posttoday

กุหลาบไฟ ออกอากาศ 15 ส.ค. 2556

15 สิงหาคม 2556

ไศลาออกจะหวั่นๆ กับสิ่งที่เธอจะต้องทำส่วน ธีรธรก็กลัวว่าไศลาจะได้รับอันตรายเช่นกัน จึงมอนิเตอร์ดูความเคลื่อนไหวของไศลาอย่างใกล้ชิด

นำ แสดง : ซาร่า เล็กจ์, อาร์ต พศุตม์

กำกับการแสดงโดย : อินทนนท์ รัตนากาญจน์บทประพันธ์โดย : มายา

ผลิตโดย : บริษัท ดีวันทีวี บทโทรทัศน์โดย : มายา

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

ดุลยศักดิ์ (ต้น จักรกฤษณ์) ให้ ไศลา (ซาร่า เล็กจ์) เป็นคนคุมยาเสพติดล็อตใหญ่ไปส่งให้ เฉิน (ปั๋ง ประกาศิต) ไศลาออกจะหวั่นๆ กับสิ่งที่เธอจะต้องทำส่วน ธีรธร (อาร์ต พศุตม์) ก็กลัวว่าไศลาจะได้รับอันตรายเช่นกัน จึงมอนิเตอร์ดูความเคลื่อนไหวของไศลาอย่างใกล้ชิด

ไก่น้อย (ข้าวขวัญ) หนีแม่ออกมาเที่ยวกับ สุทธิพงษ์ (กฤชพล) ทั้งคู่มางานปาร์ตี้ยาที่เซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่งซึ่งเป็นที่ที่ไศลาจะต้องไปส่งของพอดี เมื่อไศลามาส่งของให้เฉินตามนัดกลับถูกเฉินลวนลาม แต่ก่อนที่ไศลาจะเสียทีเฉิน ไก่น้อยมาเห็นเข้าพอดีจึงถูกจับตัวไป ส่วนไศลาหนีออกมาได้และเจอกับสุทธิพงษ์น้องชายที่อยู่ในงานปาร์ตี้ยาจึงหนีไปด้วยกัน ธีรธรเป็นห่วงไศลามากจึงรีบตามไปช่วย แต่ กมลา (เต๋า สโรชา) กลับโทรมาบอกธีรธรว่าไก่น้อยหายไปจากบ้านให้เขาช่วยออกตามหาด่วน ธีรธรอยากจะไปช่วยไศลาใจจะขาดแต่ก็ต้องเลือกไก่น้อย

สุทธิพงษ์โดนลูกน้องเฉินยิง ไศลาช่วยสุทธิพงษ์ จนตัวเองโดนยิงบาดเจ็บเช่นกัน ชูชิต (น็อต วรฤทธิ์) ที่ตามมาพาทั้งคู่ไปส่งที่โรงพยาบาล เมื่อ อรชร (นวินดา เบอร์ต๊อดตี้) รู้ว่าชูชิตไปเฝ้าไศลาที่โรงพยาบาลก็โมโหหึงตามไปอาละวาดไศลาถึงที่โรงพยาบาล สมุนของเฉินจับตัวไก่น้อยไปและฉีดยาเสพติดให้เธอ หลังจากไศลาผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ มาได้โดยไม่มีตำ&O5533;รวจยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ก็ทำให้ดุลยศักดดิ์เริ่มเชื่อใจไศลามากขึ้น