posttoday

ต้นรักริมรั้ว ออกอากาศ 20-22 ก.ย. 2556

20 กันยายน 2556

ติณณ์ ประกาศกับทุกคนว่าเขาจะแต่งงานกับ บัว ติณณ์ตัดสินใจไปคุยกับ ชลัช และ นันทิดา พ่อกับแม่ของบัวเรื่องแต่งงาน

นำแสดง : คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, หมาก ปริญ

กำกับการแสดงโดย : รัญญา ศิยานนท์

บทประพันธ์โดย : ร่มแก้ว

ผลิตโดย : ค่าย เมคเกอร์ กรุ๊ป

บทโทรทัศน์โดย : วรรณวิภา สามงามแจ่ม

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์ เวลา 20.25 น.

เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

ติณณ์ (ฌอห์ณ จินดาโชติ) ประกาศกับทุกคนว่าเขาจะแต่งงานกับ บัว (คิมเบอร์ลี่) ติณณ์ตัดสินใจไปคุยกับ ชลัช (รอน บรรจงสร้าง) และ นันทิดา (ปรารถนา) พ่อกับแม่ของบัวเรื่องแต่งงาน ติณณ์บอกกับทุกคนว่าเขารักบัว ในขณะที่บัวก็สารภาพว่ารักติณณ์เช่นกัน แต่ กมลา (แหม่ม จินตหรา) กลับบอกกับ ยศภัทร (หนุ่ม สันติสุข) ว่าเธอกับ คุณย่ายอแสง (มี้ พิศมัย) มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าบัวรัก กบ (หมาก ปริญ) เพียงแต่บัวยังไม่รู้ใจตัวเอง กมลาวางแผนทำให้บัวรู้ใจตัวเองก่อนที่จะแต่งงานกับติณณ์

กบกลุ้มใจเรื่องบัวจึงดื่มเหล้าจนเมามายเกือบจะเสียท่าให้ เจน (แอร์ ภัณฑิลา) ดีที่ แตงกวา (ดิว อริสรา) มาขัดขวางเอาไว้ได้ กบตัดสินใจเซ็นใบหย่าให้บัว อณุกา (เมย์ เฟื่องอารมย์) ให้บัวกลับมาทำงานเหมือนเดิม เพราะจะได้บีบให้เลิกกับติณณ์ได้ง่ายๆ แตงกวาวางแผนให้ ปราณ (ต๊ะ วริษฐ์) มาจีบเจน เพื่อกันให้เจนออกห่างจากกบแต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายคนที่ถูกเจนจับก็คือ ปภพ (แจ็บ เพ็ญเพชร)

มัญจา (ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ) และ ดารินทร์ (แหม่ม วิชุดา) ได้ยินปราณกับแตงกวาคุยกันว่าเป็นคนวางแผนให้ทุกคนเข้าใจติณณ์กับบัวผิด ทั้งคู่ทำให้ทุกคนรู้ว่าติณณ์กับบัวบริสุทธิ์ แต่ติณณ์ก็ยังยืนยันที่จะแต่งงานกับบัวเพราะความรัก ลูกค้าของบัวอยากได้กบมาเป็นนายแบบ กบจึงต้องทำงานใกล้ชิดกับบัว