posttoday

วันนี้ที่รอคอยออก อากาศวันที่ 9 ส.ค. 2556

08 สิงหาคม 2556

ที่คีรีรัฐนคร เจ้าหลวงศิขรนโรดม ติดตามอ่านข่าวของ จ้าวซัน อย่างใกล้ชิด เจ้าหลวงได้แต่ตัดพ้อกับตัวเองที่ไม่สามารถช่วยเหลือเจ้าพี่ได้เลย

นำแสดง : ฉัตร ปริยฉัตร, อ๋อม อรรคพันธ์

กำกับการแสดงโดย : สยาม น่วมเศรษฐี

บทประพันธ์โดย : วราภา

ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำ

บทโทรทัศน์โดย : ปราณศักดิ์สวัสดิ์

ออกอากาศ : ช่อง 7 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

ที่คีรีรัฐนคร เจ้าหลวงศิขรนโรดม (กอล์ฟ อนุวัฒน์)  ติดตามอ่านข่าวของ จ้าวซัน (อ๋อม อรรคพันธ์) อย่างใกล้ชิด เจ้าหลวงได้แต่ตัดพ้อกับตัวเองที่ไม่สามารถ

ช่วยเหลือเจ้าพี่ได้เลย ในขณะที่ จ้าวไทไท (ดวงดาว) อาละวาดและพานตบหน้าจ้าวซันโทษฐานที่พา เหม่ยอิง (แตงโม ภัทรธิดา) เข้ามาอยู่ในบ้าน จ้าวซันขอโอกาสให้ น้องสาว จ้าวไทไทบอกว่าจ้าวซันคิดผิด

แม่สี่และเหม่ยอิงอ้อนวอนให้จ้าวซันพาเหม่ยอิงหนีไป อยู่ที่อื่น จ้าวซันปฏิเสธ บราลี (ฉัตร ปริยฉัตร) เข้ามาคุย กับจ้าวซันเพราะไม่อยากให้วางใจเหม่ยอิงจนเกินไป เจ้าหลวงน้อยใจจ้าวซันที่ไม่มางานแต่งงานจึงดื่มเหล้าเมา อาละวาด มิถิลา (กวิตา รอดเกิด) เข้ามาต่อว่าเจ้าหลวง ว่าเป็นเด็กขี้แยไม่รู้จักโต เจ้าหลวงถึงกับอึ้ง

เกาเฟย (เอ พศิน) แอบเข้ามาในบ้านสี่ฤดูและ ติดระเบิดเวลาไว้ที่รถจ้าวซันโดยที่ไม่มีใครรู้ จ้าวซันขึ้นรถ คันนั้นออกไปข้างนอก จ้าวไทไทรีบสั่งให้บราลีโทรหา จ้าวซันและบังคับให้จ้าวซันลงจากรถในทันที โชคดีที่ ระเบิดด้าน จังหวะเดียวกันเกาเฟยก็จัดการกับคนใน บ้านสี่ฤดูและพาเหม่ยอิงออกไป