posttoday

นาเดียเมินเสียงเม้าส์ป่องก่อนแต่ง

02 กรกฎาคม 2554

นาเดีย  เมินคนมองท้องก่อนเเต่ง บอกแล้วแต่จะคิด  อ้างเป็นกระเเสปกติ ปัดท้านับเดือน

นาเดีย  เมินคนมองท้องก่อนเเต่ง บอกแล้วแต่จะคิด  อ้างเป็นกระเเสปกติ ปัดท้านับเดือน

 

นาเดียเมินเสียงเม้าส์ป่องก่อนแต่ง นาเดีย นิมิตรวานิช

ได้ฤกษ์วิวาห์กับแฟนหนุ่ม "หล่อจิ๋ว"ม.ล.อภิมงคล โสณกุล วันที่ 18 ก.ค. นี้ สำหรับนักแสดงสาว "นาเดีย นิมิตรวานิช"โดย "นาเดีย" กล่าวว่า "ช่วงนี้เป็นช่วงแจกการ์ด แต่งวันที่ 18 ก.ค. ที่ รร.โอเรียนเต็ล เรื่องการเตรียมการทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว  เหลือแค่บางคนที่ยังตกหล่นไม่ได้การ์ดบ้าง สำหรับธีมงานก็ไม่มี ง่ายๆ สบายๆ ส่วนตัวเดียไม่ค่อยได้เชิญใคร เกรงใจ ไม่กล้าชวนเยอะ เชิญแค่คนที่เคยทำงานด้วยกัน เพราะห้องเล็กด้วย เรื่องความพร้อมก็พร้อมแล้ว เพราะใกล้เต็มที และมีเลี้ยงตอนเย็นเลย"

แว่วว่าแต่งแล้วเตรียมปั๊มทายาทเลย

เจ้าตัวหัวเราะ ก่อนกล่าวว่า "วัยขนาดนี้แล้วรอไปก็ไม่รู้ว่าจะง่ายมั้ย  เพราะเห็นทุกคนมีลูกยาก  ถ้ามีก็ต้องมี  ส่วนเรื่องฮันนีมูนกำลังเถียงกันอยู่ว่าจะไปไหนดี เดียอยากไปยุโรป คุณภิอยากไปอเมริกา"

กลัวคนมองไหมว่าแต่งงานเร็ว อาจท้องก่อนแต่ง  "มันเป็นกระแสปกติ เดียไม่ได้ตกใจ ใครยินดีด้วยก็ขอบคุณ ส่วนใครจะพูดคิดอะไรในทางลบเดียห้ามไม่ได้"

จะท้านับเดือนเลยไหม  "ไม่ท้าค่ะ เป็นเรื่องที่ได้ยินมาแล้วทุกคน เดียว่าไร้สาระเห็นดาราทุกคนก็ถูกพูดแบบนี้หมด แทนที่จะยินดีด้วย"

เรื่องเรือนหอล่ะ "เป็นคอนโดฯเล็กๆ อยู่กัน 2 คนค่ะ ที่เลือกคอนโดฯเพราะสะดวก ทำเลก็ในเมือง ง่ายๆ เลยไม่คิดอะไรมาก คุณภิปกติก็อยู่คอนโดฯ อยู่แล้ว เลยมีอีกที่หนึ่งที่ขยายให้ใหญ่ขึ้นเท่านั้น"

เรื่องเปลี่ยนศาสนาเป็นอิสลามตาม "นาเดีย" ด้าน "คุณภิ" โอเคหรือยัง "ต้องรอถามคุณภิมั้ยเรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวเขา

"ส่วนหลังแต่งเดียก็ยังทำงานเหมือนเดิม เพราะชอบทำงาน ถ้าไม่ทำชีวิตคงขาดอะไรไปบางอย่าง แต่ก็ต้องให้เวลากับครอบครัวบ้าง แบ่งสันปันส่วนเท่านั้นเองค่ะ"