posttoday

ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ ออกอากาศ 11 ก.ย. 2556

11 กันยายน 2556

คุณชายออกมาตามหาห่านจนเจอในขณะที่บื้อไปโบกรถเพื่อพาห่านกลับโรงแรม คุณชายรู้ว่าห่านขาเจ็บจึงประคองห่านไปอย่างแนบชิด

นำแสดง : มิน พีชญา, เป้ อารักษ์

กำกับการแสดงโดย : พีรพล เธียรเจริญ

บทประพันธ์โดย : ภาคินัย

ผลิตโดย : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : ณ สราญ

ออกอากาศ : ช่อง 7 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

คุณชาย (แอ็ค ณัฏฐวุฒิ) ออกมาตามหา ห่าน (มิน พีชญา) จนเจอ ในขณะที่ บื้อ (เป้ อารักษ์)

ไปโบกรถเพื่อพาห่านกลับโรงแรม คุณชายรู้ว่าห่านขาเจ็บจึงประคองห่านไปอย่างแนบชิด เมื่อบื้อกลับมาเห็นภาพของคุณชายประคองห่านไปจึงเสียใจ และพยายามนึกถึงความแตกต่างระหว่างเขากับคุณชาย

แอปเปิ้ล (กระติ๊บ ชวัลกร) กับ ปีโป้ (เกตุ ธัญญา) ไปฟ้อง พรเพ็ญ (จิ๊ก เนาวรัตน์) ว่าห่านเป็นเด็กกำพร้า ฉะนั้น ที่ห่านอ้างว่าลาไปช่วยเกี่ยวข้าวที่บ้านนั้นเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ แหม่ม (สเตฟานี) ได้ยินที่แอปเปิ้ลกับปีโป้ไปฟ้องพรเพ็ญก็กลัวว่าความลับของห่านจะแตกจึงไปปรึกษากับ เจ๊มะพร้าว (ฮาย อาภาพร)

ส่วนคุณชายหลังจากดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกที่กรุงเจนีวาประเทศสวิตเซอร์แลนด์จนรักสุกงอม คุณชายก็ตัดสินใจบอกรักฮันนี่ก่อนกลับเมืองไทย เมื่อถึงกรุงเทพฯ บื้อขอร้องให้ห่านบอกความจริงกับคุณชาย ห่านไม่ยอมกลัวคุณชายเสียใจเพราะคุณชายบอกรักเธอแล้ว บื้อถึงกับอึ้งที่ได้ยิน ระหว่างนั้นแอปเปิ้ล ปีโป้ และ จีจี้ (แองจี้) ทาบทาม ดาหลา (เกด นภัสสร) มาร่วมมือกันปราบฮันนี่ แต่ดาหลาไม่สนเพราะคิดว่า รื่นฤดี (กบ ปภัสรา) คุณแม่ขาของคุณชายจะจัดการลูกได้ ตรงกันข้ามคุณชายเลยควงฮันนี่มาเปิดตัวที่บ้านซะเลย งานนี้ห่านหวิดเดี้ยงเพราะรื่นฤดีซักประวัติห่านเสียละเอียดยิบ แถมยังชวนดาหลากับดารัณมาร่วมวงรุมสกรัมห่านอีกต่างหาก แต่สุดท้ายห่านก็เอาตัวรอดมาได้ด้วยไหวพริบที่มี