posttoday

โซนี่มิวสิคร่อนจดหมายแจงคู่ความมาช่าไม่เกี่ยวข้องบริษัท

10 พฤษภาคม 2554

กรรมการบริษัทโซนีมิวสิค ยุโรป ส่งจดหมายชี้แจงกรณีเพลง I'm Back ของมาช่า ยัน คู่ความที่มีการฟ้องร้องไม่เกี่ยวข้องกับบริษัทแต่อย่างใด

กรรมการบริษัทโซนีมิวสิค ยุโรป ส่งจดหมายชี้แจงกรณีเพลง I'm Back ของมาช่า ยัน คู่ความที่มีการฟ้องร้องไม่เกี่ยวข้องกับบริษัทแต่อย่างใด

วิลเลี่ยม โรว์ กรรมการบริษัทโซนีมิวสิค ยุโรป ส่งจดหมายถึงสื่อมวลชนไทย เพื่อชี้แจงกรณีเพลง  I'm Back ของ มาช่า วัฒนพานิช โดยยืนยันว่า นายซีริล รูฮานี และ นางสาวภัทรธร แสงจันทร์ศรี ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับโซนี่มิวสิคยุโรป และโซนีมิวสิค ฝรั่งเศส แต่อย่างใด โดยจดหมายดังกล่าวมีเนื้อความว่า...

จากการที่ได้มีสื่อมวลชนในประเทศไทยนำเสนอข่าวเป็นไปในทำนองว่า นายซีริล รูฮานี และ นางสาวภัทรธร แสงจันทร์ศรี เป็นตัวแทนจาก ”บริษัทโซนี่มิวสิค ยุโรป” หรือ “บริษัทโซนี่มิวสิค ประเทศฝรั่งเศส” ทำให้ทางบริษัทมีความประสงค์จะออกมายืนยันว่า

1. ข้อความในเนื้อข่าวที่พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างผู้แอบอ้างสิทธิ์ว่าเป็นตัวแทนจาก บริษัทโซนี่มิวสิค ยุโรป หรือ บริษัทโซนี่มิวสิค ประเทศฝรั่งเศส ดังที่ได้กล่าวมาข้างต้นนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

2. ทั้งบริษัทโซนี่มิวสิค ยุโรป หรือ บริษัทโซนี่มิวสิค ประเทศฝรั่งเศส ไม่เคยมอบอำนาจดังกล่าวให้กับ นายซีริล รูฮานี และนาวสาวภัทรธร แสงจันทร์ศรี

3. นายซีริล รูฮานี และนางสาวภัทรธร แสงจันทร์ศรี ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆกับบริษัทโซนี่มิวสิค ยุโรป หรือ บริษัทโซนี่มิวสิค ประเทศฝรั่งเศส

บริษัทขอรักษาสิทธิ์ใดๆก็ตามในการที่จะดำเนินการต่างๆตามขั้นตอนตามความเหมาะสมต่อผู้ที่แอบอ้างต่อไป

โซนี่มิวสิคร่อนจดหมายแจงคู่ความมาช่าไม่เกี่ยวข้องบริษัท จดหมายจากกรรมการบริษัทโซนีมิวสิคยุโรป