posttoday

“น้าเน็ก” รับผิด! ขอโทษในความเลวทราม ด้าน “ทิดไพรวัลย์” บอก เจอกันอีกจะขอกอด

01 กุมภาพันธ์ 2565

“น้าเน็ก” ขอโทษ "ทิดไพรวัลย์" รับโกรธจนดูไม่เป็นมืออาชีพ! อีกฝั่งบอก..เจอกันอีกขอกอด

เรียกว่าเรื่องราวยังคงมีหลายคนให้คนสนใจกับ กรณีของ “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” กับ “ทิดเอก-ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นหนึ่งในพิธีกรของรายการ และลุกออกมากลางรายการ จน “น้าเน็ก” ทำท่าตกใจ และบอกว่าไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างมากมาย #นินทาประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา

ทำให้ “ทิดไพรวัลย์” ได้ออกมาชี้แจงภายหลังว่ามีการคุยกันก่อนเริ่มรายกรแล้ว จนเกิดกระแสตีกลับไปที่ตัวของ “น้าเน็ก” และทาง“น้าเน็ก” ได้ออกมาไลฟ์สดขอโทษ “ทิดไพรวัลย์” และบอกว่าคุณชนะ แต่น้ำเสียง หรือคำพูดบางช่วงบางตอนนั้น ชาวเน็ตส่วนใหญ่มองว่า ไม่มีความจริงใจ แม้จะบอกว่า ไม่ได้เอาเรื่อง “ทิดไพรวัลย์” มาสับในรายการ แต่หลายคำพูดก็ออกแนวเหน็บแนม จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ส่งผลให้แฮชแท็ก #น้าเน็ก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดทั้งวัน

ล่าสุดทาง “น้าเน็ก” ได้ไลฟ์สดอีกยอมรับผิด พอย้อนดูการกระทำของตัวเองแล้วก็รู้สึกแย่ เป็นการกระทำที่ดูโหดเหี้ยม อ่านคอมเมนต์ด่าทิด ขอโทษจริงๆ มันดูเลือดเย็นและเลวทรามจริงๆ และพอมาอีกรอบก็ยอมรับว่า ไม่ได้ตั้งใจขอโทษ แต่โกรธเลยเหน็บแนมแดกดันไป

หลังจากนั้นทาง “ทิดไพรวัลย์” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "จากก้นบึ้งของหัวใจ ผมยังเคารพและนับถือน้าเสมอนะครับ ขอบคุณน้ามากนะครับที่มีพรหมวิหารธรรม (ธรรมะสำหรับผู้ใหญ่) ขอบคุณที่กล้าหาญกล่าวคำสัตย์ ขอบคุณที่มอบความเป็นธรรมคืนให้กับผม เรื่องนี้ผมซึ้งใจมาก ๆ

ขอบคุณน้ามากนะครับ ที่ให้เกียรติผมได้ร่วมวงเสวนาเดียวกันกับน้า ขอบคุณที่ให้ประสบการณ์ซึ่งผมไม่เคยได้รับในฐานะของคนทำสื่อ ขอบคุณน้า สำหรับแก้วเยติสลักชื่อที่ผมได้รับจากการเป็นพิธีกรในรายการนินทาประเทศไทย ทุกอย่างที่ผมได้รับจากการทำงานกับน้า แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ แต่มันล้ำค่าสำหรับชีวิตของผมเป็นอย่างมากครับ

สุดท้ายหากมีโอกาสได้พบกันครั้งหน้า ผมขออนุญาตกอดน้าสักครั้งนะครับ ขออนุญาตกอดชดเชยจากครั้งที่แล้ว ซึ่งผมตั้งใจแต่ไม่ได้ทำมัน เคารพและนับถือน้าเสมอนะครับ"

“น้าเน็ก” รับผิด! ขอโทษในความเลวทราม ด้าน “ทิดไพรวัลย์” บอก เจอกันอีกจะขอกอด

“น้าเน็ก” รับผิด! ขอโทษในความเลวทราม ด้าน “ทิดไพรวัลย์” บอก เจอกันอีกจะขอกอด