posttoday

นางร้ายสายลับ ออกอากาศ 23-25 ส.ค. 2556

23 สิงหาคม 2556

ริชาร์ด ชวน สุรีย์กานต์ ขึ้นไปบนห้อง สุรีย์กานต์แกล้งทำเป็นเมาไวน์จึงตอบตกลง ทำให้ นฤเบศ โมโหที่สุรีย์กานต์นอกแผนอีกจนได้

นำแสดง : มาร์กี้ ราศรี, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

กำกับการแสดงโดย : คฑาเทพ ไทยวานิช

บทประพันธ์โดย : หัสบรรณ

ผลิตโดย : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง

บทโทรทัศน์โดย : เพ็ชรรุ่ง, นฤมล, ศุภวรรณ, เหมือนฝัน

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์ เวลา 20.25 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

ริชาร์ด (โอลิเวอร์) ชวน สุรีย์กานต์ (มาร์กี้) ขึ้นไปบนห้อง สุรีย์กานต์แกล้งทำเป็นเมาไวน์จึงตอบตกลง ทำให้ นฤเบศ (ปีเตอร์) โมโหที่สุรีย์กานต์นอกแผนอีกจนได้ สุรีย์กานต์เกือบจะโดนริชาร์ดปล้ำแต่สุดท้ายก็เอาตัวรอดมาได้ด้วยการล้วงคอแล้วหันมาอาเจียนใส่ริชาร์ด แถมยังเก็บหลักฐานเพิ่มเติมจากห้องของริชาร์ดมาได้อีก

นฤเบศเป็นห่วงสุรีย์กานต์มากจึงสอนวิธีป้องกันตัวให้เธอ ทั้งคู่มีจังหวะได้ใกล้ชิดสบตากัน ต่างคนต่างแอบเขิน นฤเบศส่ง อัศวิน (ภูดิท) ไปตามประกบ พ่อเลี้ยงกำธร (สมบัติ ขจรไชยกุล) จนรู้ว่าพ่อเลี้ยงกำธรกับ เนธาน (บอล วิทวัส) รู้จักกัน วันรุ่งขึ้นนฤเบศจึงตามสุรีย์กานต์มาที่กองถ่ายในฐานะผู้จัดการเพื่อตามสืบเรื่องของเนธาน เนธานรถเสีย สุรีย์กานต์จึงอาสาไปส่งเขาที่คอนโดและถือโอกาสหาข้อมูลจากเนธานไปด้วย

พลอยนิล (สายป่าน อภิญญา) มาเห็นก็เข้าใจผิดคิดว่าสุรีย์กานต์กับเนธานมีอะไรกัน สุรีย์กานต์ต้องไปถ่ายละครที่กระบี่และเข้าพักในโรงแรมเดียวกับที่ริชาร์ดจะจัดงานแถลงข่าวพอดี นฤเบศจึงตามสุรีย์กานต์ไปด้วยในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ทางกองถ่ายให้สุรีย์กานต์กับนฤเบศพักห้องเดียวกัน ส่วนทีมเดอะซันก็มาพักที่บังกะโลใกล้ๆ เพื่อเตรียมปฏิบัติภารกิจ สุรีย์กานต์วางแผนมอมเหล้าเนธานเพื่อล้วงข้อมูล แต่ แก้วดารา (จอย ชลธิชา) แอบถ่ายภาพทั้งคู่เอาไว้ได