posttoday

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ออกอากาศ 30 ต.ค. 2556

30 ตุลาคม 2556

การสัมมนาของบริษัทเพียงพอดีเกิดความวุ่นวาย เพราะดร.แพม พรีเซนต์งานเหมือนกับของ ดร.แสน

นำแสดง : ชมพู่ อารยา, เคน ธีรเดช

กำกับการแสดงโดย : ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์

บทประพันธ์โดย : พงศกร

ผลิตโดย : บริษัท ซิติเซ่น เคน

บทโทรทัศน์โดย : ศรียุ

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

การสัมมนาของบริษัทเพียงพอดีเกิดความวุ่นวาย เพราะดร.แพม (จอย รินลณี) พรีเซนต์งานเหมือนกับของ ดร.แสน (เคน ธีรเดช)ทำให้ บุรินทร์ (กบ ทรงสิทธิ์) และ ดร.แสนแปลกใจมาก แต่สุดท้าย ดร.แสนก็สามารถแก้ปัญหาให้ผ่านไปได้อย่างเรียบร้อย ทำให้ทุกคนทึ่ง บุรินทร์และ ดร.แสนขอเคลียร์กับ ดร.แพม จึงรู้ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะขโมยผลงานของเขา เมขลาโดน ดร.แพมต่อว่าที่เธอทำ&O5533;งานผิดพลาด แต่สุดท้ายยอมให้อภัย อันยา (ชมพู่ อารยา) รู้สึกผิดที่เป็นคนวางแผนการทั้งหมดปุ๊กลุก (อุ้ม ว้าวดารา) หนีออกจากบา้ นมาหา ดร.แสนที่กรุงเทพฯ โดยแอบขึ้นรถอันยามา

และขออาศัยอยู่ที่คอนโดของอันยาด้วยย่าของอันยาป่วยกะทันหันถึงขนาดต้องเข้าห้องฉุกเฉิน ดร.แสนเป็นห่วงอันยาจึงตามไปเฝ้าไข้ด้วย ทำให้อันยาซึ้งใจมากด้านปุ๊กลุกวางแผนจะให้ ดร.แสนไปหาที่ห้องอันยา แต่กลับกลายเป็น ทวยเทพ(หยวน นิธิชัย) ที่บุกเข้าไปหาอันยาถึงในห้องแทน เมื่อทวยเทพเห็นปุ๊กลุกอยู่ในห้องอันยาก็คิดว่าเป็นอันยาจึงปลุกปล้ำจนปุ๊กลุกตกเป็นเมียเรียบร้อยทั้งคู่ต่างมารู้ตอนเช้า ทำให้ต่างคนต่างเสียความรู้สึก

ปุ๊กลุกตัดสินใจกลับบ้านไปหา กำนันโกมล (เอก สรพงษ์) ทำให้กำนันโกมลโมโหมาก เพราะคิดว่าปุ๊กลุกไปนอนค้างอ้างแรมที่บ้าน ดร.แสนทั้งๆ ที่เป็นผู้หญิง กำนันโกมลจึงโทรหา ดร.แสนเพื่อให้รับผิดชอบในสิ่งที่กระทำที่ลูกสาวมาค้างคืนด้วย ดร.แสนปฏิเสธ กำนันโกมลแค้นใจมาก