posttoday

ไฟในวายุ (ตอนแรก) ออกอากาศ 15 ม.ค. 2557

15 มกราคม 2557

สลิลหญิงสาวเจ้าของบ้านไร่สายน้ำรีสอร์ตต้องต้อนรับชายหนุ่มลึกลับเข้ามาพักที่รีสอร์ตในเวลากลางดกึ

นำแสดง : แมท ภีรนีย์, อั้ม อธิชาติ

กำกับการแสดงโดย : สมพร เชื้อบุญอุ้ม

บทประพันธ์โดย : ดวงตะวัน

ผลิตโดย : วีดิเตอร์ สตูดิโอ แอนด์ อีควิป

บทโทรทัศน์โดย : ปัณชญา

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

สลิล (ภีรนีย์ คงไทย) หญิงสาวเจ้าของบ้านไร่สายน้ำรีสอร์ตต้องต้อนรับชายหนุ่มลึกลับเข้ามาพักที่รีสอร์ตในเวลากลางดกึ โดยเขาบอกแต่เพียงชื่อสั้นๆว่าใหญ่(อั้ม อธิชาตื)สลิลพาใหญไ่ปพักที่ห้องพักที่เี่งียบที่สุดตามความต้องการของเขา ใหญ่จมอยู่กับเหตกุารณ์ฝันร้า้ยที่เกิดขึ้นกับเขาก่อนมาที่นี่นั่นก็คือเหตุการณ์ที่เขาฆ่า ไกรกูณฑ์ (ต่าย นัฐฐพนธ์) น้องชายตัวเองตาย

ที่รีสอร์ตใหญ่ยังคงจมอยู่กับความเจ็บปวดจนคนงานในรีสอร์ตต่างหวาดกลัว ส่วน นวลขวัญ (หวานหวาน อรุณณภา)กับ ทแกล้ว (อู๋ สมิทธิ) เป็นสองพี่น้องเจ้าของไร่ชาขวัญแก้ว ซึ่งทแกล้วนั้นเป็นเพื่อนสนิทของสลิล สลิลอยากจะเขา้ไปดูใูหญ่แต่ทุกครั้งใหญ่ก็ดุและโมโหสลิล อยู่ๆ วิธู (อาเธอร์ เบญจกุล)คนรักของสลิลจะแต่งงานกับ เรืองตะวัน (กฤติกา ซิงห์)น้องสาวของสลิล ทำให้สลิลเสียใจมาก สลิลกลับไปที่รีสอร์ตจึงรู้ว่าใหญ่ไข้ขึ้นสูง สลิลช่วยดูแลใหญ่ หมอภูผา (สถาพร) ลุงของสลิลกลับมาดูรีสอร์ต สลิลดีใจ เมื่อใหญ่ฟื้นไข้ขึ้นมาเห็นห้องตนเองสะอาดก็โกรธสลิลที่เข้ามายุ่ง

ธรา (แหม่ม จินตหรา) แม่เลี้ยงของใหญ่เสียใจกับการหายตัวไปของลูกชายสองคน คือ วายุกับไกรกูณฑ์ จึงให้ ละแวง(แจ็คกี้ ชาเคอลีน) เมียของไกรกรูณฑ์ไปสืบแต่ยังไม่ได้ข่าว หมอภูผามาดูอาการป่วยของธราอยู่บ่อยๆ สลิลเล่าเรื่องใหญ่ให้ทแกล้วฟัง ทแกล้วไม่อยากให้สลิลไปยุ่งกับใหญ่เพราะห่วงสลิลวายุ ธนากูล เจ้าของไร่วายุกูลปรากฏตัวขึ้น วายุติดต่อธุรกิจกับกษิต (เต๋า อดิศร) เกี่ยวกับการทำโรงแรมแห่งใหม่ วายุต้องการซื้อไร่ของนวลขวญั วายแุนะนำตวักบันวลขวญั วายอุยากได้ไร่ของนวลขวัญ ใหญ่อยากรู้ข่าวของไร่วายุกูล