posttoday

ดาราหนังห่วยขั้นเทพประมูลเสื้อช่วยสึนามิ

24 มีนาคม 2554

นักแสดงจากภาพยนตร์ห่วยขั้นเทพจัดงานประมูลเสื้อSuckSeedเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือเหยื่อสึนามิในญี่ปุ่นทะลุหลักกว่า5แสนบาท 

นักแสดงจากภาพยนตร์ห่วยขั้นเทพจัดงานประมูลเสื้อSuckSeedเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือเหยื่อสึนามิในญี่ปุ่นทะลุหลักกว่า5แสนบาท 

เก้า-จิรายุ ละอองมณี พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ”จัดกิจกรรมพิเศษ“ห่วยช่วยเพื่อน”ประมูลของรักนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบประสบภัยจากแผ่นดินไหวและสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยทำยอดการประมูลสูงถึง 584,635.25 บาท

ดาราหนังห่วยขั้นเทพประมูลเสื้อช่วยสึนามิ นักแสดงนำภาพยนตร์ห่วยขั้นเทพ

ค่ายหนัง“จีทีเอช”และภาพยนตร์เรื่อง“SuckSeed ห่วยขั้นเทพ”จัดกิจกรรมพิเศษ“ห่วยช่วยเพื่อน”นำทีมโดยผู้กำกับ หมู-ชยนพ บุญประกอบ พระเอกสุดฮอต เก้า-จิรายุ ละอองมณี,พีช-พชร จิราธิวัฒน์,เอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสริฐ,แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม และนักแสดงจาก SuckSeed ซึ่งเหล่านักแสดงนำของรักสุดหวงของตัวเองมาร่วมประมูล

โดยมีศิลปินรับเชิญในหนัง“SuckSeed ห่วยขั้นเทพ”อาทิ ตูน บอดี้สแลม,บิ๊กแอส,โจ๊ก โซคูล, ป๊อด โมเดิร์นด๊อก,ปู แบล็กเฮด ร่วมแรงร่วมใจส่งของมาร่วมประมูลด้วย โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จำนวน584,635.25 บาทจะนำไปมอบให้กับสถานทูตญี่ปุ่น  เพื่อร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบประสบภัยจากแผ่นดินไหว และสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับบรรยากาศการประมูล ณ ลาน Grand Hall ชั้น 1 Esplanade Cineplex รัชดา คึกคักสุดๆ เพราะเหล่าบรรดาแฟนๆ และผู้ใจบุญต่างมารอเข้าคิวซื้อสินค้าการกุศลจาก  SuckSeed กันอย่างคับคั่ง ภายในเวลาไม่นาน สินค้าที่นำมาจำหน่ายก็ขายหมดเกลี้ยง  จากนั้นพิธีกรในงาน ดีเจเป้  วิศวะ เปิดตัวเหล่านักแสดง   และเริ่มการประมูลเสื้อของ พี่ปูแบล็คเฮด เป็นตัวแรก ตามมาด้วย ตุ๊กตาทำมือ จากป๊อด โมเดิร์นด๊อก เสื้อพร้อมลายเซ็นต์จากตูน บอดี้สแลม และเบสสุดเก๋า จากบิ๊กแอส เรียกว่าทุกคนต่างช่วยกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ความสนุกสนานเริ่มเข้นข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะลีลาการระดมทุนของเรานักแสดงแต่ละคนไม่ธรรมดา 

ไฮไลท์ของการประมูลอยู่ที่ 3 นักแสดงชาย เอิร์ธ ขอประเดิมเป็นคนแรกเปิดประมูลเสื้อแจ๊คเก็ตตัวเก่ง ทำราคาไปได้ถึง 32,000 บาท  ส่วน พีชก็ไม่น้อยหน้า ลงทุนคุกเข่าและสวมกอดให้กับผู้ใจบุญที่ช่วยประมูลของเล่น และเสื้อแจ็คเก็ตไปในราคา 30,000 บาท เก้าเองก็งัดไม้ตาย ยกตุ้มหูที่ใส่มาตั้งแต่แตกเนื้อหนุ่ม และถอดเสื้อที่ใส่อยู่ทั้ง 2 ตัวให้กับผู้ที่ร่วมประมูล รวมทั้งแถมกอดให้อีกด้วย ทำให้ปิดการประมูลของเก้าที่ราคา 30,000 บาท เรียกว่างานนี้อิ่มบุญอิ่มใจทั้งผู้รับผู้ให้กันไปถ้วนหน้า 

ดาราหนังห่วยขั้นเทพประมูลเสื้อช่วยสึนามิ ไฮไลท์งาน