posttoday

รักสุดฤทธิ์ ออกอากาศ 6-8 ธ.ค. 2556

06 ธันวาคม 2556

ชนมนหาทางรับมือกับความเกเรของ อิทธิฤทธิ์โดยการไปขอให้ มาย่ามาติวหนังสือด้วยกัน

นำแสดง : พั้นช์ วรกาญจน์, เจมส์ จิรายุ

กำกับการแสดงโดย : อดุลย์ บุญบุตร

บทประพันธ์โดย : พิมพ์ธนา, รชยาม, สร้างสรรค์

ผลิตโดย : บริษัท เวฟ ทีวี

บทโทรทัศน์โดย : พิมพ์ธนา, สร้างสรรค์

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์ เวลา 20.15 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น.

ชนมน (พั้นช์ วรกาญจน์) หาทางรับมือกับความเกเรของ อิทธิฤทธิ์(เจมส์ จิรายุ) โดยการไปขอให้ มาย่า (วาววา ณิชารีย์) มาติวหนังสือด้วยกัน ทำให้อิทธิฤทธิ์มีกำลังใจและตั้งใจเรียน หลังจากเลิกเรียนอิทธิฤทธ์ิพามาย่าขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปข้างนอกและได้พบกับ ตี๋เล็ก(ตี๋ วิวิศน์) และ บ๊วย (เอิร์ธ) ทั้งสองเห็นดาราสาวและอยากถ่ายรูปด้วยจึงไล่ตามอิทธิฤทธิ์และมาย่าจนไปเจอกับด่านตำรวจ ทั้งหมดโดนตำรวจจับ แต่ดีที่ ธรรม์ (บีม กวี) พาตัวมาย่าออกมาได้ก่อน ผ้การอิทธิพล(หมู ดิลก) ประกันตัวอิทธิฤทธ์ิออกมา พ่อลูกมีปากเสียงกันจนพลั้งตบหน้า้อิทธิฤทธ์ า้อิทธิฤทธิ์เสียใจมากจึงวางแผนออกตามหาแมเ่พื่อที่จะไปอยู่ด้วย

ชนมนรู้ปมชีวิตของอิทธิฤทธ์ิเรื่องแม่จึงมาปรึกษาธรรม์และมาย่าทำให้รู้ถึงความขัดแย้งที่เกี่ยวถึงธรรม์ ชนมนต่อรองกับอิทธิพลเรื่องการตามหาแม่ของอิทธิฤทธิ์ เป็นทางเดียวที่จะทำให้อิทธิฤทธิ์มีจุดหมายในการเรยีนต่ออิทธิพลรับปากวา่จะพาอิทธิฤทธ์ิไปหาแม่หากเรียนจบมาย่าถูก เมนี่ (อาตุ่ย) ควบคุมกิจกรรมทุกอย่าง อิทธิฤทธิ์ มาย่า และชนมนเรมิ่ ตั้งใจเรยีนอยา่งแข็งขันแตแ่ล้วอิทธิฤทธ์ก็ได้รับโทรศัพท์ว่ า่เจ๋ง (เฉลิม) โดนพ่อซ้อมจึงรีบออกจากบ้าน ชนมนคิดว่าอิทธิฤทธิ์ขี้เกียจเรยีนจึงตามออกมา อิทธิฤทธิ์มาช่วยเจ๋งจากการถูกพ่อซ้อมและขู่ขอเงินพร้อมทำร้ายร่างกายของเจ๋งอีก

ชนมนได้เห็นอีกด้านของอิทธิฤทธิ์เป็นมุมมองที่ดีขึ้น แต่ก็ได้ไม่นานชนมนโดนอิทธิฤทธิ์สบประมาทว่าเป็นป้าแว่นแต่งตัวแสนเชย จึงคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยขอให้มาย่าช่วย มาย่าประสบอุบัติเหตุในงานแถลงขา่วจึงต้องพกั รักษาตัวธรรมแ์อบมาเยี่ยมมายา่ ทั้งคู่่ได้อยู่ด้วยกันตามลำพัง ธรรม์กลับมาบ้านก็โดนอิทธิฤทธิ์โวยวายใส่อิทธิพลบอกแผนการที่จะจับกุมแก๊งที่เคยฆ่าพ่อของธรรม์ให้ธรรม์ฟังด้านอิทธิฤทธิ์ก็มัดมือชกชนมนให้ออกมากองถ่ายของมายา่ อิทธิฤทธิ์พูดกับมาย่าว่าธรรม์สนใจแต่เรื่องของตัวเองไม่สนใจเรอื่งอื่นเพื่อให้มาย่าเข้าใจผิด ที่กองถ่ายอิทธิฤทธิ์มีเรื่องกับตี๋เล็กทำให้ชนมนเข้าไปห้ามและโดนลูกหลงบาดเจ็บที่มือมาบ้า้นอิทธิฤทธิ์ลากชนมนมาที่ห้องและทำแผลที่มือให้ มาย่ามาหาอิทธิฤทธิ์ที่บ้านแต่ได้พบกับธรรม์จึงพูดเชิงตัดพ้อให้ธรรม์สนใจหน้าที่ของตนเอง ธรรม์อยากปรับความเข้าใจกับมายา่แต่ก็ต้องหักห้า้มใจธรรม์ออกปฏิบัติหน้าที่จับกุมแก๊งค้ายาที่เป็นกลุ่มเดียวกับที่ฆ่าพ่อของธรรม์จนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ