posttoday

บอดี้การ์ดสาว ออกอากาศ 1 - 3 พ.ย. 2556

01 พฤศจิกายน 2556

นำแสดง : แซมมี่ ปัณฑิตา, เอส กันตพงศ์

นำแสดง : แซมมี่ ปัณฑิตา, เอส กันตพงศ์

กำกับการแสดงโดย : ทองสิทธิ์ โสดาโคตร

บทประพันธ์โดย : โสภี พรรณราย

ผลิตโดย : บริษัท ดาราวิดีโอ

บทโทรทัศน์โดย : นันทกร-สติมา

ออกอากาศ : ช่อง 7 ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น.

เดช เดชโชดม (นาท ภูวนัย) มีลูกชายสามคน คือ อำพล (กบ ทรงสิทธิ์) อำนวย (นึกคิด บุญทอง) และ อำนาจ (สุธี ศิริเจริญ) อำพลแต่งงานกับ เรณู (วาสนา พูลผล) มีลูกสองคน คือ ไอศูรย์ (เจจินตัย อันติมานนท์) กับ ไอริณ (กิ๊ฟ อรลีฬห์) ส่วนอำนวยเป็นม่ายมีลูกคนเดียว คือ ธำรง (เอ สิทธิพันธ์) ในขณะที่อำนาจก็มีลูกชายคนเดียว คือ อิศร์ (เอส กันตพงษ์)

เดชรักอำนาจมากสุดจึงมอบหุ้นในบริษัทให้มากกว่าทุกคนพร้อมทั้งยกบ้านหลังใหญ่ให้ แต่อำนาจเสียชีวิตตั้งแต่อิศร์อายุ 15 ปี อำพลกับอำนวยจึงช่วยดูแลบริษัทให้อิศร์ซึ่งเรียนอยู่ต่างประเทศ อิศร์มีคนรักคือ อริสรา (ตาล กัญญา) แต่อริสราถูกไอศูรย์ที่หลงรักขืนใจจนท้อง อริสราจึงจำใจต้องแต่งงานกับไอศูรย์ อิศร์เสียใจมาก ทำให้ อนุภัทร (อานัส ฬาพานิช) เพื่อนรัก และ มายาวี (พอลลี่ พรพรรณ) เพื่อนสนิทของอิศร์ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เมืองนอกต้องคอยปลอบใจอิศร์ที่เศร้าเสียใจ

อนุภัทรเตือนอิศร์ถึงเรื่องงานที่บริษัทซึ่งเป็นของเขาบ่อยๆ เขาจึงตัดสินใจจะเข้าไปบริหาร ทำให้ไอศูรย์กับอำพลไม่พอใจ แต่เก็บอาการและทำเป็นยินดีที่อิศร์จะเข้ามาบริหาร แต่ก่อนที่อิศร์จะไปทำงานเขาถูกคนร้ายลอบแทง โชคดีที่อนุภัทรมาช่วยไว้ อนุภัทรเชื่อว่าคนที่สั่งทำร้ายอิศร์คือญาติของอิศร์เอง แต่อิศร์ไม่เชื่อ อนุภัทรจึงขอให้อิศร์มีบอดี้การ์ด มายาวีเลยแนะนำแพรพลอย (แซมมี่ ปัณฑิตา) ซึ่งเป็นบอดี้การ์ดของ บรรเลง (วันชัย เผ่าวิบูล) ให้ อิศร์ตกลง โดยอ้า