posttoday

ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ ออกอากาศ 12 ก.ย. 2556

12 กันยายน 2556

วันๆ ห่าน เอาแต่พูดถึงเรื่อง คุณชาย ให้ บื้อ ฟังยิ่งทำให้เขาช้ำใจ

นำแสดง : มิน พีชญา, เป้ อารักษ์

กำกับการแสดงโดย : พีรพล เธียรเจริญ

บทประพันธ์โดย : ภาคินัย

ผลิตโดย : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : ณ สราญ

ออกอากาศ : ช่อง 7 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

วันๆ ห่าน (มิน พีชญา) เอาแต่พูดถึงเรื่อง คุณชาย (แอ็ค ณัฏฐวุฒิ) ให้ บื้อ (เป้ อารักษ์) ฟังยิ่งทำให้เขาช้ำใจ กระทั่งบื้อตัดสินใจว่าจะต้องอยู่ห่างจากห่านสักพักถึงจะตัดใจได้ เขาคิดหลบไปรักษาแผลใจที่บ้าน น้าตุ้ม (ตั๊ก ลีลา) กะ น้าเต๊ะ (ติ๊ก ชีโร่) ที่ต่างจังหวัด

ห่านรู้ว่าบื้อไปต่างจังหวัดก็รู้สึกผิดเพราะเคยพูดไม่ดีกับบื้อเอาไว้ ห่านเป็นห่วงบื้อเลยชวน แหม่ม (สเตฟานี) กับ โย่ง (บอส พุทธิพงษ์) ไปตามหาบื้อจนเจอ แต่พอห่านเจอบื้อแทนที่เขาจะดีใจแต่กลับกลายเป็นว่าเดินหนีไปดื้อๆ ห่านตามง้อไม่เลิก น้าๆ เห็นอาการหลานชายแล้วรู้ทันทีว่าแอบชอบห่านแน่ๆ เพราะท่าทางบื้อเหมือนตอนที่อกหักครั้งแรกเป๊ะ

คุณชายกับนีรนุชโทรมาชวนบื้อและห่านไปกินข้าวด้วยกัน บื้อจำใจต้องตามห่านกลับกรุงเทพฯ ห่านยังเคลียร์เรื่องบื้อไม่ทันเรียบร้อยดีก็ต้องเจอศึกหนักมาประชิดอีกครั้ง เมื่อ ดาหลา (เกด นภัสสร) แอปเปิ้ล (กระติ๊บ ชวัลกร) ปีโป้ (เกตุ ธัญญา) และ จีจี้ (แองจี้) บุกมาจับผิดห่านเรื่องไฮโซฮันนี่ถึงในห้องน้ำเพราะแอปเปิ้ลแอบเห็นรูปฮันนี่ในมือถือของบื้อ จึงคิดว่าบื้อกับฮันนี่ร่วมมือกันสวมเขาให้คุณชาย ส่วนห่านเป็นเพียงแค่ตัวหลอกของทั้งคู่ แต่ห่านก็ใช้ไหวพริบดีตีฝ่าวงล้อมออกมาจนได้ แอปเปิ้ลเจ็บใจที่เล่นงานห่านไม่ได้แถมยังโดนดาหลาต่อว่าอีกต่างหาก