posttoday

นุ่นเปิดตัวธุรกิจอสังหาฯ

29 มิถุนายน 2554

นุ่น วรนุช ทุบกระปุก 20 ล้านบาท ลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ย่านลาดพร้าว ลั่นพร้อมทำใจรับความเสี่ยง ปัดลาวงการสร้างครอบครัว

นุ่น วรนุช ทุบกระปุก 20 ล้านบาท ลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ย่านลาดพร้าว ลั่นพร้อมทำใจรับความเสี่ยง ปัดลาวงการสร้างครอบครัว

ขึ้นชื่อว่าได้เป็นคุณนายของตระกูล “ภิรมย์ภักดี” เศรษฐีนีระดับประเทศไปแล้ว แต่นางเอกสาว “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ก็ยังเก็บหอมรอบริบทุบกระปุกของตัวเอง ลงทุนทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ “The Peace” ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม ย่านลาดพร้าวด้วยทุนจดทะเบียน 20 ล้านบาท ทั้งนี้ สาวนุ่นได้จัดงานเปิดตัวคอนโดมิเนียมดังกล่าวที่ เมเจอร์รัชโยธิน ซึ่งมีสามี "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" ยังตามมาให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง พร้อมเพื่อนฝูงที่สนิทยังได้มาร่วมงานอย่างคับคั่งอีกด้วย

นุ่น เปิดเผยว่า กว่าจะมีวันนี้ได้ต้องรอคอยมาถึง 3 ปี  และพร้อมทำใจยอมรับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น แต่บ่หยั่นได้มองทำเลที่จะทำคอนโดมิเนียมเฟส2ไว้แล้ว

นุ่นเปิดตัวธุรกิจอสังหาฯ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

“จริงๆ วันนี้ตื่นเต้นมากๆ 3 ปีกว่า จะมีวันนี้ เมื่อคืนนอนแทบไม่หลับเลยต๊อด(ปิติ ภิรมย์ภักดี) บอกว่านุ่นนอนหลับรึเปล่า กว่าจะได้นอนก็ตี 2 ครึ่งแล้วตื่นก็ตี 5 นุ่นเองดีใจค่ะ  ที่วันนี้เป็นงานของเราเอง คือปกติก็จะไปร่วมงานกับเพื่อนๆ หรือว่างานของคนอื่น แต่นี่เป็นงานเปิดคอนโดของตัวเอง ดีใจมากค่ะที่มีวันนี้ ที่มาจับธุรกิจคอนโด เพราะส่วนตัวชอบ เริ่มจากที่นุ่นซื้อคอนโดแล้วปล่อยให้เช่า ทั้งหมดทั้งมวลเราทำงานเก็บเงินไว้มาได้ก้อนนึง นุ่นว่าบางส่วนมันก็น่าเพียงพอที่จะมาเริ่มธุรกิจอะไรใหม่ๆ ก็เลยอยากจะเริ่มธุรกิจนี้เพราะชอบ

“บริษัทนุ่นชื่อว่า Twelve Estate จดทะเบียนอยู่ที่ 20 ล้านบาท มูลค่าของโครงการประมาณ 116 ล้านบาท แต่ในเรื่องของกำไรมันอยู่ที่ 10 กว่าเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ก็มีจองกันไปแล้ว 20 เปอร์เซ็นต์ ธุรกิจนี้มีนุ่นกับพี่สาวดูแลตัดสินใจ นุ่นเองเริ่มดูแลงานนี้ตั้งแต่ต้น ตั้งแต่เริ่มทำแบบเราก็จะเลือกเองทุกอย่าง ไปเดินดูเฟอร์นิเจอร์ตามโฮมโปร เพราะบางทีเราเห็นแต่รูปในแคทตาล็อคเราจะดูไม่ค่อยรู้ เราก็ต้องไปดูของจริงว่าเป็นยังไง บางอย่างซื้อมาทดลอง ถ้ายังไม่ชอบก็เอาไปเปลี่ยน ส่วนที่เลือกย่านลาดพร้าว เพราะเป็นย่านที่คุ้นเคย เพราะคอนโดนุ่นเองก็อยู่แถวๆ นี้ รู้สึกว่ามันเป็นใจกลางเมือง เป็นจุดที่การคมนาคมสะดวก”

“แต่ถ้าพูดถึงความเสี่ยง นุ่นว่าทุกอย่างมีความเสี่ยง แต่เราก็ต้องบริหารความเสี่ยงอย่างไรให้มันลดน้อยลงมากที่สุด ตัวนุ่นเองก็มีทีมที่ปรึกษาไม่ใช่ทำคนเดียว เราเองก็เตรียมตัวมาพร้อมส่วนนึงค่ะ อีกส่วนเราก็ต้องเตรียมใจรับผลของมันด้วยว่าจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้ก็มองๆ ว่าจะทำเฟส 2 ไว้เหมือนกัน มีศึกษาข้อมูลอื่นๆ อยู่แต่ยังไม่ตกลงว่าจะทำที่ไหนต่อ ที่มองๆ ก็มีแถวบางบัวทองแล้วก็ระยองไว้”

เรื่องไปปรึกษาหมอ เพราะอยากมีลูกนุ่นยังไม่ได้ไปเลย ตอนนี้เพิ่งเริ่มถ่ายละครเส้นตายสลายโสดไปได้ 4 คิวเอง ยังไม่ได้ไปหาหมออะไรทั้งนั้นค่ะ ถ้าถามว่ามีแผนที่จะมีลูกมั้ย ก็มีค่ะ ต๊อดเองก็ไม่มีไปหาเหมือนกัน ตั้งใจว่าจะจบละครเรื่องนี้ก่อน แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจบเรื่องนี้แล้วจะหายไปเลยหรือเปล่า เพราะว่าต้องดูว่าเขาจะมาเมื่อไหร่ ถ้าเป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ ก็จะดีมากๆ คิดว่าถ้าเป็นอย่างนั้นปลายปีหน้าก็คงจะได้กลับมาแล้ว”

“อย่างที่มีข่าวว่านุ่นจะลาวงการไม่ลานะคะ วงการบันเทิงเป็นอาชีพหลักของนุ่นจริงๆ นุ่นอยู่วงการนี้มาปีนี้ปีที่ 15 แล้ว ที่นี้ให้นุ่นทุกอย่างชื่อเสียง เงินทอง คือเงินที่นุ่นได้มาทำธุรกิจวันนี้ก็มาจากเงินที่วงการบันเทิงให้นุ่น มันสามารถสร้างและต่อยอดอะไรได้หลายๆอย่าง แต่ตัวนุ่นเองก็รู้ว่าวันนึงเด็กใหม่ๆ ก็ต้องเข้ามาแทน ในส่วนนุ่นลำดับความสำคัญมันก็คงต้องลดน้อยลงไปด้วย เราก็ต้องเข้าใจในจุดๆนี้ นุ่นก็เตรียมใจไว้แล้วว่าวันนึงเราอาจจะไม่ได้เป็นนางเอก จริงๆ นุ่นเองก็คิดมานานแล้ว เราดูรุ่นพี่แล้วเราก็เห็นมาตลอด มันทำให้นุ่นรู้ว่าเราไม่สามารถที่จะเป็นนางเอกได้ตลอด