posttoday

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ออกอากาศ 31 ต.ค. 2556

31 ตุลาคม 2556

ดร.แสนสนิทกับคุณย่าลดา ย่าของ อันยา อย่างรวดเร็ว แถม ดร.แสนยังหว่านล้อมให้ย่ายอมมาอยู่ที่คอนโดของอันยา

นำแสดง : ชมพู่ อารยา, เคน ธีรเดช

กำกับการแสดงโดย : ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์

บทประพันธ์โดย : พงศกร

ผลิตโดย : บริษัท ซิติเซ่น เคน

บทโทรทัศน์โดย : ศรียุ

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

ดร.แสน (เคน ธีรเดช) สนิทกับคุณย่าลดา ย่าของ อันยา(ชมพู่ อารยา) อย่างรวดเร็ว แถม ดร.แสนยังหว่านล้อมให้ย่ายอมมาอยู่ที่คอนโดของอันยา เพื่อให้อันยามีโอกาสดูแล จนอันยาแปลกใจ แต่ก็รู้สึกดีที่ ดร.แสนเอาใจใส่ดูแลย่าของเธอเป็นอย่างดี ทั้งมากินอาหารเย็นด้วย ทั้งพาย่าไปวิ่งออกกำลังกาย ทำให้ย่าดูมีความสุขมาก เพราะดูออกว่าทั้งอันยาและ ดร.แสนมีใจให้กัน

เมรี (จินนี่ ธนิดา) ยุยงให้ ทวยเทพ (หยวน นิธิชัย) มาก่อกวนและแฉความจริงเรื่องที่อันยาปลอมตัวมาที่บริษัทเพียงพอดี แต่ดร.แสนเชื่อใจอันยามากกว่า จึงเชื่อเรื่องที่เธอแก้ตัวเพื่อเอาตัวรอดดร.แพม (จอย รินลณี) อันยาและ ดร.แสนลงพื้นที่ที่หมู่บ้านนกกระเต็นด้วยกัน เพื่อมาดูแลโครงการอนุรักษ์เมล็ดพันธุ์ ดร.แสนโดน กำนันโกมล (เอก สรพงษ์) ส่งลูกน้องมาลอบทำร้ายจนสลบเพราะคดิ วา่ ดร.แสนทำให้ปุ๊กลุก (อุ้ม วา้วดารา) เสียชื่อและไม่ยอมรับผิดชอบ อันยามาเห็นเข้าพอดีจึงเข้าไปช่วย ดร.แสนเอาไว้ได้

ดร.แสนไม่ยอมไปแจ้งความกับตำรวจ เพราะกลัวว่า ดร.แพมจะกลัวจนล้มเลิกโครงการและชาวบ้านจะเดือดร้อน วันต่อมามีคนส่งเมลลึกลับมาเปิดโปงว่าอันยาเป็นเฮดฮันเตอร์ แต่จงใจเข้ามารับตำแหน่งเลขานุการของ ดร.แสนเพื่อวัตถุประสงค์อื่น พร้อมหลักฐานรูปถ่ายที่อันยาอยู่กับ ธกฤต (จ๊อบ นิธิ) และ เหนือเทพ (ปู อนุวัฒน์)ทุกคนในบริษัทเพียงพอดีเริ่มตั้งคำถามกับอันยา แต่ ดร.แสนไม่เชื่อว่าอันยาจะโกหก ดร.แสนยอมเข้าชนกับ ดร.แพมเพื่อปกป้องลูกน้องขณะที่ ดร.แพมก็ยืนหยัดที่จะสืบหาความจริงเพื่อปกป้องความมั่นคงของบริษัท ส่วนอันยาเครียดมาก