posttoday

วิมานมะพร้าว ออกอากาศ 19 พ.ย. 2556

19 พฤศจิกายน 2556

หลังจาก ผีเถ้าแก่ (ดู๋ สัญญา) ทำให้ จุลลา (เชียร์ ฑิฆัมพร) เกือบจะจูบกับ สืบสาย (ธันวา สุริยจักร) ในฝัน ตอนเช้าจุลลาไปทำงานด้วยหัวใจสั่นระรัวเพราะฝันเมื่อคืน

นำแสดง : เชียร์ ฑิฆัมพร, ธันวา สุริยจักร

กำกับการแสดงโดย : ชัชวาล ศาสวัตกลูน

บทประพันธ์โดย : แก้วเก้า

ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำเอนเทอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : ปาตีร์

ออกอากาศ : ช่อง 7 จันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น.

หลังจาก ผีเถ้าแก่ (ดู๋ สัญญา) ทำให้ จุลลา (เชียร์ ฑิฆัมพร) เกือบจะจูบกับ สืบสาย (ธันวา สุริยจักร) ในฝัน ตอนเช้าจุลลาไปทำงานด้วยหัวใจสั่นระรัวเพราะฝันเมื่อคืน สืบสายเองก็หวั่นไหวไม่แพ้กัน ทั้งคู่เจอกันที่โรงงานต่างคนต่างคิดถึงความฝันเมื่อคืนก็รู้สึกหวั่นไหว ทั้งหมดอยู่ในสายตาของ แสบ (เติ้ล ตะวัน) และ ครรชิต (เทวินธวิ์) ที่รู้ว่าเจ้านายตัวเองมีใจต่อกัน

เดือนพิไล (หยก ธัญยกัน) เข้ามาหาสืบสาย จะเข้ามาคุยเรื่องภาพหลุดที่มีออกมาว่อนในอินเทอร์เน็ต ทั้งสืบสายและจุลลาต่างก็ตกใจที่เมื่อคืนนี้ฝันเหมือนๆ กัน แสบและผีเถ้าแก่รีบออกตัวว่าถ้าฝันเหมือนกันก็จะต้องเป็นเนื้อคู่ สืบสายกับจุลลารีบออกตัวว่าไม่จริง ครรชิตโทรรายงานให้ คุณนายเง็ก (ต้อม ณหทัย) ทราบว่ามีภาพหลุดของสืบสายกับเดือนพิไล ยิ่งทำให้คุณนายเง็กควันออกหู

เสี่ยตง (ต้น ตระการ) พานักข่าวมาโรงงานเป็นกองทัพ บอกกับคุณนายเง็กว่ามีการแถลงข่าวเรื่องการตลาด แต่ความจริงแล้วจะมาแถลงข่าวเรื่องภาพหลุด แผนการทั้งหมดนี้คุณนายเง็กได้ยินทุกอย่าง คุณนายเง็กตลบหลังสามีกับเดือนพิไลด้วยการชิงบอกนักข่าวว่าภาพหลุดที่เกิดขึ้นเป็นแค่อุบัติเหตุ เดือนพิไลโกรธจัดที่เหตุการณ์ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ จุลลาก็คิดหนักกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงกับท้อจึงเขียนใบลาออก จุลลากลับมาที่ร้านดารา จำรัส ลำยอง ลีลา และมะขวิดทุกคนพากันให้กำลังใจเธอ สืบสายคุยกับเสี่ยตงและคุณนายเง็กไม่อยากให้ทั้งคู่ต้องมาทะเลาะกันเพราะเขาเป็นต้นเหตุ และไม่ลืมบอกว่าจุลลาได้ลาออกแล้ว