posttoday

สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2 ออกอากาศ 1-3 พ.ย. 2556

01 พฤศจิกายน 2556

นำแสดง : หลุยส์, เกรท, ฟิล์ม, ท็อป, เพ็ชร, จ๊ะ,อาย,วาววา,แคท, คริสซี่

นำแสดง : หลุยส์, เกรท, ฟิล์ม, ท็อป, เพ็ชร, จ๊ะ,อาย,วาววา,แคท, คริสซี่

กำกับการแสดงโดย : ตระกูล อรุณสวัสดิ์

บทประพันธ์โดย : ณารา, ร่มแก้ว, ซ่อนกลิ่น, เก้าแต้ม แพรณัฐ

ผลิตโดย : ค่ายชลลัมพีโปรดั๊กชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ทิพย์ธิดา, สุธิสา, เบญจมาศ, ศักดิ์ชาย,โรจนินทร์, ณัชชานิษฐ์

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์ เวลา 20.25 น.

เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

 

ติณห์ (หลุยส์ สก็อตต์) แอบหนีออกจากบ้านมาหา ญาณิน (จ๊ะ จิตตาภา) ช่อเพชรนัดหมายกับ พงอินทร์ (ท็อป จรณ) ผ่านทาง น้ำหนึ่ง (แป้ง พรรษชล) อรวี (เจิน ณิชชาพัณณ์) เห็นโกลเด้นในฝันจึงรู้ความจริงจากแม่ว่าเธอมีฝาแฝดที่ตายไปตั้งแต่แรกเกิด พงษ์อินทร์ไปหาช่อเพชรตามนัดแต่ไม่เจอแถมถูกทำ&O5533;ร้ายจนบาดเจ็บ กรรณา (วาววา ณิชารีย์) สันนิษฐานว่าช่อเพชรอยู่เบื้องหลัง เบญจา (ชิปปี้ ศิรินทร์) โกรธมากที่ติณห์หายไป ติณห์จูบเบญจาและสวมสร้อยให้

อติเทพ (เอ็ม อภินันท์) ขู่ จุนจี (ฟิล์ม รัฐภูมิ) ว่าถ้าไม่เซ็นยกมรดกให้จะจับวิญญาณ พิมพิลาส (ก้อย ทาริกา) ไปถ่วงน้ำเบญจารู้ว่าติณห์ไม่ได้ตกอยู่ในมนต์เสน่ห์ เบญจาส่งภูตผีไปทำร้าย โกลเด้นตามสืบเรื่องวิญญาณของพิมพิลาสจนรู้ว่าวิญญาณของพิมพิลาศถูกขังอยู่ที่สำนักอาจารย์คง เบญจาทำนิมิตหมู่ให้ทุกคนเห็นภาพ มิรันตี (นก จริยา) ถูกรถไฟชน ติณห์รีบไปช่วย โดยมีญาณิน ณัฐเดช (อ้น สราวุฒิ) หมอวรวรรธ (เพ็ชร ฐกฤต) และ เนตร (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) ตามไปทีหลัง เบญจาเอามีดจ่อคอญาณินที่ตามมาช่วยติณห์ ติณห์ตัดสินใจเข้าไปช่วยแม่ ในขณะที่หมอวรวรรธเข้าไปช่วยญาณิน

จุนจี จองกุ๊ก (หยวน นิธิชัย) และ ไตรรัตน์ (เกรท วรินทร) ปลอมตัวเข้าไปช่วยวิญญาณพิมพิลาศ พิมพิลาศถูกบังคับให้ทำร้าย สุคนธรส (อายส์ กมลเนตร) แต่ กรรัมภา (แคท ตฤณญา) ช่วยให้หลุดออกมาได้แถมยังช่วยให้จุนจีปรับความเข้าใจกับพิมพิลาศด้วย แผนยุทธ (ปู อนุวัฒน์) โดนมนต์เบญจาสะกดให้ไปแจ้งความว่าบริษัทซิกเซ้นต์เป็นแก๊งต้มตุ๋น ซองซู (บี้ เคพีเอ็น) ฉวยโอกาสมอมยากรรัมภาเพื่อทำมิดีมิร้าย ดีที่จุนจีมาช่วยไว้ทัน สุคนธรสกลับบ้าน ไตรรัตน์เจอผีโบตั๋นอาละวาด