posttoday

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ออกอากาศ 1 ต.ค. 2556

01 ตุลาคม 2556

เมื่อ ตะวันฉาย (แอนดูรว์ กรเศก) รู้ว่า หรั่ง (พอร์ช ศรัณย์) ได้เข้าไปทำงานเป็นผู้ช่วยของ แพรวา (โบ ธัญญะสุภางค์)

นำแสดง : พอร์ช ศรัณย์, โบ ธัญญะสุภางค์

กำกับการแสดงโดย : ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

บทประพันธ์โดย : ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

ผลิตโดย : บริษัท คลิกเทเลวิชั่น

บทโทรทัศน์โดย : เมจิก อีฟ ออกอากาศ : ช่อง 7 จันทร์-อังคาร

เวลา 20.25 น.

เมื่อ ตะวันฉาย (แอนดูรว์ กรเศก) รู้ว่า หรั่ง (พอร์ช ศรัณย์) ได้เข้าไปทำงานเป็นผู้ช่วยของ แพรวา (โบ ธัญญะสุภางค์) ที่ M.S.Jewelry ก็ไม่พอใจ การผ่าตัดตาของ ก้อย (แนท ณัฐชา) ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยหรั่งขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าเพื่อมาเป็นค่าผ่าตัดตาให้ก้อย หรั่งตั้งใจทำหน้าที่ผู้ช่วยของแพรวาเป็นอย่างดี เขาพยายามศึกษางานจากเอกสารต่างๆ อย่างตั้งใจ แถมยังทำโน้ตย่อไว้ตามเอกสารหน้าต่างๆ ที่คิดว่าแพรวาน่าจะต้องรู้ แต่แพรวาก็ไม่สนใจอ่าน

เผ่าลาภ (ตฤณ) รู้มาว่า บารมี (บิ๊ก ศรุต) ติดการพนันเป็นหนี้หลายล้าน จึงไปชักชวน กันทิมา (พิมพรรณ) มาทำ&O5533;งานด้วย แต่บารมีกลับไม่อนุญาต หรั่งศึกษาเอกสารของ M.S.Jewelry ก็ยิ่งเห็นปัญหา จึงพยายามชี้ช่องโหว่ให้แพรวาได้เห็น หรั่งสืบมาจนรู้ว่าภายในบริษัทมีคนโกงค่าเช่าพื้นที่ แต่เมื่อนำเรื่องนี้ไปบอก อรทัย (แวร์ โซว) เธอกลับไม่สนใจ หรั่งจึงตัดสินใจไปรายงานให้เผ่าลาภฟัง

แสงเทพ (ป๊อบ พลรัตน์) พยายามจะขอประทานบัตรเหมืองแร่แข่งกับเผ่าลาภ เผ่าลาภตัดสินใจจะหาตำแหน่งที่เหมาะสมให้แพรวารับผิดชอบอย่างเป็นทางการ เพื่อที่แพรวาจะโตเป็นผู้ใหญ่เสียที ด้วยการตั้งให้แพรวาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปทำงานช่วยอรทัยทุกอย่าง