posttoday

พรมแดนหัวใจ ออกอากาศ 12 ธ.ค. 2556

12 ธันวาคม 2556

พีรพงษ์ ลูกชายนักการเมืองชื่อดังของจังหวัด เพื่อนของ ยศ ช่วยวางแผนหลอก จิตรามาถ่ายคลิป

นำแสดง : แพนเค้ก เขมนิจ, เอส กันตพงศ์

กำกับการแสดงโดย : ธีระศักดิ์ พรหมเงิน

บทประพันธ์โดย : รจเรจ

ผลิตโดย : บริษัท มุมใหม่

บทโทรทัศน์โดย : ดลกมล คนหลังม่าน

ออกอากาศ : ช่อง 7 พุธ-พฤหัสบดี เวลา20.25 น.

พีรพงษ์ (บิ๊ก กฤษฎา) ลูกชายนักการเมืองชื่อดังของจังหวัด เพื่อนของ ยศ (กอล์ฟ อนุวัฒน์) ช่วยวางแผนหลอก จิตรา(ทับทิม อัญรินทร์) มาถ่ายคลิปกล่าวหาว่านอนกับผู้ชายแล้วเอาไปแบล็กเมล์ เพื่อช่วยให้ แม่เลี้ยงอมรา(อ้วน มณีนุช) แม่ของยศไม่ต้องเสียเงินสิบล้านให้ จีรณะ (เอส กันตพงศ์) และจิตราเมื่อยศเอาภาพไปให้ อัปสรโสภิต (แพนเค้ก เขมนิจ) ดู อัปสรโสภิตก็เข้าใจว่าจิตราเป็นผู้หญิงง่ายจริงๆ ตามที่ยศวางแผนไว้ จึงตกลงจะช่วยยศด้วยการไปคุยเรื่องหย่ากับจิตราให้

จิตราได้เห็นภาพทั้งหมดก็ตกใจมากจนถึงกับช็อก จิตราเสียใจมากที่ยศทำกับเธอแบบนี้จึงตัดสินใจเซ็นใบหย่าให้ เมื่อแม่เลี้ยงอมรารู้ว่าจิตรายอมหย่าให้ยศแล้วก็ดีใจมาก เพราะต้องการให้ยศแต่งงานกับ นิตยา(บี มาติกา) ลูกสาวผู้ว่าราชการจังหวัด จึงสั่งให้ยศเดินหน้าจีบนิตยาเต็มที่

เมื่อจีรณะรู้เรื่องน้องสาวก็โกรธแค้นมากตามไปเอาเรื่องกับยศ ยศขับรถไปเจอท่อนไม้ขวางทางอยู่ กาบที่นั่งมากับยศลงจากรถ พอเห็นว่าเป็นจีรณะจึงเอาปืนเล็ง จีรณะเดินออกมาต่อสู้ จีรณะจับยศกระแทกกับประตูรถจนสลบและจับไปที่โกดังร้าง เพื่อให้ยศยอมสารภาพเรื่องที่เป็นคนจัดฉากถ่ายรูปจิตรานอนกับผู้ชาย แต่ยศไม่ยอมรับ จีรณะโมโหมากจึงจับยศกดน้ำ อัปสรโสภิตตามตำวจไปช่วยยศ