posttoday

ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ ออกอากาศ 18 ก.ย. 2556

18 กันยายน 2556

นำแสดง : มิน พีชญา, เป้ อารักษ์

นำแสดง : มิน พีชญา, เป้ อารักษ์

กำกับการแสดงโดย : พีรพล เธียรเจริญ

บทประพันธ์โดย : ภาคินัย

ผลิตโดย : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : ณ สราญ

ออกอากาศ : ช่อง 7 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

ดาหลา (เกด นภัสสร) เห็นกล่องแหวนอยู่ในห้องของ คุณชาย (แอ็ค ณัฏฐวุฒิ)ก็คิดว่าต้องเป็นแหวนที่คุณชายซื้อให้ ฮันนี่(มิน พีชญา) แน่ๆ ก็ไม่พอใจ จึงโทรไปฟ้องรื่นฤดี (กบ ปภัสรา) แหม่ม (สเตฟานี) แอบได้ยินเข้าพอดีจึงรีบเอาเรื่องนี้ไปบอกกับห่าน (มิน พีชญา) แต่แทนที่ห่านจะดีใจที่คุณชายจะซื้อแหวนให้กลับกลุ้มใจอย่างบอกไม่ถูก ห่านตัดสินใจจะบอกความจริงกับคุณชายให้เร็วที่สุด แต่สุดท้ายห่านก็ยังไม่มีโอกาสได้บอก รื่นฤดียื่นคำขาดกับคุณชายให้เลิกกับห่าน ไม่อย่างนั้นก็ต้องขนข้าวของออกไปจากบ้าน คุณชายจึงออกจากบ้านไปอยู่กับนีรนุช

ส่วนแก๊ง แอปเปิ้ล (กระติ๊บ ชวัลกร) และปีโป้ (เกด ธัญญา) เมื่อเจอห่านเป็นต้องพูดแขวะอยู่ตลอดเวลา จน เจ๊มะพร้าว (ฮายอาภาพร) ทนไม่ได้ต้องจัดการตบสั่งสอนสองกลุ่มจึงยกพวกตะลุมบอนกันจนแหวนที่คุณชายให้ฮันนี่หลุดหาย ฟาก บื้อ (เป้ อารักษ์)ตั้งแต่รู้ว่าห่านรับรักคุณชายก็เฮิร์ต หนีกลับบ้านที่ชลบุรี และคิดมากจนล้มป่วย น้าตุ้ม(ตั๊ก ลีลา) กับ น้าเต๊ะ (ติ๊ก ชีโร่) ถึงขนาดต้องพาไปส่งโรงพยาบาล

เมื่อห่านรู้ข่าวบื้อไม่สบายมากก็ตกใจรีบไปหาบื้อที่นอนไม่ได้สติ ห่านอยู่เฝ้าบื้อจนฟื้นพอกลับมาถึงกรุงเทพฯ รื่นฤดีให้คุณชายพาไปบ้านฮันนี่ว่าที่สะใภ้ เพราะดาหลาให้นักสืบไปสืบประวัติครอบครัวฮันนี่แต่ไม่พบ จึงคิดว่าฮันนี่เป็นเศรษฐีปลอมแน่ๆ ห่านจึงต้องรีบให้ลุงจ๊อด (น้าค่อม ชวนชื่น) กับเจ๊มะพร้าวปลอมเป็นคุณพ่อคุณแม่ของไฮโซฮันนี่ตบตารื่นฤดี