posttoday

เบิร์ดมาแล้วช่วยสึนามิญี่ปุ่น

24 มีนาคม 2554

เบิร์ด ธงไชย ผนึกกำลังพี่น้องในวงการจัดโครงการ “THAI  FOR  JAPAN” ขายเสื้อ-รับเงินบริจาคสมทบทุนสภากาชาดช่วยสึนามิญี่ปุ่น

เบิร์ด ธงไชย ผนึกกำลังพี่น้องในวงการจัดโครงการ “THAI  FOR  JAPAN” ขายเสื้อ-รับเงินบริจาคสมทบทุนสภากาชาดช่วยสึนามิญี่ปุ่น

เรื่อง La Nice

เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ นำทีมพี่น้องศิลปินแกรมมี่ผนึกพลังคนบันเทิงครั้งประวัติศาสตร์ จัดโครงการดีดี “THAI  FOR  JAPAN” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ญี่ปุ่น นำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนสภากาชาดไทย โดยมีไฮไลท์อยู่ที่การประมูลเสื้อเบิร์ด ธงไชย

เบิร์ดมาแล้วช่วยสึนามิญี่ปุ่น อากู๋นำทีม

จากเหตุการณ์ภัยพิบัติสึนามิ และแผ่นดินไหวครั้งรุนแรงที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมาได้สร้างความสูญเสียอันประเมินค่ามิได้ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) จึงได้ผุดโครงการดีดี “ THAI  FOR  JAPAN ” เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ประเทศญี่ปุ่น โดยงานนี้จัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2554 และยึดพื้นที่บริเวณล๊อบบี้ ชั้น1 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เป็นที่จัดงาน

นำทีมโดย ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม  ประธานกรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) , บุษบา  ดาวเรื่อง, สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหารร่วมและทีมผู้บริหาร พร้อมด้วย เบิร์ด ธงไชย  แมคอินไตย์ ที่นำทัพศิลปินกว่า 60 ชีวิต อาทิ เสก โลโซ, กอล์ฟ, มค์, ชิน-ชินวุฒ, ไอซ์ ศรัณยู, แก้ม – กัน – ริท เดอะสตาร์, เป๊ก ผลิตโชค, หมอโอ๊ค, แอมมี่ the bottom blues, ดีเจอ้อย นภาพร, ดีเจนุ้ย, ดีเจเป้ , ดีเจบุ๊คโก๊ ฯลฯ มาร่วมรับบริจาค และขายเสื้อยืดที่มีข้อความ “THAI  FOR  JAPAN” ในงานนี้ด้วย

โดยจำหน่ายในราคาตัวละ 250 บาท และนำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนสภากาชาดไทย นอกจากนั้นไฮไลท์ของงานคือการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นต์ของซุปเปอร์สตาร์คนดัง “เบิร์ด -ธงไชย” ที่จะนำไปให้ประชนประมูลผ่านรายการในเครือแกรมมี่ต่อไป หลังจากที่พี่เบิร์ดได้ร่วมบริจาคนำร่องไปก่อนหน้านี้แล้วจำนวน 120,000 บาท  หลังจากนั้นในเวลา 13.00 น. เหล่าศิลปินในเครือแกรมมี่ก็ได้เดินรณรงค์รับบริจาคบริเวณถนนย่านอโศกอีกด้ว

ทั้งนี้จะมีการตั้งโต๊ะจำหน่ายเสื้อ “THAI  FOR  JAPAN” ไปจนถึงวันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2554 (ยกเว้นวันเสาร์และอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา  11.30-13.30 น. ณ ล๊อบบี้ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส.

เบิร์ดมาแล้วช่วยสึนามิญี่ปุ่น เบิร์ดธงไชย

เบิร์ดมาแล้วช่วยสึนามิญี่ปุ่น กัน-ริท เดอะสตาร์