posttoday

สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2 ออกอากาศ 15-17 พ.ย. 2556

15 พฤศจิกายน 2556

นจี มาหา อติเทพ ที่บ้านเพื่อขอดูเอกสาร แก้ม (แคท ตฤณญา)ปลอมตัวไปสัมผัสเอกสารเห็นว่ามีคนปลอมลายเซ็น

นำแสดง : หลุยส์, เกรท, ฟิล์ม, ท็อป, เพ็ชร, จ๊ะ,อาย,วาววา,แคท, คริสซี่

กำกับการแสดงโดย : ตระกูล อรุณสวัสดิ์

บทประพันธ์โดย : ณารา, ร่มแก้ว, ซ่อนกลิ่น, เก้าแต้ม แพรณัฐ

ผลิตโดย : ค่ายชลลัมพีโปรดั๊กชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ทิพย์ธิดา, สุธิสา, เบญจมาศ, ศักดิ์ชาย,โรจนินทร์, ณัชชานิษฐ์

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์ เวลา 20.25 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

นจี (ฟิล์ม รัฐภูมิ) มาหา อติเทพ (เอ็ม อภินันท์)ที่บ้านเพื่อขอดูเอกสาร แก้ม (แคท ตฤณญา)ปลอมตัวไปสัมผัสเอกสารเห็นว่ามีคนปลอมลายเซ็น จึงให้ หมอวรรษ (เพ็ชร ฐกฤต) และ ณัฐเดช(อ้น สราวุฒิ) ช่วยสืบ อติเทพพา เป้ย (จ๊ะจ๋า พริมรตา)เข้าบ้านและไล่ ทนายสมชาย (สมมาตร) กับ อรวี(เจิน ณิชชาพัณณ์) ออก แก้มบังเอิญไปสัมผัสโดนพื้นเรือนกล้วยไม้เห็นภาพทนายสมชายและอรวีเป็นคนฆ่า พิมพิลาศ (ก้อย ทาริกา) อรวีจะยิงแก้ม โกลเด้นช่วยเอาไว้ ณัฐเดชนำกำลังตำรวจบุกจับทนายสมชายและอรวีได้สำเร็จ วิญญาณพิมพิลาศไปสู่สุคติ

ไตรรัตน์ (เกรท วรินทร) กับ สุคนธรส (อายส์กมลเนตร) หากล่องจนเจอ โบตั๋นได้มอบของขวัญให้ไตรรัตน์ตามที่ตั้งใจไว้ วิญญาณจึงไปเกิดใหม่ พีช(มิ้ม อัมราภัสร์) รุกราน เนตรสิตางศุ์ (คริสซี่ กฤษณ์สิรี)มากขึ้น เบญจา (ชิปปี้ ศิรินทร์) ไม่อยากฆ่าคนตามคำสั่งของ สมคิด (อู๋ ธนากร) พีชจ้างเบญจากำจัดเนตรสิตางศุ์ เป้ยกับ ซองซู (บี้ ธรรศภาคย์) วางแผนแบล็กเมล์จุนจี แก้มเข้าใจผิด จุนจีตัดสินใจพาแก้มหนีจองกุ๊ก (หยวน นิธิชัย) เพื่อปรับความเข้าใจ

ญาณิน (จ๊ะ จิตตาภา) ให้เพชรตาแมวกับ 6 หนุ่มเพื่อตามหาตึกที่ตั้งสำนักของหมอสมคิดที่โดนพรางตาไว้ เกิดการปะทะขึ้นระหว่างพวกเบญจาและ 6 หนุ่มเบญจาปลุกวิญญาณลาภขึ้นมาเพื่อให้ตามฆ่าเนตรสิตางศุ์ แต่หมอวรวรรธและณัฐเดชเข้ามาช่วยได้ทัน เบญจาโทรหา ติณห์ (หลุยส์ สก็อตต์) ให้ออกมาหาโดยมี 5 หนุ่มคอยตามมาเป็นระยะๆ ติณห์ขับรถไปตามที่เบญจาบอกจนถึงโกงดังร้าง ติณห์เจอกับเบญจาจึงบอกให้เธอกลับใจ แต่เบญจาไม่ยอม ไตรรัตน์จุนจี พงอินทร์ (ท็อป จรณ) วรวรรษ และณัฐเดชตามเข้ามาทีหลัง แต่กลับเจอกับเบญจาที่มีหลายร่าง