posttoday

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ออกอากาศ 6 พ.ย. 2556

06 พฤศจิกายน 2556

อันยาวางแผนให้ ดร.แสนโดนใส่ความว่าเอาเมล็ดพันธ์ุพืชหายากไปขาย

นำแสดง : ชมพู่ อารยา, เคน ธีรเดช

กำกับการแสดงโดย : ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์

บทประพันธ์โดย : พงศกร

ผลิตโดย : บริษัท ซิติเซ่น เคน

บทโทรทัศน์โดย : ศรียุ

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

อันยา (ชมพู่ อารยา) วางแผนให้ ดร.แสน (เคน ธีรเดช)โดนใส่ความว่าเอาเมล็ดพันธ์ุพืชหายากไปขาย แต่สุดท้ายก็คิดเปลี่ยนใจจึงไปคุยกับกำนันโกมล (เอก สรพงษ)์ให้ยกเลิกแผน โดยแกล้งโกหกว่า เหนือเทพ (ปู อนุวัฒน์)ให้ยกเลิกแผนไปก่อน แต่กำนันโกมลไม่ยอม เพราะอยากเห็น ดร.แสนเสื่อมเสียชื่อเสียง โดนคนเกลียดขี้หน้า อันยาไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ในที่สุดเรื่องที่ ดร.แสนโดนใส่ความก็ทำให้เขาถูก ดร.แพม (จอย รินลณี) กดดันจน ดร.แสนต้องขอลาออกจากเพียงพอดี

อันยารู้สึกเศร้าใจไปกับ ดร.แสน แต่ก็ต้องปรับตัวปรับใจเพื่องาน ดร.แสนทำใจเริ่มงานใหม่ โดยอันยาหว่านล้อมจน ดร.แสนตัดสินใจจะเซ็นสัญญากับวิชชั่นออฟฟิวเจอร์ แต่แล้วอันยาก็รู้ความจริงว่า เมรี (จินนี่ ธนิดา)กับ ธกฤต (จ๊อบ นิธิ) มีอะไรกัน และรวมหัวกันหลอกลวงทั้งเธอและ ดร.แสน เพราะธกฤตเตรียมจะเขี่ยเธอทิ้งและให้เมรีมารับตำแหน่งหัวหน้าแผนกแทนเธอ

เมื่ออันยารู้ว่าการเซ็นสัญญาจะทำให้ ดร.แสนกลายเป็นทาสนำเงินของนายทุนอันยาจึงรีบไปที่งานเพื่อห้า้มไม่ให้ดร.แสนเซ็นสัญญา ดร.แสนเชื่อใจอันยาทุกอย่างจึงยกเลิกสัญญา ทำให้เมรีกับธกฤตโมโหมาก จึงเปิดเผยความจริงเรื่องที่อันยาปลอมตัวเข้าไปเป็นเลขาเพื่อดิสเครดิตให้ดร.แสนออกจากเพียงพอดี และหันมาร่วมงานกับวิชชั่นออฟฟิวเจอร์ให้ได้ ดร.แสนเสียใจและโกรธอันยามากจึงตัดสินใจกลับไปพักใจที่ไร่สตรอว์เบอร์รี่แสนรักของครอบครัว