posttoday

นางร้ายสายลับ ออกอากาศ 16-18 ส.ค. 2556

16 สิงหาคม 2556

นฤเบศ แฝงตัวเข้าไปในงานของมูลนิธิสานสุขที่ โซ่ ไปกับกวิน เพื่อสืบเรื่องของ ริชาร์ด โซ่เองใส่ชุดมาสคอตสะกดรอยตามริชารด์ไป

นำแสดง : มาร์กี้ ราศรี, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

กำกับการแสดงโดย : คฑาเทพ ไทยวานิช

บทประพันธ์โดย : หัสบรรณ

ผลิตโดย : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง

บทโทรทัศน์โดย : เพ็ชรรุ่ง, นฤมล, ศุภวรรณ,เหมือนฝัน

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์ เวลา 20.25 น.

เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

นฤเบศ (ปีเตอร์) แฝงตัวเข้าไปในงานของมูลนิธิสานสุขที่ โซ่ (มาร์กี้ ราศรี) ไปกับกวิน (กฤตฎ์) เพื่อสืบเรื่องของ ริชาร์ด(โอลิเวอร์) โซ่เองใส่ชุดมาสคอตสะกดรอยตามริชารด์ไป โซแ่อบอัดคลิปเสียงที่ริชารด์ คุยกับมงคล (รอน บรรจงสร้าง) ไว้แล้วเอาไปให้นฤเบศ นฤเบศไปกองถ่ายกับโซ่ถึงได้รู้ว่าโซ่บอกกับทุกคนว่าเขาเป็นเกย์

ริชาร์ดนัดโซ่ที่คอนโดของเขาโซ่ไปตามนัดพร้อมกับทีมเดอะซันและรถปฏิบัติการ เนธาน(บอล วิทวัส) แอบนัดกับ แก้วดารา (จอยชลธิชา) จนตกเป็นข่าวซุบซิบ ริชาร์ดเตรียมส่งสินคา้ล็อตใหม่แ่ละที่ส่งเป็นสนามกอลฟ์ ของกวิน คอนโดโซ่มีคนผูกคอตายห้องข้างๆโซ่กลัวผีจึงขอไปค้างกับนฤเบศที่บ้านแก้ว ดาราส่งรปูทีเ่ธออยู่กับเนธานให้ พลอยนิล(สายป่าน) ดู พลอยนิลอาละวาด แต่เนธานแก้ตัวจนพลอยนิลใจอ่อน

นฤเบศชวนโซ่ปลูกต้นไม้ ทำอาหาร ตกดึกทั้งคู่นั่งดูดาวบนท้องฟ้า โซ่รู้สึกสบายใจแพรไหมมาหานฤเบศที่บ้านเห็นโซ่อยู่ด้วยก็ตกใจและดูทั้งคู่สนิทสนมกันมาก แพรไหมกลับมาที่ร้านเอาแต่คิดถึงเรื่องของนฤเบศกวินเข้ามาที่ร้านสังเกตเห็นจึงถามแพรไหมและให้คำปรึกษา นฤเบศกับโซ่ปลอมตัวเป็นคู่รักไปสนามกอล์ฟและสะกดรอยตามริชารด์ ไปที่โกดังแห่งหนึ่ง นฤเบศพาโซเ่ขา้ไปชั้นบนของโกดัง ลูกน้องริชาร์ดไหวตัวทันการไล่ล่านฤเบศกับโซ่จึงเกิดขึ้น นฤเบศพาโซ่โหนเชือกหลบกระสุนปืน