posttoday

มาช่ารับภาพหลุดถ่ายเองทางโทรศัพท์

25 มิถุนายน 2554

มาช่าเปิดใจยอมรับภาพหลุดสยิวกับชายหน้าเข้มเป็นตัวเอง โอดทำไมเจอแต่เรื่องร้ายๆ วอนอย่าเผยแพร่ภาพต่อ

มาช่าเปิดใจยอมรับภาพหลุดสยิวกับชายหน้าเข้มเป็นตัวเอง โอดทำไมเจอแต่เรื่องร้ายๆ วอนอย่าเผยแพร่ภาพต่อ

มาช่า วัฒนพาณิช นักร้องนักแสดงชื่อดัง เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ บางแค ชี้แจงเรื่องภาพหลุดคนหน้าคล้ายที่ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อมวลชนว่า ยอมรับว่าเป็นภาพของตนเองและรู้สึกเสียใจที่ภาพนี้หลุดออกมา เมื่อเห็นครั้งแรกก็รู้สึกอึ้งและตกใจ แต่เมื่อเป็นเราก็ต้องออกมายอมรับแบบแมนๆ เรื่องสภาพจิตใจก็ปกติดี แต่เหนื่อยใจนิดหน่อยที่มีเหตุการณ์ร้ายๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า โชคดีที่แฟนๆให้กำลังใจมามาก

ทั้งนี้ ลูกชายก็มีการพูดคุยและเข้าใจกันเป็นอย่างดี จึงวอนขอให้สื่อเข้าใจที่ลูกผู้หญิงคนหนึ่งโดนกระทำในฐานะที่เป็นผู้หญิงเหมือนกัน โดยอย่าเผยแพร่ภาพเหล่านี้อีก อยากเอาสมาธิที่มีอยู่น้อยนิดไปโฟกัสกับงานอื่นๆ โดยเฉพาะละครลิขิตเสน่หา ของช่อง 3 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ อย่างไรก็ตามหากรู้ว่าใครเป็นคนปล่อยภาพนี้ออกมาก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

มาช่ากล่าวว่า ต้องขอโทษแฟนๆที่ทำภาพหลุดออกไป ซึ่งภาพที่หลุดออกไปนั้นไม่ได้ตั้งใจให้ออก คิดว่ามีคนกลั่นแกล้ง ก็พอจะเข้าได้ว่าคือใคร ซึ่งรูปดังกล่าวบางรูปได้เคยถ่ายเล่นกันในโทรศัพท์ ซึ่งโทรศัพท์เครื่องนั้นได้หายไปพักใหญ่แล้ว ส่วนบางรูปก็ไม่รู้ตัวว่าถูกแอบถ่ายตอนไหนเมื่อไหร่ ส่วนความรู้สึกตอนนี้แย่มากที่ทำไมเจอแต่เรื่องแบบนี้ทำให้เสียใจที่ช่วงนี้เจอแต่เรื่องแย่ๆ ไม่คิดว่าจะเจออะไรติดๆกัน เพราะเราคงคิดดีเกินไป ต่อไปนี้คงต้องรอบคอบในการรู้จักใครให้มากกว่านี้

“สำหรับคนที่ปล่อยรูปนี้ออกมาก็คงมีจุดประสงค์ที่ไม่ดีต่อช่า แต่ตอบไม่ได้ว่าเป็นฝีมือใคร เรื่องนี้คงต้องให้ตำรวจและทนายเป็นคนจัดการ หลังจากแถลงข่าวและถ่ายละครเสร็จก็จะไปลงบันทึกประจำวันกับตำรวจเพื่อให้หยุดการเผยแพร่ภาพต่อๆกันทางเมล์” นักร้องนักแสดงชื่อดังกล่าว

มาช่ารับภาพหลุดถ่ายเองทางโทรศัพท์

 

มาช่ารับภาพหลุดถ่ายเองทางโทรศัพท์