posttoday

ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ ออกอากาศ 5 ก.ย. 2556

05 กันยายน 2556

นำแสดง : มิน พีชญา, เป้ อารักษ์

นำแสดง : มิน พีชญา, เป้ อารักษ์

กำกับการแสดงโดย : พีรพล เธียรเจริญ

บทประพันธ์โดย : ภาคินัย

ผลิตโดย : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : ณ สราญ

ออกอากาศ : ช่อง 7 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

น้องนุช (แพร นิชา) เพื่อนสาวที่สนิทกับ คุณชาย (แอ็ค ณัฏฐวุฒิ) มาตั้งแต่เด็กๆ เป็นคนพาทั้งหมดทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ทั้งน้องนุชและคุณชายดูสนิทสนมกันมากและเล่นหยอกกันไปมาตลอดทาง จนทำให้ ห่าน (มิน พีชญา) แอบน้อยใจ บื้อ (เป้ อารักษ์) เข้าใจและเป็นห่วงความรู้สึกยายคอห่านตัวแสบมาก

ห่านรู้ความจริงว่าคุณชายกับน้องนุชเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ห่านก็ยังไม่เชื่อสนิทใจเพราะเห็นคุณชายแอบคุยกับน้องนุชบ่อยๆ และชักไม่แน่ใจว่าเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ ยิ่งบื้อคอยตอกย้ำว่าทั้งคู่น่าจะเป็นแฟนกันก็ยิ่งทำให้ห่านใจเสียไปกันใหญ่ คุณชายและน้องนุชพาห่านและบื้อไปกินอาหารแบบเป็นทางการ ห่านใช้อุปกรณ์บนโต๊ะอาหารไม่เป็นเลยสักอย่าง บื้อจึงต้องออกโรงช่วยห่านอีกครั้ง

คุณชายวางแผนกับน้องนุชทำเซอร์ไพรส์ดินเนอร์ให้ห่านเป็น “ซินเดอเรลล่า” ใส่ชุดราตรีสุดหรูร่วมโต๊ะสวีตกับคุณชายที่ปราสาทชิลยองอันเก่าแก่ คุณชายบอกกับห่านว่าน้องนุชไม่ใช่คนพิเศษของคุณชาย ทำให้ห่านมีความหวังว่าคุณชายคงจะชอบเธอบ้าง บื้อแอบดูทั้งคู่อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เพราะกลัวความจริงเปิดเผยแล้วห่านจะผิดหวัง ในขณะที่เมืองไทยก็ใช่ย่อย โย่ง (บอส พุทธิพงษ์) เป็นฮีโร่ไปช่วย แหม่ม (สเตฟานี) เก็บผ้ากลางสายฝน แหม่มล้มขาเจ็บโย่งอุ้มเธอไปทำแผลดูแลอย่างดีจนแหม่มชักจะหวั่นไหว