posttoday

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ออกอากาศ 14 พ.ย. 2556

14 พฤศจิกายน 2556

หนานปิง สิงห์ และครอบครัวของ ดร.แสน คอยลุ้นช่วย อันยาในการแข่งขันทำอาหารอยู่ห่างๆ

นำแสดง : ชมพู่ อารยา, เคน ธีรเดช

กำกับการแสดงโดย : ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์

บทประพันธ์โดย : พงศกร

ผลิตโดย : บริษัท ซิติเซ่น เคน

บทโทรทัศน์โดย : ศรียุ

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

หนานปิง (อุ้ย เกรียงไกร) สิงห์ (ต้น ตระการ) และครอบครัวของ ดร.แสน (เคน ธีรเดช) คอยลุ้นช่วย อันยา (ชมพู่ อารยา) ในการแข่งขันทำอาหารอยู่ห่างๆ เพราะอันยาทำกับข้าวไม่เป็นเลยสักอย่าง แถมยังโดนปุ๊กลุก (อุ้ม ขจรกิตติ์) หญิงเหมือน (แพง พรรณชนิดา) กับ อิ๊งค์กี้ (ดิว อริสรา) แกล้งอีกต่างหาก ทำให้น้ำพริกที่ตั้งใจทำผิดสูตรไปหมด แต่ ดร.แสนก็ยอมกินน้ำพริกของอันยาจนหมดเหมือนจานอื่นๆ แม้ว่ารสชาติของน้ำพริกจะไม่ได้เรื่องเลยก็ตาม

อันยาเอาชนะทุกคนมาได้ เพราะอันยาได้คะแนนเพิ่มจากหนานปิงในการปลูกสตรอเบอร์รี่ อันยาเป็นคนเดียวที่ลงได้ครบ ดร.แสนกินน้ำพริกของอันยาจนปวดท้อง อันยาจึงทำน้ำสมุนไพรไปให้ ดร.แสนรับมาแบบมีฟอร์ม หญิงเหมือนกับอิ๊งค์กี้ไม่พอใจอันยามาก ทั้งคู่จึงวางแผนชวน ดร.แสนและอันยาไปเที่ยวน้ำตกกัน อิ๊งค์กี้แกล้งตกน้ำแต่ ดร.แสนไม่สนใจ ในขณะที่หญิงเหมือนแกล้งเอาเมล็ดข้าวที่ ดร.แสนให้อันยาเป็นที่ระลึกไป อันยาจึงพยายามแย่งจะเอาคืนจากหญิงเหมือนจนตกน้ำจมหายไป ดร.แสนเป็นห่วงอันยามากจึงกระโดดน้ำตามไปช่วยอันยาขึ้นมา

อันยาหมดสติ ดร.แสนจึงช่วยผายปอดจนฟื้น ดร.แสนดูเป็นห่วงเป็นใยอันยามากจนหญิงเหมือนและอิ๊งค์กี้หมั่นไส้ ดร.แสนไล่อันยากลับกรุงเทพฯ เพราะไม่อยากให้เธอเป็นอันตรายอีก อันยาน้อยใจ หลังจากหญิงเหมือนกับอิ๊งค์กี้เห็นว่า ดร.แสนห่วงใยอันยามากขนาดไหนก็ตัดสินใจยอมแพ้กลับกรุงเทพฯ ความสัมพันธ์ของ ดร.แสนและอันยาเริ่มดีขึ้น แต่ ดร.แสนพยายามตัดใจจากอันยาให้ได้