posttoday

‘เซเลบคู่ฮอต’ ในปาร์ตี้ฮิป

24 พฤษภาคม 2554

เวลาคุณพี่ไปงานสังคม เซเลบบางคู่ควงกันสวีตหวาน ไปงานฮิปๆ อย่างคู่ฮอตจริงๆ

เวลาคุณพี่ไปงานสังคม เซเลบบางคู่ควงกันสวีตหวาน ไปงานฮิปๆ อย่างคู่ฮอตจริงๆ

โดย..ระยับฟ้าดาราราย ดาราราย

ระยับฟ้า : 2-3 เหตุผลที่คนต้องทราบ ไปฟังจากปากกันเอง

“คู่หวาน” เจย์ สเปนเซอร์ จริยดี ธรรมวิทย์

ดีกรีฮอต : ได้รับเชิญ 3-5 งาน/สัปดาห์

ความถี่ : ไปร่วมงานจริง 1-3 งาน/สัปดาห์

ซิกเนเจอร์ : “เชิ้ตแขนยาวพอดีตัว+กางเกงยีนส์ของฝ่ายชาย” และ “จัมพ์สูทหรือเดรสแขนกุดของฝ่ายหญิง”

แม้ฝ่ายหนุ่ม เจย์ สเปนเซอร์ ไม่ได้เกี่ยวพันอะไรกับ เลดี้ไดอานา สเปนเซอร์ หรือมาร์ค แอนด์ สเปนเซอร์ แต่ก็มีคุณพ่อเป็นชาวอังกฤษ อาชีพนักธุรกิจด้านไฟแนนซ์ ส่วนคุณแม่ คุณไข่อาภาพันธุ์ สเปนเซอร์ (บุตรี พล.อ.ต.ภาณพ สุริยสัตย์ และม.ร.ว.อนงคเทวัญ เทวกุล) ยิ่งมีคนสนิทสุดสวยอย่าง เปิ้ลจริยดี ธรรมวิทย์ อดีตพิธีกรคนดัง ดีกรีปริญญาโท ดีไซน์ จากเซ็นทรัล เซนต์ มาตินส์ ควงคู่กันไปแสดงความยินดีกับเจ้าภาพงานปาร์ตี้ และอีเวนต์ต่างๆ อยู่เสมอ

‘เซเลบคู่ฮอต’ ในปาร์ตี้ฮิป

 

“เหตุผลของการไปร่วมงานแรกสุดเลยคือต้องได้รับเชิญ และเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักกันกับเจ้าภาพ บางทีอาจจะเป็นลูกค้า หรือผู้จ้างงานก็มี ทุกงานที่เปิ้ลกับเจย์ไปร่วมต้องไปด้วยความสะดวกใจกับทั้งตัวงาน และผู้เชิญด้วยค่ะ” จริยดี กล่าว

 “คู่อาร์ติสต์” อธิชัย วรรณพร โปษยานนท์

ดีกรีฮอต : ได้รับเชิญ 3 งาน/วัน

ความถี่ : ไปร่วมงานจริง 1-2 งาน/สัปดาห์

ซิกเนเจอร์ : “ผมยาวแสกขวากับเสื้อผ้าเรียบเท่เซอร์ของฝ่ายชาย” และ “ปากสีแดง เล็บสีดำ กับกระเป๋าทรง 3 เหลี่ยมของฝ่ายหญิง”

เหล่าเซเลบริตีในอีเวนต์คุ้นตาดีกับ ดวงวรรณพร โปษยานนท์ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก แรพโซดี และผู้อำนวยการสถาบันออกแบบมารังกัวนี ประเทศไทย ซิกเนเจอร์ปากแดง เล็บดำของเธอเป็นที่จดจำ ดวงควงคู่กับ สามี ปิ๊บอธิชัย โปษยานนท์ ไปด้วยเสมอ ล่าสุดหนุ่มผู้สร้างสรรค์ดนตรีประกอบ เพิ่งเป็นที่ปรึกษาด้านการศึกษา สถาบันดีไซน์และการออกเเบบโดมุส แห่งอิตาลี ทั้งคู่ไปไหนมาไหนร่วมกันเสมอประหนึ่งตัวติดกัน

สไตล์อาร์ติสต์ของฝ่ายชาย กับความเป็นแฟชั่นนิสตาเต็มตัวของฝ่ายหญิง เมื่อควงแขนกันเข้างานไหนๆ ใครๆ ก็ว้าว! เสมอ

“ดวงกับพี่ปิ๊บไปงานเพราะเรารักกันกับเจ้าภาพที่เชิญ อันดับสองอาจเป็นเพราะเขาคือลูกค้าที่เราเคยร่วมงานด้วย รวมไปถึงธุรกิจที่เราทำก็มีส่วน แต่เราก็ไม่ได้ไปทุกหมายเชิญ เหตุผลหลักๆ ที่ไปคือร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าภาพที่คุ้นเคยกันค่ะ” สาวปากแดง ผมประบ่า เล่า

 “คู่ลุย” ธีรกิตติ์ จารุจินดา-แอรอนนา โทณะวณิก

ดีกรีฮอต : ได้รับเชิญ 1-2 งาน/วัน

ความถี่ : ไปร่วมงานจริง 3 งาน/สัปดาห์

ซิกเนเจอร์ : “ลุคนักกีฬาเคราเข้มเทรนดี้ และต่างหูเพชรของฝ่ายชาย” และ “ชุดกระโปรงกับไอเทมลุยๆ และปลายเป็นคลื่น”

วิว ธีรกิตติ์ หนุ่มตี๋ผิวเข้ม ลุคนักกีฬา วัย 27 เป็นที่คุ้นตาของคนสังคมดีว่าเป็นทั้งมิกโซโลจิสต์ ทรงเสน่ห์ ผสมเครื่องดื่มหน้าบาร์ ของค่ายไวซ์ เวอร์ซา ในปาร์ตี้ต่างๆ แถมยังเป็นทายาทของผู้นำเข้าอะไหล่รถชื่อดัง สาวน้อยสาวใหญ่ต้องอกหักทั้งที่ยังไม่ได้บอกรักเมื่อได้เห็น สาวตาคมโต ยิ้มหวานอย่าง แอร์แอรอนนา โทณะวณิก ผู้เป็นหุ้นส่วนบริษัทไวซ์ เวอร์ซา ทายาทคนโตแห่งฟาร์มม้าและพืชเศรษฐกิจ และควบตำแหน่งผู้ดูแลร้านของตกแต่งบ้าน รูม อินทีเรีย

‘เซเลบคู่ฮอต’ ในปาร์ตี้ฮิป

“เราไปอีเวนต์อันดับแรกคือไปทำงาน เพราะเราทั้งคู่คือมิกโซโลจิสต์ ของไวซ์ เวอร์ซา เมื่อลูกค้าว่าจ้าง เราก็อยู่หน้าบาร์ อีกส่วนหนึ่งคือการถูกเชิญไปร่วมงาน ไปแสดงความยินดี และส่วนสุดท้ายคือไปทำงาน เดินแบบ หรือร่วมพรีเซนต์สินค้า บริการต่างๆ ในอีเวนต์ ด้วยความที่เราพัฒนามาจากเพื่อนสนิท ก็เลยไปด้วยกันตลอดค่ะ” แอรอนนา บอกกับเรา

 “คู่ล่าสุด” ดวงฤทธิ์ บุนนาค กฤตธีรา อินพรวิจิตร

พักหลังมานี้สาวสังคมและหนุ่มอีเวนต์ก็เริ่มคุ้นตาดีกับ คู่ฮอตล่าสุด ฝ่ายชายเป็นสถาปนิกชื่อเสียงระดับต้นๆ ของประเทศ ด้วง ดวงฤทธิ์ กับฝ่ายหญิงผู้เป็นอดีตพิธีกรดังรายการทีวี และทำธุรกิจด้านประชาสัมพันธ์ ไปด้วยกันเสมอ แต่ไม่ได้ออกงานบ่อย

อย่างไรก็ตามแต่ ทุกคู่ล้วนควงกันมา...แล้วก็พากันกลับ ถึงจะเจอแสงแฟลช...ระยับ แต่ยิ้มรับหล่อสวยทุกงาน พบกันงานหน้า อย่าลืมเซย์ “ไฮ” ไปกับพวกเขา