posttoday

ต้นรักริมรั้ว (อวสาน 28 ก.ย.) ออกอากาศ 27-28 ก.ย. 2556

27 กันยายน 2556

ติณณ์ ซื้อบ้านต่อจากกบ เพื่อให้บัวเป็นของขวัญแต่งงาน บัวคิดว่ากบเป็นคนทำเจน ท้องก็ร้องไห้เสียใจทำให้ติณณ์ยิ่ง แน่ใจว่าบัวรักกบ

นำแสดง : คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, หมาก ปริญ

กำกับการแสดงโดย : รัญญา ศิยานนท์

บทประพันธ์โดย : ร่มแก้ว

ผลิตโดย : ค่าย เมคเกอร์ กรุ๊ป

บทโทรทัศน์โดย : วรรณวิภา สามงามแจ่ม

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์ เวลา 20.25 น.

เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

ติณณ์ (ฌอห์ณ จินดาโชติ) ซื้อบ้านต่อจากกบ (หมาก ปริญ) เพื่อให้บัว (คิมเบอร์ลี่)เป็นของขวัญแต่งงาน บัวคิดว่ากบเป็นคนทำเจน (แอร์ ภัณฑิลา) ท้องก็ร้องไห้เสียใจทำให้ติณณ์ยิ่ง แน่ใจว่าบัวรักกบ แต่ในที่สุดดารินทร์ (แหม่ม วิชุดา) ก็รู้ว่า่ ปภพ (แจ็บเพ็ญเพชร) เป็นคนทำเจนท้องจึงขอหย่า

บัวยอมรับกับติณณ์ว่าเธอรักกบ บัวไปตามหากบจนเจอและบอกรักกบ กบดีใจมากเอ็ดดี้ (วุฒิ สุรินทร) แอบรู้มาว่าเจนเคยเป็นเมียน้อยเสี่ยมาก่อนจึงเอาเรื่องนี้ไปบอกดารินทร์ ดารินทร์กลับไปคืนดีกับปภพและตกลงจ่ายค่าเลี้ยงดูให้ลูกเจน แตงกวา(ดิว อริสรา) ขอให้ ปราณ (ต๊ะ วริษฐ์) ช่วยแยกบัวออกจากกบ

ปราณจับตัวบัวไป ติณณ์และกบรู้รีบตามไปช่วย แตงกวาเพิ่งรู้ว่า่ปราณเคยฉุดบัวไปปล้ำมาแล้วครั้งหนึ่งก็รู้สึกผิดรีบตามไปช่วยกบโดนปราณยิงเพราะช่วยบัว ส่วน อณุกา(เมย์ เฟื่องอารมย์) เลิกกับปราณ แตงกวายอมรับความจริงได้ในที่สุดว่ากบไม่เคยรักเธอ จึงตัดสินใจปล่อยกบไป ส่วนติณณ์ชวนอณุกาและแตงกวาไปพักผ่อนที่เกาหลีแต่ก่อนไปแตงกวาสั่งให้บัวดูแลกบให้ดีบัวสัญญา เพราะบัวบอกกว่ากบคือหัวใจของเธอ