posttoday

ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ ออกอากาศ 29 ส.ค. 2556

29 สิงหาคม 2556

ขณะที่ บื้อ กำลังเคลียร์ใจกับ ห่าน ก็เห็น คุณชาย โดนโจรทำร้ายแล้วกระชากกระเป๋าหนีไป

นำแสดง : มิน พีชญา, เป้ อารักษ์

กำกับการแสดงโดย : พีรพล เธียรเจริญ

บทประพันธ์โดย : ภาคินัย

ผลิตโดย : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : ณ สราญ

ออกอากาศ : ช่อง 7 พุธ-พฤหัสบดี

เวลา 20.25 น.

ขณะที่ บื้อ (เป้ อารักษ์) กำลังเคลียร์ใจกับ ห่าน (มิน พีชญา) ก็เห็น คุณชาย (แอ็ค ณัฏฐวุฒิ) โดนโจรทำร้ายแล้วกระชากกระเป๋าหนีไป บื้อจึงตามไปดักไว้และสู้กับโจรแบบไม่คิดชีวิต สุดท้ายก็ได้ของคืนครบ ห่านเห็นมือบื้อบาดเจ็บ คุณชายซึ้งในน้ำใจที่บื้อช่วยเหลือโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

ห่านต้องปลอมตัวเป็นไฮโซฮันนี่ควงคุณชายไปงานครบรอบห้าง BKK Plaza เพราะคุณชายคิดจะเปิดตัวห่านว่าเป็นคนพิเศษ ก่อนที่ คุณหญิงรื่นฤดี (กบ ปภัสรา) จะจับหมั้นกับ ดาหลา (เกด นภัสสร) ดาหลาเห็นฮันนี่มางานกับคุณชายก็ไม่พอใจดักตบฮันนี่ พอคุณชายรู้จึงโกรธมากถึงกับห้ามไม่ให้ดาหลามายุ่งกับฮันนี่อีก และในงานเดียวกันห่านต้องร่วมทีมแข่งเต้นกับ เจ๊มะพร้าว (ฮาย อาภาพร) แหม่ม (สเตฟานี) บื้อ และ โย่ง (บอส พุทธิพงษ์) เพื่อชิงเงินรางวัล แถมงานนี้มีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน เพราะ แอปเปิ้ล (กระติ๊บ ชวัลกร) และ ปีโป้ (เกตุ ธัญญา) แอนด์เดอะแก๊งก็ร่วมประกวดด้วย และถ้าทีมไหนแพ้ต้องเป็นทาสรับใช้อีกทีมหนึ่งหนึ่งวันเต็มๆ ห่านจึงต้องวิ่งวุ่นสลับตัว

ในที่สุดทีมของห่านชนะ ทำให้ปีโป้และแอปเปิ้ลต้องเตรียมตัวเป็นทาสรับใช้ แต่สุดท้ายห่านก็ไม่อยากซ้ำเติมจึงยอมปล่อยทั้งคู่ไป คุณหญิงรื่นฤดีบอกกับคุณชายว่าจะไม่ยอมรับห่านเป็นสะใภ้เด็ดขาด เพราะผู้หญิงคนเดียวที่เธอจะยอมรับคือดาหลาเท่านั้น นีรนุช (นิชา) ชวนให้คุณชายมาเที่ยวที่สวิตเซอร์แลนด์เพราะเธอมีเรื่องธุรกิจจะคุยด้วย คุณชายจึงคิดจะชวนห่านไปเที่ยวด้วยกัน เพราะอยากจะสารภาพรักห่านท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ