posttoday

สาปพระเพ็ง ออกอากาศ 1 ต.ค. 2556

01 ตุลาคม 2556

เจ้าดาราน้อย (ด.ญ.เจสซิก้า วะหะรัวโฮล่า) โดนพิษผีเสื้ออาการเป็นตายเท่ากัน

นำแสดง : มิว ลักษณ์นารา, โฬม พัชฏะ

กำกับการแสดงโดย : นพพล โกมารชุน

บทประพันธ์โดย : กิ่งฉัตร

ผลิตโดย : บริษัท เป่าจินจง

บทโทรทัศน์โดย : พัญสร

ออกอากาศ : ช่อง 3 จันทร์-อังคาร

เวลา 20.25 น.

เจ้าดาราน้อย (ด.ญ.เจสซิก้า วะหะรัวโฮล่า) โดนพิษผีเสื้ออาการเป็นตายเท่ากัน ผู้กองไผ่ (โฬม พัชฏะ) กับ รัดเกล้า (มิว ลักษณ์นารา) จึงเป็นห่วงว่าเจ้าดาราน้อยจะรอดจากเงื้อมมือ นรสิงห์ (จอนนี่ แอนโฟเน่) ได้หรือไม่ ส่วน เพชรลดา (จอย รินลณี) กับ ผู้กองพัทธยา (อั๋น วิทยา) ไม่เชื่อว่าในอดีตตัวเองคือเจ้านางอินยาและ เจ้าปันแสง (อั๋น วิทยา) ซึ่งเป็นแม่ลูกกัน

เพชรลดาและผู้กองพัทธยากลัวว่านรสิงห์จะรู้ความลับเรื่องที่ทั้งคู่ร่วมมือกันยิง ส.ส.อภิมุข (ทนงศักดิ์) เพื่อหวังสมบัติ ผู้กองพัทธยาพร้อมจะทำ&O5533;ทุกอย่างเพื่อลงมือกำ&O5533;จัดทุกคนที่ขวางทาง ผู้กองพัทธยาตามมาจะฆ่านรสิงห์ทิ้งเสียแต่ไม่สำ&O5533;เร็จ รัดเกล้าชวนผู้กองไผ่ไปทำ&O5533;บุญที่สถานเลี้ยงเด็กกำ&O5533;พร้า เพราะกังวลเรื่องชะตากรรมของเจ้าดาราน้อย

ผู้กองไผ่เจอความลับที่ผู้กองพัทธยาเพื่อนสนิทปกปิดมาตลอด นั่นก็คือผู้กองพัทธยากับเพชรลดาสนิทสนมกันมาตั้งแต่ตอนอยู่บ้านเด็กกำ&O5533;พร้า เพชรลดากับผู้กองพัทธยาจับได้ว่าผู้กองไผ่กำ&O5533;ลังจะรื้อคดี ส.ส.อภิมุขขึ้นมาสอบสวนใหม่อีกครั้ง เพราะสงสัยว่าเรื่องราวทั้งหมดจะมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง เพชรลดาวางแผนให้ผู้กองพัทธยาจับตัวผู้กองไผ่กับรัดเกล้าไปเพื่อหวังจะฆ่าทั้งคู่ปิดปาก ทำ&O5533;ให้ผู้กองไผ่รู้ว่าเพชรลดาคือคนที่ยิง ส.ส.อภิมุขเองกับมือ ส่วนคนที่ฆ่าแก้วกล้ากับสิริรัตน์ก็คือผู้กองพัทธยา