posttoday

กุหลาบไฟ ออกอากาศ 21 ส.ค. 2556

21 สิงหาคม 2556

นำ แสดง : ซาร่า เล็กจ์, อาร์ต พศุตม์

นำ แสดง : ซาร่า เล็กจ์, อาร์ต พศุตม์

กำ กับการแสดงโดย : อินทนนท์ รัตนากาญจน์

บทประพันธ์โดย : มายา ผลิตโดย : บริษัท ดีวันทีวี

บทโทรทัศน์โดย : มายา

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

นาถสุดา (เข็ม ลภัสรดา) กังวลเรื่องศพของ เทพ (กิตติธัช ประดับ) กลัวว่า ไศลา (ซาร่า เล็กจ์) จะหาตำราหน้าสุดท้ายมาให้เธอชุบชีวิตเทพไม่ทัน นาถสุดามุ่งมั่นว่าจะต้องได้ตำรานั้นมาก่อนที่ โยคีศิลาดำ(เวนย์ ฟอลโคเนอร์) จะได้ไปครอบครอง โยคีศิลาดำรู้ว่านาถสุดาคิดจะทรยศเขาจึงจัดการกับนาถสุดาให้เด็ดขาด แต่ดีที่ ดุลยศักดิ์ (ต้น จักรกฤษณ์) มาเห็นเข้าเสียก่อน นาถสุดาจึงรอดตัวไป

นิ่มนวล (โอ๋ เพชรลดา) แอบขโมยแหวนเพชรของ วงทอง (ณัฎฐา ลอยด์) มาใส่ เพื่อให้ไศลาเข้าใจผิดคิดว่า ธีรธร (อาร์ต พศุตม์) กับเธอนั้นเข้าพิธีหมั้นกันแล้ว ไศลาผิดหวังในตัวธีรธรและรู้สึกว่าตัวเองโง่ที่โดนเขาหลอก อรชร (นวินดา เบอร์ต๊อดตี้) มาถามหาตำราหน้าสุดท้ายจากไศลาอีกคน แต่ไศลาบอกว่าไม่รู้เรื่อง อรชรโมโหมากจึงตรงเข้าบีบคอไศลา ในขณะที่ไศลาใกล้จะหายใจไม่ออกเต็มที ธีรธรก็เข้ามาพอดี

ชูชิต (น็อต วรฤทธิ์) ในชุดไอ้โม่งพรางหน้าตาแอบเข้าไปในบ้านธีรธรทำร้ายวงทองจนสลบและขืนใจนิ่มนวล เพื่อข่มขู่ธีรธรไม่ให้มายุ่งกับธุรกิจค้ายาเสพติดของเขาและไศลา อาจารย์ของไศลามาหาในความฝันบอกว่ากล่องไม้อยู่ที่นาถสุดา ไศลารีบไปตามกลับมาและเอาไปฝากไว้ที่ธีรธร แต่ธีรธรมีข้อแลกเปลี่ยนว่าถ้าเขาช่วยเธอ ไศลาต้องอยู่กับเขาหนึ่งวัน เป็นวันเดียวที่ทั้งคู่จะอยู่ด้วยกันโดยไม่มีเรื่องของคนอื่นมารบกวน