posttoday

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ (ตอนแรก) ออกอากาศ 9 ต.ค. 2556

09 ตุลาคม 2556

ดร.แสน เผื่อนนาดี วิศวกรหนุ่มด้านตัดต่อพันธุกรรมพืช ได้รับรางวัลนักวิทยาศาสตร์ยอดเยี่ยมทำให้บริษัทชื่อดังต้องการตัวไปทำงานด้วยมากมาย

นำแสดง : ชมพู่ อารยา, เคน ธีรเดช

กำกับการแสดงโดย : ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์

บทประพันธ์โดย : พงศกร

ผลิตโดย : บริษัท ซิติเซ่น เคน

บทโทรทัศน์โดย : ศรียุ

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

ดร.แสน เผื่อนนาดี (เคน ธีรเดช) วิศวกรหนุ่มด้านตัดต่อพันธุกรรมพืช ได้รับรางวัลนักวิทยาศาสตร์ยอดเยี่ยมทำให้บริษัทชื่อดังต้องการตัวไปทำงานด้วยมากมาย ธกฤต (จ๊อบ นิธิ)เจ้าของบริษัท จ็อบฮันท์ จึงเรียกลูกน้องคนเก่งอย่าง อันยา หรืออันโกะ (ชมพู่ อารยา) สาวสุดเปรี้ยวและแต่งตัวจัดแบบไมเ่กรงใจใครให้มารับหน้าที่ทำให้ ดร.แสนมาทำงานด้วยให้ได้ แถมถ้าทำงานนี้สำเร็จอันยายังจะได้ตำแหน่งหัวหน้าแผนกที่ยังว่างอยู่ไูปครองอีกด้วย

อันยามุ่งมั่นจะทำงานนี้ให้สำเร็จเพื่อที่จะได้เ้อาคืนเมรี (จิน นี่ธนิดา) ศัตรูในการทำงานของเธอ อันยาจึงไปสมัครเป็นเลขาฯคนใหมข่อง ดร.แสน ทกี่ เ็ปลี่ยนเลขาฯ มาแล้วหลายคน ดร.แสนตกลงใจรับอันยาเข้า้ทำงานเพราะเห็นว่า่เป็นผู้หญิงปากร้ายสู้คนเพื่อจะได้รับมือกับ ม.ร.ว.เหมือน นริมติ (แพง พรรณชนิดา) กับอิ๊งค์กี้ (ดิว อริสรา) สองสาวที่ชอบ ดร.แสน และมักจะตามมาวุ่นวายที่บริษัทเพียงพอดีเป็นประจำ

อันยามีวิธีจัดการกับสองสาวได้อย่างเรียบร้อย ทำให้ ดร.แสนรู้สึกทึ่งและถูกใจอันยาเป็นอันมาก ดร.แสนพาอันยาไปเที่ยวหมู่บ้านนกกระเต็นซึ่งอันยาเห็นว่า ดร.แสนเข้ากับชาวบ้านได้อย่างดี ทำให้อันยารู้สึกทึ่งในความติดดินและตั้งใจทำงานช่วยชาวบ้านอย่างจริงจังอันยากับ ดร.แสนตกลงในบ่อโคลนเลอะเทอะกันไปหมด