posttoday

เจ้าสาวสลาตัน (ตอนแรก)ออกอากาศ 13 ม.ค. 2557

13 มกราคม 2557

ในค่ำคืน ณ ชายฝั่งทะเล จ.ระยอง อิงอร (ต้อม ณหทัย) นัดชู้รักให้มารับ เธอพยายามอุ้มลูกสาวฝาแฝดไปด้วย

นำแสดง : ขวัญ อุษามณี, อ๋อม อรรคพันธ์

กำกับการแสดงโดย : เอกภพ ตันหยงมาศกุล

บทประพันธ์โดย : คนหลังม่าน

ผลิตโดย : บริษัท กันตนา กรุ๊ป

บทโทรทัศน์โดย : เรืองริน

ออกอากาศ : ช่อง 7 จันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น.

ในค่ำคืน ณ ชายฝั่งทะเล จ.ระยอง อิงอร (ต้อม ณหทัย) นัดชู้รักให้มารับ เธอพยายามอุ้มลูกสาวฝาแฝดไปด้วย แต่ จุมพล (สุเชาว์) พ่อของ บัณฑิต (วสุ แสงสิงแก้ว) สามีเธอมาเห็นเข้าและยื้อแย่งเขมิกาคนน้องไปได้

18 ปีผ่านไป ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) เจ้าของสปาที่โด่งดังในเมืองไทย “จวงจันทร์สปา” พา ขวัญตา (ขวัญ อุษามณี) ว่าที่เจ้าสาวไปจัดงานโปรโมตน้ำอบไทยที่ระยอง ที่นี่เองทำให้บัณฑิตได้พบกับขวัญตา บัณฑิตไปสืบหาขวัญตาถึงกรุงเทพฯ และได้พบกัน บัณฑิตจากลากับลูกสาวคนโตโดยไม่รู้เลยว่าจะเป็นการพบกันครั้งสุดท้าย เพราะในวันแต่งงานของขวัญตากับชานนท์เกิดเหตุเจ้าสาวหายตัวไป ต่างลือว่าขวัญตาหนีตามชู้รักไป ชานนท์เสียใจอย่างรุนแรงและเดินทางไปรักษาแผลใจที่ต่างประเทศ

เวลาผ่านไป ชานนท์กลับมาที่เลิศวิริยะอีกครั้ง แต่เหมือนเป็นคนที่มีแผลใจ ทำให้ผู้ชายอ่อนโยนคนหนึ่งกลายเป็นคนแข็งกระด้างไร้ความรู้สึก ฝ่ายเข็ม หรือ เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) บังเอิญรู้มาว่าตัวเองมีฝาแฝดอีกคนชื่อขวัญตา แต่หายตัวไปหลังจากแต่งงานกับชานนท์ เขมิกาจึงแอบไปกรุงเทพฯ เพื่อสืบข่าวเรื่องขวัญตา เขมิกาตัดสินใจมาหาความจริงที่บ้านชานนท์ แต่เจอกับ แววนิล (อนิสา นูกราฮา) น้องสาวของชานนท์ไล่ตบตี เพราะคิดว่าเป็นขวัญตาที่หนีตามชู้ไป

ชานนท์กลับมาจากที่ทำงานเห็นเขมิกานอนสลบอยู่หน้าบ้านคิดว่าเป็นขวัญตาจึงไล่ออกจากบ้าน ด้านบัณฑิตที่นอนสลบไปนานจู่ๆ ก็ฟื้นขึ้นมาและสั่งให้เขมิกาไปช่วยตามหาขวัญตา เขมิกาต้องเข้ากรุงเทพฯ อีกครั้ง เขมิกาจึงฉวยโอกาสนี้สวมรอยเป็นขวัญตาและแกล้งบอกว่าความจำ&O5533;เสื่อม แต่ชานนท์ยืนยันที่จะขอหย่า เขมิกาบอกว่าจะฟ้อง ชานนท์กลัวจะเป็นข่าวจึงต้องจำยอมให้เขมิกาอยู่ที่บ้าน