posttoday

อัปเดตเหล่าคนดังวงการบันเทิง หลังปีใหม่ติดโควิด-19 เพิ่มเพียบ!

17 มกราคม 2565

อัปเดตวงการบันเทิง หลังปีใหม่ติดโควิด-19 เพิ่มเพียบ! แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

เรียกว่าตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทย กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกครั้ง หลังพบโควิดสายพันธุ์ใหม่อย่าง "โอไมครอน" ส่งผลให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อพุ่งสูงทุกวัน และทางฝั่งของคนบันเทิงเองก็ทยอยติดโควิดกันเรื่อยๆ เช่นกัน

วันนี้เราได้รวบรวมคนบันเทิงที่ออกมาประกาศติดโควิด-19 ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาให้แฟนๆ รู้ จะมีใครบ้างมาดูกันเลย

คู่รักคนบันเทิง “เชน ณัฐวัฒน์” กับหวานใจ “แพร พรรัมภา” ที่ออกมาประกาศติดโควิด พร้อมไล่เรียงว่าตรวจ ATK ทุกวันแต่ก็ไม่รอดติดเชื้อ โดยเล่าผ่านแคปชั่นว่า

“แพร–เชน ได้เข้าตรวจหาเชื้อ COVID-19 เนื่องจากทางครอบครัวแพร-เชน จะมาหาที่เชียงใหม่ เพื่อความปลอดภัยและสบายใจ จึงไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธี Rt-Pcr ที่โรงพยาบาล สรุปตรวจพบเชื้อเป็น (Positive) ในวันที่ 5 มกราคม 2565 (แต่ตลอดเวลาก่อนหน้าที่จะตรวจพบเชื้อ เรา 2 คนอยู่เชียงใหม่ ได้ตรวจ ATK เป็นประจำทุกวัน ผลตรวจเป็นลบทุกครั้ง)

และตอนนี้ แพร-เชน ได้เข้าทำการรักษาตัวตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และได้แจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาให้เข้าตรวจหาเชื้อ และกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้องแล้วค่ะขออภัยในส่วนของงานแพร-เชนมากๆ ค่ะ ที่ต้องขอเลื่อนไปก่อน ไว้รักษาตัวและหายเป็นปกติจะรีบแจ้งนะคะ ขอโทษที่แจ้งวันนี้นะคะ อาการเพิ่งดีขึ้นค่ะ ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ”

อัปเดตเหล่าคนดังวงการบันเทิง หลังปีใหม่ติดโควิด-19 เพิ่มเพียบ!

นักแสดงอารมณ์ดี “เจนนี่ ปาหนัน” ทางต้นสังกัดอย่าง GMM TV ได้โพสต์จดหมายแจ้งข่าวการติดโควิดของนักแสดงดัง และตอนนี้กักตัวเพื่อรอรับการรักษาใน รพ. ส่วนงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะหาย

โดยทาง GMM TV ได้ชี้แจงไว้ดังนี้ “GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า เจนนี่ ปาหนัน วัชระ สุขชุม นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาล ในวันนี้ (วันที่ 15 มกราคม 2565) เวลา 14.00 น. และในเวลา 17.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19

ซึ่งในขณะนี้ เจนนี่ มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว โดยระหว่างนี้ได้กักตัวอยู่ในที่พัก เพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป 

ทาง เจนนี่ และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ เจนนี่ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี GMMTV ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”

อัปเดตเหล่าคนดังวงการบันเทิง หลังปีใหม่ติดโควิด-19 เพิ่มเพียบ!

นางเอกสาว “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวให้กับทุกคนได้ทราบว่า ตัวเธอเองนั้นตรวจพบ ติดเชื้อโควิด-19 และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"มิ้นต์ขออนุญาตแจ้งให้ทราบว่า น้องชายคนเล็กของมิ้นต์ที่อยู่บ้านเดียวกัน ติดเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 14 มกราคม มิ้นต์จึงได้ทำการตรวจหาเชื้อโดย ATK ทันที ผลออกมาเป็นลบ และยังไม่มีอาการอะไร แต่ก็คอยเฝ้าสังเกตอาการ

จนมาวันที่ 15 มกราคม มิ้นต์เริ่มมีอาการระคายคอ ไม่สบายตัว เริ่มปวดเมื่อย จึงตรวจ ATK อีกครั้ง ผลเป็นบวก จากการตรวจสองครั้ง จึงรีบเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล เพื่อยืนยันอีกครั้ง และผลออกมาวันนี้ (16 มกราคม 2565) ว่าพบเชื้อ COVID-19

ตอนนี้มิ้นต์เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลและได้แจ้งผู้ที่ใกล้ชิดมิ้นต์ในช่วงนี้แล้ว เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวังและคอยสังเกตอาการของตัวเอง มิ้นต์ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาด้วยนะคะ"

อัปเดตเหล่าคนดังวงการบันเทิง หลังปีใหม่ติดโควิด-19 เพิ่มเพียบ!

นักร้องนักแสดงสาว “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ติดเชื้อโควิด หลังไปทำงานถ่ายละครตามปกติ และมีนักแสดงรายหนึ่งติดโควิด-19

โดย “หญิง” ได้โพสต์ภาพตัวเองลงในไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความแจ้งไทม์ไลน์ก่อนจะทราบว่าตัวเองติดโควิดไว้ดังนี้ “วันที่ 11 มกราคม หญิงเดินทางไปถ่ายละครตามปกติ

วันที่ 12 มกราคม ทางกองละครแจ้งว่ามีนักแสดงที่ถ่ายทำในวันที่ 11 ติดเชื้อโควิด-19

หญิงได้ทำการกักตัวอยู่ที่บ้านตั้งแต่วันที่ 12 มกราคมเป็นต้นมา จนวันที่ 14 มกราคม มีอาการเจ็บคอ ปวดศีรษะ จึงเดินทางไปตรวจ PCR แบบ Drive Thru

วันที่ 15 มกราคม ผลออกมาว่าหญิงติดเชื้อโควิด-19 และตอนนี้หญิงได้เข้าพักรักษาตัวที่ Hospitel เป็นที่เรียบร้อยค่ะ ต้องขออภัยงานที่ต้องเลื่อนออกไปในช่วง 10 วันนี้ด้วยนะคะ”

อัปเดตเหล่าคนดังวงการบันเทิง หลังปีใหม่ติดโควิด-19 เพิ่มเพียบ!

นางแบบสาว “อแมนด้า ออบดัม” ได้โพสต์แจ้งเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ว่าติดโควิด-19 และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ด้าได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 14 มกราคม เวลา 08:00 น. และในเวลา 11.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ด้าได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าได้แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวังและสังเกตอาการตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งงานทั้งหมดของด้าจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาตัวหายดี ด้าต้องขอโทษสำหรับงานที่จำเป็นจะต้องเลื่อนไปก่อนนะคะ ด้าขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและคอยเป็นห่วงด้าอยู่เสมอค่ะ แต่ไม่เป็นไรนะคะ เดี๋ยวด้าหายดีจะกลับไปเป็นเงือกด้าคนเดิมค่ะ

TIMELINE ของด้า

10 มกราคม

ช่วงเวลา 20.00 ได้ไปทำธุระส่วนตัวและพบกับผู้ที่มีความสุ่มเสี่ยงสูง เมื่อรู้ตัวด้าจึงได้แจ้งทางนิติคอนโดที่พักอาศัยและได้ทำการกักตัว

11-13 มกราคม

กักตัวอยู่คอนโดและตรวจ ATK ทุกวัน ผลตรวจเป็นลบ ไม่พบเชื้อ (ไม่มีอาการใดๆทั้งสิ้น)

14 มกราคม

ช่วงเช้าด้ามีอาการเจ็บคอเล็กน้อย ด้าจึงตัดสินใจเข้ารับการตรวจ COVID-19 ที่โรงพยาบาล เพื่อความสบายใจของครอบครัวและช่วงบ่ายเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ด้าอยากจะให้ทุกคนรักษาสุขภาพและความปลอดภัยของตัวเองกันด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆๆๆๆ รักที่สุดเลยค่ะ“

อัปเดตเหล่าคนดังวงการบันเทิง หลังปีใหม่ติดโควิด-19 เพิ่มเพียบ!