posttoday

ดาวเกี้ยวเดือน ออกอากาศ4 ก.ย. 2556

04 กันยายน 2556

เมื่อ พงศ์จันทร์ ไฮโซหนุ่มเพลย์บอย 1 ใน 2 เป้าหมายที่ ประกายดาว ต้องการสเปิร์มมาทำเด็กหลอดแก้วเกิดมีคุณสมบัติไม่เป๊ะตามที่ต้องการ

นำแสดง : เจนี่ อัศวเหม, อั้ม อธิชาติ

กำกับการแสดงโดย : ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์

บทประพันธ์โดย : รอมแพง

ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ปณธี-สุธิสา วงษ์อยู่

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

เมื่อ พงศ์จันทร์ (ก้อง กรุณ) ไฮโซหนุ่มเพลย์บอย 1 ใน 2 เป้าหมายที่ ประกายดาว (เจนี่) ต้องการสเปิร์มมาทำเด็กหลอดแก้วเกิดมีคุณสมบัติไม่เป๊ะตามที่ต้องการ เพราะเป็นเพลย์บอยทั้งดื่มทั้งเที่ยว ประกายดาวเลยหวั่นว่าสเปิร์มของพงศ์จันทร์จะไม่แข็งแรง ประกายดาวจึงพุ่งเป้าไปที่ คุณชายจันทรภาณุ(อั้ม อธิชาติ) ให้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งประกายดาวเริ่มคิดหาวิธีจะเข้าไปตีสนิทคุณชาย โดยมีสองเพื่อนซี้อย่าง มิลินทร์ (โบวี่ อัฐมา) และ จิตสุภางค์ (อ้น ศรีพรรณ)คอยเป็นที่ปรึกษา แต่ยังไม่ทันได้ทำความรู้จักกัน ประกายดาวก็มีข่าวเสื่อมเสียว่าเป็นชู้กับสามีของไฮโซ อรอุมา (ญิ๋ง รฐา) เรื่องนี้รู้ถึงหูคุณชายจันทร์ก็ทำให้ไม่ชอบขี้หน้าประกายดาวขึ้นมา เจอแบบนี้แผนการที่จะเข้าไปตีซี้คุณชายจันทร์ก็ยากขึ้นอีกหลายเท่า

แต่ประกายดาวก็ไม่เลิกความตั้งใจกลับยิ่งเป็นแรงฮึดทำให้ยิ่งพยายามนับว่าเป็นความโชคดีที่สวรรค์เป็นใจทำให้ประกายดาวได้มีโอกาสเข้าไปเป็นช่างภาพถ่ายรูปครอบครัวให้กับครอบครัวของคุณชายจันทร์ ทำให้มีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้น แถมยังมีเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อคุณชายจันทร์ตกสระน้ำและว่ายน้ำไม่เป็น ประกายดาวโดดลงไปช่วยทำให้ทำคะแนนกับคุณชายจันทร์มากขึ้น