posttoday

ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ ออกอากาศ 18 ก.ย. 2556

19 กันยายน 2556

คุณหญิงรื่นฤดี แอบถ่ายรูปบ้านของหนูจ๋าและจดที่อยู่มาเพื่อเอาไปให้ ดาหลา

นำแสดง : มิน พีชญา, เป้ อารักษ์

กำกับการแสดงโดย : พีรพล เธียรเจริญ

บทประพันธ์โดย : ภาคินัย

ผลิตโดย : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : ณ สราญ

ออกอากาศ : ช่อง 7 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

คุณหญิงรื่นฤดี (กบ ปภัสรา) แอบถ่ายรูปบ้านของหนูจ๋าและจดที่อยู่มาเพื่อเอาไปให้ ดาหลา (เกด นภัสสร) สืบหาความจริงว่าบ้านที่ ฮันนี่ (มิน พีชญา) อ้างเป็นบ้านของตัวเองนั้นแท้จริงคือบ้านของใครกันแน่ สุรเดช (ยิ่งยง) มาบอกคุณชายว่าห้องที่ฮันนี่อ้างว่าเป็นคอนโดของเธอนั้น จริงๆ แล้วเป็นห้องของคนอื่น แต่สุดท้ายฮันนี่ก็แก้ตัวกับ คุณชาย (แอ็ค ณัฏฐวุฒิ) และเอาตัวรอดมาได้

ห้าง BKK Plaza พาพนักงานดีเด่นไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด คุณชายจึงชวนฮันนี่กับ น้องนุช (แพร) ไปร่วมงานด้วย ดาหลาตามไปสมทบกับแอปเปิ้ล (กระติ๊บ ชวัลกร) ปีโป้ (เกตุ ธัญญา) และ จีจี้ (แองจี้ ดาวกระจาย) ทั้งหมดคอยจ้องจับผิด ห่าน (มิน พีชญา) แหม่ม (สเตฟานี) บื้อ (เป้ อารักษ์) และ โย่ง (บอส) ไม่ให้คลาดสายตา ทำให้ห่านปลอมตัวเป็นไฮโซฮันนี่ได้ลำบาก คุณชายกับน้องนุชตามหาฮันนี่ตลอด แต่ห่านก็เอาตัวรอดมาได้

ดาหลาวางแผนชวนคุณชายกับฮันนี่ไปทำบุญเลี้ยงเด็กกำพร้าที่มูลนิธิบ้านทอตะวัน เพราะพบหลักฐานว่าเธอเคยเป็นเด็กกำพร้าที่ครูสมพร (นฤมล นิลวรรณ) อุปการะมาก่อน ดาหลาจึงร่วมมือกับแอปเปิ้ลแฉไฮโซลวงโลกต่อหน้าคุณชายกับครูสมพรเสียเลย งานนี้ห่านถึงกับทรุดทำอะไรไม่ถูก โชคดีบื้อตามมาทันรีบพาห่านหนีนักข่าวกลุ่มใหญ่ที่ดาหลานัดมาได