posttoday

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ออกอากาศ 7 พ.ย. 2556

07 พฤศจิกายน 2556

นำแสดง : ชมพู่ อารยา, เคน ธีรเดช

นำแสดง : ชมพู่ อารยา, เคน ธีรเดช

กำกับการแสดงโดย : ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์

บทประพันธ์โดย : พงศกร

ผลิตโดย : บริษัท ซิติเซ่น เคน

บทโทรทัศน์โดย : ศรียุ

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

อันยา (ชมพู่ อารยา) เป็นห่วง ดร.แสน (เคน ธีรเดช) แต่กลับติดต่อเขาไม่ได้เลย จึงตัดสินใจไปเล่าความจริงที่เกิดขึ้นให้ ดร.แพม (จอย รินลณี) ฟัง ว่าเรื่องทั้งหมดไม่ใช่ความผิดของดร.แสน แต่เป็นความผิดของเธอที่เป็นคนอยู่เบื้องหลังทั้งหมด แต่ ดร.แพมไม่เชื่อ ในขณะที่เมขลาและเอกชัยยอมให้อภัยเธอ แถมยังบอกให้อันยาแก้ไขเรื่องนี้ให้ได้ถ้าไม่อยากจะเสียคนดีๆี อย่างดร.แสนไปจากชีวิต

อันยาตัดสินใจไปหา ดร.แสนที่ไร่แสนรัก เพื่อจะให้ ดร.แสนยกโทษให้และอยากสารภาพรักเขาด้วย โดยอันยาให้คิมหันต์ที่อยู่กรุงเทพฯ คอยช่วยหาหลักฐานมาลบล้างความผิดให้ ดร.แสน อันยาเดินทางไปถึงไร่สตรอว์เบอร์ร่แี สนรักด้วยความยากลำบาก แถมยังขับรถหลงทางอีกต่างหากโชคดีที่มาเจอเข้ากับ สิงห์ (ต้น ตระการ) พี่ชายของดร.แสน สุดท้ายจึงไปถึงไร่แสนรัก

อันยาได้พบกับครอบครัวอันอบอุ่นของดร.แสน ทั้งพ่อสิน (หนุ่ม สันติสุข) แม่ฟองคำ(อร อรอนงค์) สิงห์ รวมทั้ง พ่ออุ๊ยหนานปิง (อุ้ย เกรียงไกร) ซึ่งทุกคนให้การต้อนรับอันยาเป็นอย่างดี ในขณะที่ ดร.แสนไม่ต้อนรับ แถมยังไล่อันยาให้กลับบ้านไป แต่อันยาดื้อไมย่อมกลับแถมยังเดินหนีเข้าป่าไป ดร.แสนตามไปจนเจอเข้ากับโจรป่าทั้งคู่เอาตัวรอดมาได้ด้วยการบอกว่าเป็นสามีภรรยากัน แถมทั้งคู่ต้องค้างคืนในเต็นท์เดียวกันดร.แสนและอันยานอนกอดกันทั้งคืน ต่างคนต่างรู้สึกมีความสุขเล็กๆ