posttoday

คิมเบอร์ลี่แจงไม่มีเอี่ยวบอยรักร้าว

05 มกราคม 2554

นางเอกสาวตาคม คิมเบอร์ลี่ ออกโรงโต้ไม่ได้เป็นมือที่สามทำ บอย-ปกรณ์ กับแฟนสาวนอกวงการรักร้าว 

นางเอกสาวตาคม คิมเบอร์ลี่ ออกโรงโต้ไม่ได้เป็นมือที่สามทำ บอย-ปกรณ์ กับแฟนสาวนอกวงการรักร้าว
 

คิมเบอร์ลี่แจงไม่มีเอี่ยวบอยรักร้าว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

กลายเป็นเรื่องวุ่นๆ ขึ้นมาทันทีหลังพระเอกหนุ่มฮอต บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ออกมายอมรับว่าเลิกกับแฟนสาวนอกวงการ ด้วยเหตุงานยุ่ง-ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หนำซ้ำยังทะเลาะกันบ่อยครั้ง สุดท้ายจึงต้องเลิกรากันไป ท่ามกลางความเสียใจของทั้งสองฝ่าย

นอกจากนี้ หนุ่มบอย ปกรณ์ ยังยืนยัน การเลิกกันของเขากับน้องเอ๋ยไม่เกี่ยวกับมือที่สามแน่นอน รวมถึงแจงข่าวคราวกับนางเอกตาคม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ย้ำเป็นเพียงน้องคนหนึ่งเท่านั้นเอง

ล่าสุด คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส  นางเอกสาวจากละคร ธาราหิมาลัย (4หัวใจแห่งขุนเขา) ผู้ถูกพาดพิงว่าเป็นต้นเหตุของความรักร้าว ออกมาเผยว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น และมีความสัมพันธ์เพีรยงพี่น้องกับพระเอกหนุ่ม

“เป็นข่าวกับพี่บอยก็ไม่จริงค่ะ หนูกับพี่บอยเป็นพี่น้องกัน ข่าวที่ว่าเขามานั่งเฝ้าหนูที่งาน คิดว่าน่าจะมาจากวันนั้นที่หนูไปออกงานอีเวนต์กับพี่ณเดชน์, มิ้นต์-ชาลิดา, ญาญ่า-อุรัสยา และ พี่หมาก-ปริญ ค่ะ แล้วพี่บอยมีงานอีกงานนึงเป็นคนละงาน แต่เป็นสถานที่เดียวกัน เหมือนพี่บอยมารอพี่หมาก แล้วพอเห็นหนูพี่เค้าก็โบกมือทักทาย คนเห็นก็เลยมาจับคู่เรามั้งคะ

"ส่วนตัวหนูก็สนิทพอประมาณกับพี่บอย เพราะทำงานด้วยกัน แต่ไม่ได้สนิทเป็นพิเศษ ก็มีพินบีบี คุยกันเรื่อย ๆ ทักกันตามปกติ มีคุยเรื่องงาน เรื่องทั่วไป อะไรที่ไร้สาระ ประมาณนี้ พี่เค้าไม่ได้จีบหนูเลย พี่บอยเป็นพี่ชายที่น่ารักมาก เหมือนพี่เค้าเป็นพี่ของหนูจริงๆ เลย”

“หนูคิดว่าเป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่เกี่ยวกับหนูเลย เพราะว่ามันไม่มีมูล ไม่มีอะไรที่น่าจะเป็นไปได้ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเค้า 2 คนดีกว่า หนูกับพี่บอยเป็นพี่น้องกันจริงๆ ไม่มีอะไร ทำงานในกองถ่ายหนูสนิทกับทุกคน ส่วนตัวหนูก็ไม่รู้จักแฟนพี่เค้า เรื่องที่เค้ามีปัญหากัน หนูก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ”