posttoday

ฟ้าจรดทราย ออกอากาศ 13 สิงหาคม 2556

13 สิงหาคม 2556

มิ เชลล์ เดอลาโรนีส แปลกใจที่จู่ๆ แคชฟียา สั่งให้ปิดโรงเรียน เมื่อเธอไปถามแคชฟียาก็ บอกว่าเธอเป็นแค่ลูกจ้าง เพราะฉะนั้นต้องทำตามที่แคชฟียาสั่งทุกอย่าง

ออกอากาศ 13 สิงหาคม 2556

นำแสดง : ขวัญ อุษามณี, ตุ้ย ธีรภัทร์

กำกับการแสดงโดย : สยาม สังวริบุตร

บทประพันธ์โดย : โสภาค สุวรรณ

ผลิตโดย : บริษัท ดาราวีดีโอ

บทโทรทัศน์โดย : ศัลยา สุขะนิวัตต์

ออกอากาศ : ช่อง 7 จันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น.

มิ เชลล์ เดอลาโรนีส (ขวัญ อุษามณี) แปลกใจที่จู่ๆ แคชฟียา (เอมมี่ มรกต) สั่งให้ปิดโรงเรียน เมื่อเธอไปถามแคชฟียาก็ บอกว่าเธอเป็นแค่ลูกจ้าง เพราะฉะนั้นต้องทำตามที่แคชฟียาสั่งทุกอย่าง มิเชลล์ไม่เข้าใจว่าทำไมแคชฟียาเปลี่ยนไปมากตั้งแต่กลับมาอยู่ที่บ้าน พ่อของแคชฟียาขอให้เธอทบทวนให้ดีๆ อีกครั้งเรื่อง องค์อาหเม็ด (อานัส) ส่งคนมาทาบทามให้ไปเป็นสนม เพราะถ้าเธอปฏิเสธอาจจะทำให้ครอบครัวลำบากได้

แคชฟียาคิดจะกำจัดมิเชลล์ไปให้พ้นจากโรแบร์ (สเตฟาน ฐสิษฐ์) แฟนหนุ่มที่มีท่าทีชอบมิเชลล์ แคชฟียาแกล้งทำดีกับมิเชลล์และคิดจะส่งเธอให้ไปเป็นสนมขององค์อาหเม็ดแทนตัวเอง เมื่อถึงวันนัดมารับตัว มิเชลล์ไม่เฉลียวใจเลยว่ากำลังจะถูกสลับตัวเข้าไปเป็นสนมขององค์อาหเม็ด แคชฟียาสั่งให้มิเชลล์สวมชุดแบบสุภาพสตรีชาวมุสลิมที่คลุมผ้าดำทั้งตัวเพื่อไม่ให้เห็นใบหน้าที่แท้จริงมิเชลล์ถูกจับและพาไปที่วังอันโอ่อ่ากลางทะเลทราย เมื่อนางกำนัลเปิดผ้าคลุมหน้าดูถึงกับตกใจที่แคชฟียากลายเป็นหญิงชาวต่างชาติ และบอกว่าเธอจะได้รับโทษทัณฑ์อย่างสาสมโทษฐานที่หลอกลวง แต่มิเชลล์กลับไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอมิเชลล์ถูกนำไปสอบสวน ชารีฟ (ตุ้ย ธีรภัทร์)จำเธอได้ทันที และขอให้องค์อาหเม็ดสอบสวนความจริงว่าเธอเป็นใครมาจากไหน มิเชลล์เล่าให้ชารีฟฟังว่าถูกแคชฟียาเพื่อนรักกลั่นแกล้งผลการสอบสวนออกมาแล้วปรากฏว่ามิเชลล์พ้นผิด องค์อาหเม็ดยังอนุญาตให้เธออยู่ในวังต่อไปได้ อีกทั้ง เจ้าหญิงฟารีดา (เงาะ กชกร)มเหสีเอกของ เจ้าชายโอมาน (ติ๊ก ชีโร่) ต้องการให้เธอสอนภาษาฝรั่งเศสให้