posttoday

หลักฐานมาจ้ะ! “กุ้งพลอย” โชว์ผลตรวจ ATK พร้อมกับโพสต์แซ่บ

22 มิถุนายน 2565

“กุ้งพลอย” งัดหลักฐานสู้! หลังถูกมองไม่ยอมตรวจ ATK แถมซัดพูดเอาดีเข้าตัวเอง

กลายเป็นเรื่องเป็นราวอีกแล้ว สำหรับกรณีของ “หนุ่ม ศรราม” กับอดีตภรรยา “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” กับปัญหาเรื่องราวที่ฝ่ายหญิงไม่พอใจ กับการตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว “น้องวีจิ”

ซึ่งทาง “ศรราม” ได้ออกมาแจงว่าเป็นเรื่องที่ควรทำ ไม่ได้บอกว่าฝ่ายหญิงไม่ได้ตรวจ พร้อมทั้งบอกว่าสงสารพี่เลี้ยงที่เจอฝ่ายหญิงโวยใส่

ทำให้ต่อมาทาง “กุ้งพลอย” ได้ออกมาร่ำไห้ไลฟ์สดเพื่อชี้แจง พร้อมกับยืนยันว่าเธอไม่ได้ทำผิดอะไร แค่เป็นเรื่องผลตรวจ ATK และย้ำว่าเธอรักลูก ลูกเป็นลูกของเธอ แต่ก็ยังโดนชาวเน็ตวิจารณ์อยู่ไม่น้อย หลังมีคนแนะว่าเพื่อความปลอดภัยของลูกสาวและคนอื่นๆ ก็ควรตรวจ ATK ตามที่ฝ่ายชายบอกจริงๆ เป็นสิ่งที่ควรทำ

ล่าสุดทาง “กุ้งพลอย” ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมโชว์หลักฐานเป็นที่ตรวจ ATK ที่ทำการตรวจก่อนไปเจอลูกสาว เพื่อเป็นการยืนยันว่าได้ตรวจมาตลอด พร้อมระบุว่า "ความปลอดภัยของลูก แม่ตรวจให้ตลอดไม่เคยไม่ตรวจ...พูดกันได้ยังไงว่าไม่ตรวจ"

และเธอยังได้โพสต์คลิปลงในไอจีสตอรี่ พร้อมกับบอกว่า "หมดเรื่องพูดแล้วนะ หมายถึงพูดเอาดีเข้าตัวเอง ชั่วให้คนอื่นน่ะ ถ้าหมดแล้วจะได้ขอพูดบ้าง" ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเธอหมายถึงใคร

หลักฐานมาจ้ะ! “กุ้งพลอย” โชว์ผลตรวจ ATK พร้อมกับโพสต์แซ่บ

หลักฐานมาจ้ะ! “กุ้งพลอย” โชว์ผลตรวจ ATK พร้อมกับโพสต์แซ่บ