posttoday

นิกกี้ขึ้นโรงพักเคลียร์ผู้รับเหมาเบี้ยวงาน

11 กุมภาพันธ์ 2554

นายแบบนู้ดชื่อดัง นิกกี้-สุระ ขึ้นโรงพักไกล่เกลี่ยผู้รับเหมาก่อสร้างหลังถูกเบี้ยวงาน ตกเเต่งสตูดิโอไม่แล้วเสร็จตามกำหนดสัญญา จนทำให้ได้รับความเสียหาย

นายแบบนู้ดชื่อดัง นิกกี้-สุระ ขึ้นโรงพักไกล่เกลี่ยผู้รับเหมาก่อสร้างหลังถูกเบี้ยวงาน ตกเเต่งสตูดิโอไม่แล้วเสร็จตามกำหนดสัญญา จนทำให้ได้รับความเสียหาย

วันนี้ (11 ก.พ.) เมื่อเวลา 16.00น. ที่ สน.พหลโยธิน นายสุระ  ธีระกล อายุ 32 ปี หรือ “นิกกี้” นายแบบนู้ดชื่อดัง พร้อมทนาย และนายสมบูรณ์  ชัยประมาตย์ อายุ 55 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้างคู่กรณี เข้าเจรจาไกล่เกลี่ยลงบันทึกประจำวันให้การต่อหน้า พ.ต.ท.สมนึก  สันติภาตะนันท์ พงส.(สบ2) กรณีการรับเหมาก่อสร้างตกแต่งสตูดิโอของนายสุระ ไม่แล้วเสร็จตามกำหนดสัญญา จนทำให้ได้รับความเสียหาย

นายสุระ กล่าวว่า  ตนได้เปิดบริษัท Filmafia รับทำรายการกับเพื่อน จึงได้ว่าจ้างนายสมบูรณ์ ให้มาซ่อมแซมตกแต่งอาคาร 5 ชั้น ย่านเสนาเพื่อทำเป็นสตูดิโอในการถ่ายทำตั้งแต่ 4-5 เดือนก่อนหน้านี้ โดยได้มีการทำสัญญาว่าจ้างระบุสัญญาว่าให้แล้วเสร็จประมาณวันที่ 5-6 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่พอทำมาได้ประมาณ 2 เดือน นายสมบูรณ์ก็เบิกค่าจ้างล่วงหน้าไปเกือบ 2 แสนบาท ก็ทำงานไปได้เพียงประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ แล้วก็หายตัวไป ทำให้งานที่รับมาได้รับความเสียหายไม่มีที่ถ่ายทำ ตนจึงเข้าแจ้งความไว้ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้ทางตำรวจได้เรียกตัวนายสมบูรณ์มาที่โรงพัก และติดต่อตนเพื่อให้มาไกล่เกลี่ย

ทั้งนี้ นายสุระ และผู้รับเหมาคู่กรณีได้ทำการลงบันทึกประจำวันและให้การต่อหน้าเจ้าพนักงานเพื่อซ่อมแซมอาคาร 5 ชั้นดังกล่าวให้แล้วเสร็จในราคา 260,000 บาท ซึ่งเบื้องต้นได้จ่ายไปแล้ว 200,000บาท โดยจะเข้าซ่อมแซมอีกครั้งในวันที่ 16 ก.พ. ให้แล้วเสร็จในวันที่ 10 เม.ย. หากไม่เสร็จจะยอมให้ปรับวันละ 1,000บาท และรับประกันงานที่แล้วเสร็จเป็นเวลา 2 ปีหากได้รับความเสียหายจะซ่อมแซมให้โดยไม่เรียกร้องค่าใช้จ่าย

นิกกี้ขึ้นโรงพักเคลียร์ผู้รับเหมาเบี้ยวงาน ภาพประกอบข่าว