posttoday

"เสือ-ดรีม” เปิดใจกรณีมีปัญหากับ “กานต์” แจงละเอียดปมเรื่องเงินในบัญชี

04 มกราคม 2565

"เสือ-ดรีม” เคลียร์ชัดกรณีมีปัญหากับ “กานต์” แจงละเอียดปมเรื่องเงินในบัญชี

เป็นอีกเรื่องราวดราม่าที่หลายคนต่างติดตามกัน สำหรับกรณีของ “กานต์-วิภากร ศุขพิมาย” ภรรยาของ “เสก โลโซ” ที่ได้ออกมาต่อว่า “ดรีม กัญญาณัฐ” แฟนสาวของลูกชาย “เสือ เสฎกานต์” ในทำนองว่าขโมยเงิน 20 ล้าน เป็นเด็กไซด์ไลน์ แถมด่าสารพัด

ต่อมาทาง “เสือ” และ “กวาง” (ลูกสาวของ “เสก-กานต์”) ได้เข้าร้องต่อศาลขอให้คุ้มครองความปลอดภัย ยื่นข้อเสนอ 5 ข้อให้เข้ารับการรักษาตรวจจิตเวช รวมทั้ง “ดรีม” ก็ได้ฟ้อง “กานต์” ข้อหาหมิ่นประมาทด้วย

ล่าสุดวันนี้ 4 ม.ค. 65 ทาง “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้สัมภาษณ์ “ดรีม” และ “เสือ” พร้อมด้วย “ป้อม-ปัณชพัฒน์ เลิศธีรเรืองกุล” อาของ “ดรีม” ในรายการโหนกระแส ถึงเรืองราวที่เกิดขึ้นว่า

ลุงบอกเสือแต่แรกก่อนเข้ารายการว่าเหมาะแล้วเหรอที่เสือจะขึ้น เพราะมีประเด็นพูดพาดพิงแม่ด้วย เสือรู้จักกับดรีมมานานหรือยัง?

เสือ : "ประมาณปีกว่าครับ คบหาดูใจกันนานพอสมควร เกือบ 2 ปี เป็นแฟนเกินปีครึ่ง" 

แม่เลี้ยงเสือ 20 กว่าปี วันนี้สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น มันอาจทำให้แม่ที่เลี้ยงเรามา 25 ปี ไม่ใช่ผู้หญิงที่คบกันปีกว่าเกิดความช้ำใจ ยังจะนั่งอยู่อีกเหรอ ถ้าจะลงตอนนี้ลงได้เลย?

เสือ : "ผมเข้าใจ วันนี้ผมอยากพูดตรงๆ ว่าผมไม่ได้มาเพื่อเลือกฝั่ง ไม่ได้มาเพื่อเลือกดรีมแทนแม่ หรือเลือกแม่แทนดรีม ไม่ได้มาโจมตีใคร แต่อยากชี้แจงบางเรื่อง ที่ได้ออกมาในโพสต์ ในโซเชียลมีเดียว ที่ผ่านมาไม่เคยพูดเลย และผมไม่มีเจตนาทำร้ายแม่ครับ" 

ดรีมคบหามาปีกว่าๆ ผู้ใหญ่รู้หมด?

ดรีม : "ทุกคนรู้ค่ะ ที่บ้านหนูก็รู้ค่ะ" 

ก่อนหน้านี้ทำอะไร?

ดรีม : "เป็นผู้ช่วยคุณแม่"

คุณแม่ทำงานอะไร?

ปัณชพัฒน์ : "เป็นคอมมูนิเคชั่น ทำการสื่อสาร มีฐานะดีอยู่ครับ" 

ทำไมอยู่ดีๆ แม่เสือถึงไปบอกว่าคุณไปขโมยของ?

ดรีม : "หนูไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ประเด็นหลักเหมือนเราคิดไม่ตรงกับเขา เรามีการคุยกันว่าสิ่งที่เขาคิดไม่ถูกต้อง แล้วเขารู้สึกว่าสิ่งที่เราพูดไปคอนโทรลเขา ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลยค่ะ"

ก่อนหน้านี้ฝั่งกานต์ก็เอ็นดูดรีม?

ดรีม : "ใช่ค่ะ รักกันปกติเลย" 

แล้วเป็นประเด็นมาได้ยังไง ไปหยิบอะไรเขาออกมาจากบ้าน?

ดรีม : "ไม่ได้ไปขโมยของเขาค่ะ บ้านเขามีกล้องวงจรปิด ถ้าคิดว่าหนูทำจริงๆ เขาสามารถตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดได้เลย หนูบริสุทธิ์ใจจริงๆ" 

กานต์โพสต์ขโมยเงินไปเกือบ 20 ล้าน อีดรีมปอบหยิบ นรกส่งมาเกิด หมายถึงดรีม?

ดรีม : "ใช่ค่ะ มีชื่อหนู ก็หมายถึงหนูอยู่แล้วค่ะ"

อีดรีมปอบหยิบ หมายถึงเราไปหยิบของเขามาเหรอ?

ดรีม : "ไม่ได้หยิบอะไรเขา ที่เขาโพสต์เขาอาจโกรธหนูหรือเปล่าที่ไปคิดต่างเขา อันนี้หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะเวลาเขาไม่พอใจใคร หรือโกรธใคร เขาก็โพสต์ด่าลงโซเชียลเขาค่ะ เขามีสื่ออยู่ในมือ จะโพสต์ด่าใครก็ได้"

มันมีบางช่วง เขาบอกเราเป็นเด็กไซด์ไลน์?

ดรีม : "อันนี้ก็ไม่จริงเลยค่ะ"

ปัณชพัฒน์ : "อันนี้ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะปกติจันทร์-ศุกร์ น้องช่วยคุณแม่ทำงานที่ออฟฟิศ และไปพบเสือศุกร์เสาร์อาทิตย์ ประมาณนี้ ที่บ้านทำเกี่ยวกับคอมมูนิเคชั่น เกี่ยวกับพวกระบบสื่อสาร เป็นบริษัทที่ขายเกี่ยวกับระบบสื่อสาร ขายหลายส่วน ทั้งอุปกรณ์ต่างๆ"

ดรีมอาจต้องตอบให้ชัด ถ้าตอบไม่ชัดจะเป็นประเด็นสังคมทันที ขอชัดๆ ตรงไปตรงมา ไม่บิด?

ดรีม : "ไม่บิดเลยค่ะ"

แม่ว่ายังไงบ้าง?

ดรีม : "แม่ก็ไม่สบายใจ เพราะเขาไม่เคยมีข่าวเสียๆ หายๆ ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เขาก็รู้สึกไม่ดีค่ะ"

ติดต่อหาทางฝั่งกานต์มั้ย?

ดรีม : "ไม่มีค่ะ เพราะคุณแม่ไม่รู้จักกับทางคุณกานต์เลย" 

ก่อนหน้านี้รักกับแม่เสือดี แต่พอมีประเด็น ทำไมไม่ติดต่อกลับไป?

ดรีม : "หลังจากที่เขาโพสต์ เราก็มีความรู้สึกว่าคงไม่ต้องไปติดต่ออะไร เพราะเขาคงไม่ฟังเรา เพราะตอนเขาเรียกหนูมาคุย เขายังไม่ฟังอะไรเลย" 

เขาเรียกมาคุยเรื่องอะไร?

ดรีม : "เขาเรียกมาคุยเรื่องงาน เขาจ้างให้หนูเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเขา และขายพวกเสื้อของโลโซ ที่พ่อเสกทำค่ะ ทีนี้หนูก็ทำกับน้องกวาง น้องสาวเสือ แล้วเกิดความไม่ลงตัวกัน เขาก็มีการพูดด่าเราในไลน์ก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งเราก็บอกเขาแล้วว่าเรารักเขาเหมือนแม่อีกคน ไม่อยากมีปัญหากับขาเลย และ ไม่อยากให้เขาคิดร้ายกับหนู เขาบอกเขาไม่เคยคิดร้ายกับใคร มีแต่คนคิดร้ายกับเขา มันก็เริ่มจากตรงนั้น แล้วตกดึกเขาก็มาคุยกับหนูเรื่องการทำงาน เรื่องอะไร ว่าจะทำหน้าที่ไหนยังไง หนูรู้สึกอึดอัดที่ต้องทำงานกับเขา เพราะทำงานกับเขาแล้วเขาคิดร้ายกับเรา คิดไม่ดีกับเราตลอดเลย เราก็บอกไปตรงๆ ว่าเราไม่อยากทำ มีการพูดคุยกันเรื่องส่วนตัว เขาก็รู้สึกว่าเราคิดต่างกับเขา แล้วเขาคิดว่าเราจะไปคอนโทรลเขา และทำให้เสือเปลี่ยนไป"

ทำให้เราเปลี่ยนไปยังไง ไม่ฟังพ่อแม่แล้วหรือยังไง?

เสือ : "ตามที่เขาพูดกับดรีมกับผม ผมอยากบอกตรงๆ ว่าผมไม่เคยคุยอะไรกับดรีมเรื่องครอบครัว ใช้ชีวิตประจำวันปกติ ไม่เคยคุยเรื่องลึกๆ ไม่มีเลย"

ทำไมวันนี้เสือถึงอยากพูด ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดอยากพูด?

เสือ : "ที่ล่าสุดเขาโพสต์ว่าผมไปขโมย เอาของออกมาโน่นนี่ ที่แม่โพสต์ผมอยากบอกว่ามันไม่จริงเลย ที่แม่บอกว่า 10-20 ล้าน คือมันมีบัญชีประจำของกรุงเทพบัญชีนึง ซึ่งเป็นข่าวเมื่อสองปีที่แล้ว ที่พ่อกับแม่โอนมาให้ประมาณ 15 ล้าน พ่อกับแม่โอนเงินให้เสือประมาณ 15 ล้าน บัญชีนี้เป็นบัญชีประจำที่ผมไม่ได้ใช้เลย ล่าสุดเอามาใช้ช่วยผ่อนบ้านที่เราอยู่ด้วยกัน ซึ่งเป็นบ้านอีกหลัง ที่แม่กับพ่ออยู่ด้วย ผมไม่เคยใช้บัญชีอะไรนั้นเลย เช็กสเตทเมนต์ได้ ตอนนี้ผมไม่มีการเข้าบัญชีนั้นเลย ไม่มีบุ๊กแบงก์อะไรเลย หายไปเลย อีกประเด็นที่เขาบอกว่าเอาตังค์คริปโต บิดคอยน์ไป เรื่องคริปโตผมดูแลให้พ่อแม่ ดูแลให้ครอบครัวมาตลอดประมาณครึ่งปีได้กับพี่คนนึงที่รู้จักกับคุณพ่อ ผมไม่เคยถอนไปทำอะไรเองเลยจะถอนไปทำอะไรก็คุยกันตลอด ตอนนี้ก็ไม่ได้ทำอะไร ถ้าแม่อยากได้คืน หรือครอบครัวอยากได้คืนผมก็พร้อมโอนไปให้ได้เลย"

เท่าที่ทราบมา มีประเด็นตรงแม่กับพ่อจะฟังคำพิพากษาเร็วๆ นี้ ถ้าเกิดผลพ่อแม่มีประเด็นผิดในคดีนั้นๆ เขาต้องประกันตัว อาจจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้ พอเขาให้เสือเซ็นเช็คให้เอาเงินออกมาให้หน่อย แต่เขาบอกเสือกลับไปเซ็นเป็นชื่ออื่น ทำให้เขาเบิกไม่ได้ เกิดประเด็นว่าทำไมทำกับเขาแบบนี้?

เสือ : "แม่เขาหาว่าผมเอาบุ๊กแบงก์ตัวนี้ไป ซึ่งผมไม่มีตัวนี้เลย ผมไม่เคยจับ ไม่มีจริงๆ เลย เขาหาว่าดรีมเอาไปด้วย ซึ่งก็ไม่ใช่เลย ผมไม่ได้จับบุ๊กแบงก์อันนี้เลย เพราะใช้แค่ธนาคารสองอันที่ใช้ประจำต่อวัน แต่อันนี้ผมไม่ได้จับเลย แล้วผมไม่รู้ว่าผมเซ็นลายเซ็นไหนไป ภาษาไทยหรืออังกฤษ ชื่อเต็มหรือไทเกอร์ ผมก็ไม่รู้เลย ผมไม่อยากเล่าเหตุการณ์ตอนนั้นเลยเพราะเป็นอะไรที่หนักใจ"

แม่โกรธ?

เสือ : "ก็ใช่ แต่ขอไม่เล่าตอนนั้น ผมก็เซ็นไปตามที่ผมคิด แต่มันก็ผิด เพราะผมไม่ทราบว่าผมเซ็นอะไรไปในบุ๊กแบงก์นั้น" 

ขอให้แม่เข้ารับการรักษาและตรวจเช็กสภาพ?

เสือ : "อันนี้มีคนหาว่าผมไปฟ้องแม่ ซึ่งมันไม่ใช่ ผมแค่ไปขอความช่วยเหลือจากศาล ไม่มีการฟ้องทางกฎหมาย มีเรื่องนั้น และมีเรื่องความปลอดภัยของตัวเองและน้องสาว ซึ่งผมขอไม่เล่าอะไรมาก แต่เป็นสิ่งที่ผมคิดว่าผมต้องทำปัจจุบันตอนนี้" 

รักแม่อยากให้แม่ไปตรวจ?

เสือ : "ใช่ครับ ผมรักครอบครัวมาก อยากให้ครอบครัวอยู่ด้วยกันได้อย่างมีความสุขจริงๆ อยากกลับบ้าน"

ทำไมวันนี้ถึงไม่กลับบ้าน?

เสือ : "ผมรู้สึกหนักใจและไม่ปลอดภัย อันนี้คือจริงๆ เลย แต่อย่างที่บอกผมพูดไม่ได้ ไม่อยากพูดว่าอะไรเป็นอะไร แต่เป็นเรื่องที่หนักกับผมมาก ผมอยู่จุดนั้นไม่ได้ แล้วที่บอกว่าดรีมเอาผมออกจากบ้านไปก็ไม่ใช่ ผมเลือกออกมาอยู่จุดนี้เอง เลือกหาที่อยู่เอง เลือกหาความปลอดภัยให้น้องด้วย" 

ดรีมเอง ณ วันนี้ที่เกิดขึ้น พี่ป้อมเกิดอะไรกับน้อง เห็นว่าน้องไปแจ้งความ?

ปัณชพัฒน์ : "ในส่วนเรื่องหมิ่นประมาทส่วนหนึ่ง และมีคนเข้ามาคุกคาม มาลักษณะขับรถเข้ามาถ่ายรูปที่บ้าน มีการโทรศัพท์ว่ามาถึงแล้ว และกล้องจับภาพได้" 

คนใส่เสื้อแดงๆ เข้ามาทำอะไรปากทางเข้าบ้านของดรีม?

ปัณชพัฒน์ : "เขาเข้ามาถึงและขับรถเลยไปก่อน ก่อนมาจอดหน้าบ้าน ถ่ายรูปและโทรศัพท์ กล้องก็จับได้ว่ามีการพูดว่ามาถึงแล้ว ลักษณะเหมือนส่งงาน และมีการโพสต์วันนั้นทางโซเชียลว่าจะจัดการ 5 แสนบาทถ้าใครเจอ" 

ใครเป็นคนลง?

ปัณชพัฒน์ : "คุณกานต์ครับ ลงในโซเชียล มีหลักฐาน เป็นการโพสต์ทั้งหมดเลย"

ดรีม : "เขาพูดประมาณว่าใครเจอตัวหนูเขาจะให้เงิน 5 แสน เขาไลฟ์สดเลยค่ะ หนูไม่ได้ฟัง เพราะเป็นอะไรที่ค่อนข้างปวดใจ"

พยายามจับผู้ชายรวย อีกะ.. เดี๋ยวกูจะแฉ หน้าด้านหน้าทนเข้ามาโจรกรรมทรัพย์สิน อีจัญ- สตอแน่เลย อัปยศอดสู?

ปัณชพัฒน์ : "แรง นี่คือส่วนที่เราดำเนินคดี" 

เสือเคยเคลียร์มั้ยระหว่างแม่กับแฟนว่าอย่ามีปัญหากันเลย?

เสือ : "ตอนแรกๆ ก็คุยว่าทำไมถึงขั้นนี้ได้ ก็อยากบอกว่าดรีมไม่เคยคิดร้าย ไม่เคยทำโน่นนี่ บ้านเขาก็มีฐานะอยู่แล้ว เขาไม่ได้จะขโมยอะไร ไม่ได้จะมาหาครอบครัวที่รวย  ไม่ได้มาหาตังค์บ้านนี้ มันไม่ใช่ แต่พูดไปผมก็รู้สึกว่ามันก็เคลียร์กันไม่สำเร็จ" 

ใบแจ้งความ?

ปัณชพัฒน์ : "ครับ แล้วก็มีส่วนกระบวนการที่พยายามทำให้มองว่าดรีมเป็นไซด์ไลน์ เป็นผู้หญิงไม่ดี หลังเหตุการณ์มีการเอาดอกไม้ไปส่งที่ป้อมยามหมู่บ้าน หลังส่งก็มีการ์ดกับเบอร์โทรมา มีคนโทรเข้ามาคือเจ้าของเบอร์นี้ โทรมาลักษณะชวนไปทานข้าว

ดรีม : "ที่โรงแรมที่นี่ๆ หรือที่ไหนก็ได้ที่หนูสะดวกใจอยากจะไปค่ะ" 

ปัณชพัฒน์ : "เราเช็กแล้วว่าเป็นเบอร์ของใคร จดทะเบียนเป็นเบอร์ต่างชาติ เป็นของคนเวียดนาม ก็ไปขอตร.อีกทีว่าจะเปิดได้แค่ไหน สรุปแล้วใครถือเบอร์นี้"

ให้เช็กหมดแล้วว่าเป็นใคร?

ปัณชพัฒน์ : "หมดครับ  แล้วหลังจากนั้นก็มีลูกน้องของคนนี้โทรมาว่าทำไมไม่ไปทานข้าวกับเจ้านายเขา" 

คิดว่าเป็นการจัดฉาก เพื่อให้เห็นว่าดรีมเป็นเด็กไซด์ไลน์ เป็นผู้หญิงไม่ดีไปหลอกเงินเสือ?

ปัณชพัฒน์ : "ครับ" 

พี่ป้อมเป็นทนาย?

ปัณชพัฒน์ : "ไม่ได้เป็นทนาย แต่มีบริษัทบริหารความเสี่ยง มีบอดี้การ์ด สำนักงานนักสืบเอกชน" 

ตอนที่ถามว่าแม่ทำงานอะไร เปิดบริษัทอะไร ฝั่งดรีมชะงักไป และมองฝั่งอาเพราะอะไร?

ปัณชพัฒน์ : "จริงๆ ไม่อยากให้เปิดเผย แต่บอกได้เลยว่าตอนนี้เปิดเผยได้ ให้น้องพูดได้เลย เป็นบริษัทเกี่ยวกับวิทยุสื่อสาร" 

ทำไมไม่กล้าพูดออกมา?

ดรีม : "หนึ่งคือหนูก็แคร์ความรู้สึกครอบครัว เขาไม่ได้อยากเปิดเผยหรือเป็นข่าวในสังคม"

ครอบครัวเข้าใจนะ ตอนนี้สังคมกำลังมองอยู่ว่าหนูทำอะไรกันแน่?

ดรีม : "มันมีฝั่งญาติๆ ของป๊าด้วย หนูไม่อยากให้เขามารับรู้ข่าว หรือคนโจมตีเขาว่าลูกเธอหลานเธอเป็นไซด์ไลน์เหมือนที่เขาพูด เขาเป็นคนแก่ด้วย ไม่อยากให้หนักใจ เรื่องที่เกิดขึ้นตอนแรกไม่อยากให้พ่อแม่ทราบด้วยซ้ำ เพราะไม่เกี่ยวกับเขาเลย และเขาไม่ควรมารับรู้จากคนๆ นึงที่เขามาโจมตีเรา"

เขาบอกว่าตอนแรกมีการบอกว่าบ้านดรีมรวย มีรถบีเอ็ม มีเบนซ์ต่างๆ นานา วันดีคืนดีเขาบอกว่ามีคนไปสืบบ้านคุณไม่ใช่อย่างนั้น?

ดรีม : "รถเบนซ์ บีเอ็มมีค่ะ เหมือนที่หนูลงสตอรี่เลยค่ะ ทรัพย์สินทั้งหมดที่ลงสตอรี่ ทั้งนาฬิกาปาเต๊ะ โรเล็กซ์เป็นของบ้านหนู รวมถึงรถยนต์ s class และ ซีรีส์ 7 ค่ะ เป็นของบ้านหนูหมดเลย ยืนยันว่าไม่ได้เป็นไปตามคำอ้าง เราไม่ได้ไปหลอกเขา ขโมยของเขาค่ะ ครอบครัวหนูก็ซัพพอร์ตเรื่องเงินและหลายๆ อย่าง ไม่จำเป็นต้องขโมยเงินเขา" 

เสือเคยซื้ออะไรให้แฟน?

เสือ : "เคยซื้อให้ในวันพิเศษ แต่ไม่ได้เป็นคนที่เปย์แฟนเยอะขนาดนั้น" 

นาฬิกาที่ดรีมใส่ 4 ล้าน คุณให้เขามั้ย?

เสือ : "ไม่ใช่ ผมจะเอาเงินจากไหน (หัวเราะ)  เป็นของที่บ้านเขาทั้งหมด ผมก็เห็นแล้วว่าเขามีอะไรบ้าง" 

ปัณชพัฒน์ : "พ่อดรีมชอบเล่นนาฬิกา ซื้อบ้าง ขายบ้าง" 

ดรีม : "มีเก็บสะสมอยู่ในคลังอยู่แล้ว" 

"เสือ-ดรีม” เปิดใจกรณีมีปัญหากับ “กานต์” แจงละเอียดปมเรื่องเงินในบัญชี

ณ วันนี้จะเอายังไงต่อไป เข้าใจว่าเราถูกต่อว่าต่อขาน ทางฝั่งคุณแม่เสือต่อว่าต่อขานเรามาแบบนี้ จะมีโอกาสพูดคุยกับเขามั้ย?

ดรีม : "หนูพร้อมพูดคุยกับเขานะคะ ถ้าเขายอมรับความจริงและคุยอย่างมีเหตุผล ไม่ใช่การลงโพสต์ด่าเราในโซเชียลมีเดียหรือ ในไลน์" 

เสือจะเอายังไงต่อไป นี่ก็คนที่รัก โน่นก็แม่?

เสือ : "จริงๆ ผมอยากให้ทุกอย่างดีขึ้นทั้งสองฝ่าย อยากให้สองฝ่ายคุยกันอย่างมีเหตุผลอย่างที่ดรีมบอก อยากให้คุยกันด้วยสติ และให้ทุกอย่างจบดีที่สุด แต่อะไรที่เกิดขึ้นก็รุนแรงจริงๆ ทางลุงป้อมกับดรีมเขาจะดำเนินการยังไงเขาก็มีสิทธิ์ ผมไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องสาธารณะใหญ่แบบนี้เลย เรื่องครอบครัวผมไม่เคยอยากให้ทุกคนมารู้เกี่ยวกับครอบครัวว่าเราใช้ชีวิตกันยังไง เรามีปัญหากันยังไง แต่ว่ามันออกมาแล้วก็ต้องเดินทางต่อไปให้ได้ครับ"

กลัวแม่ไม่เข้าใจมั้ย แม่เขากำลังเสียใจมาก แม่อาจจำเป็นต้องใช้เงินประกันตัว เงินก้อนนี้สำคัญ?

เสือ : "อันนี้ผมยอมให้อยู่แล้ว ผมเต็มใจให้อยู่แล้ว เพราะผมก็ไม่ได้ใช้เงินก้อนนี้เลย ไม่เคยใช้เลยครับ"

ไม่ได้คุยกับแม่มานานหรือยัง?

เสือ : "26 ธ.ค. ไม่ได้คุยอีกเลย"

ปัณชพัฒน์ : "ผมเสริมเรื่องลายเซ็นที่บอกว่าเซ็นเบิกเงิน เนื่องจากน้องอาจเกิดความตกใจ ลายเซ็นอาจไม่เหมือน อาจจำไม่ได้" 

ไม่มีเจตนาไม่ให้?

เสือ : "ครับ" 

บิตคอยน์ที่แม่ให้ซื้อในนามของเสือ เพราะเสือเป็นคนดูแล เขาซื้อไป 7 ล้าน?

เสือ : "อันนี้เป็นการขุดครับ ตอนนี้ในบัญชีมีไม่ถึง 7 ล้าน เพราะเขาให้ถอนออกมาแล้วจำนวนมากอยู่กับเขาหมดแล้ว"

เขาบอกว่าตัวแม่เอง ให้เสือช่วยโอนตรงนี้กลับให้เขาหน่อย แต่พอเอาโทรศัพท์เขาไปแล้วกดไม่ได้?

เสือ : "การโอนคริปโต บิตคอยน์ต้องมีบัญชีทั้งสองฝ่าย ในแอปฯ อะไรก็ได้ แต่วันนั้น วันก่อนผมออกมา เขาก็ให้ผมทำให้ แต่โทรศัพท์เขามันเต็มหรือ IOS ไม่ถึง ผมอยากทำให้เขา แต่มันมีปัญหาอะไรไม่รู้ ทำไม่ได้สักที โหลดไม่ได้สักที ทำบัญชีไม่ได้สักที แต่ถ้าเขาทำ ผมพร้อมตอนไหนก็ได้ เข้าไปวอลเล็ตเขาก็ได้ ผมยอมเต็มใจ เพราะมันไม่ใช่เงินของผมเลย"

เรายินดีคืนเงินทุกบาทให้แม่กับพ่ออยู่แล้ว?

เสือ : "ใช่ครับ ที่แจ้งมาบัญชีประจำ 10 ล้านนั้นผมก็ไม่ได้ใช้อยู่แล้ว ไม่ได้แตะต้อง ส่วนที่เขาให้ผมดูแลเรื่องบิตคอยน์ มันก็ไม่ใช่ของผมอยู่แล้ว ผมก็ยอมโอนคืนได้อยู่แล้ว แต่ไม่อยากถอนเป็นเงินบาท แต่อยากโอนไปบัญชีเลย ทุกอย่างจะได้แฟร์ๆ ลงตัว"

มีภาพเสือถ่ายรูปจับมือดรีมลงอินสตาแกรม หลายคนมองว่าเสือเลือกแฟน แต่ไม่เลือกแม่?

เสือ : "ที่อยากชี้แจง ผมไม่ได้มีเจตนาเลือกแฟนแทนแม่เลยจริงๆ แต่ที่บอกตั้งแต่แรก ผมเห็นว่าอะไรเกิดขึ้นมันไม่ถูกต้อง ไม่เป็นจริงที่มากล่าวหาดรีมเป็นโน่นเป็นนี่ มันไม่จริง แล้วผมเป็นคนที่ถ้ามีอะไรที่เกิดกับคนที่ผมรักมากๆ อย่างดรีม หรือน้องของผม แล้วมันเป็นอะไรที่ผิดต่อเขา ไม่ยุติธรรมกับเขา ผมก็ต้องสู้เพื่อเขา ต้องซัปพอร์ตเขา ทั้งที่ทางแม่ทางครอบครัว ผมรักครอบครัวมาก ผมอยากเข้าข้างครอบครัวตลอด แต่ครอบครัวเรา เรามีสิทธิ์ไม่เห็นด้วยบางอย่างก็ได้ ผมว่ามันเป็นอะไรที่ไม่ควรเป็นเรื่องแปลก เราไม่ได้คิดตรงกันหมดทุกอย่าง ผมคิดว่าสิ่งที่ดรีมทำ เขาไม่ได้ผิดอะไร เขาไม่ได้ขโมย เป็นเด็กไซด์ไลน์  ทำร้ายจิตใจอะไรผมเลย ผมอยากชี้แจง ไม่ได้เข้าข้างอะไรเลย"

พ่อเสกว่าไง?

เสือ : "พ่อก็ไม่ได้คุยกันมากเรื่องนี้ เขาก็ทักมาให้กำลังใจ เมื่อคืนก็ทักมา ผมก็บอกว่าให้เขาไม่ต้องห่วงผมมาก ไม่ต้องคิดมาก ผมอยากให้เขาทำงานของเขาไป ให้เขาดูแลที่บ้านด้วย ผมห่วงและรักเขามาก ไม่อยากให้เขาคิดมากเรื่องนี้"

รู้จักกานต์มานานมาก เรื่องนึงซึ่งปกติแล้วกานต์ไม่ทักมา แต่สิ่งที่เขาทักมาบ่อยที่สุดคือฝากเสือหน่อย ส่งมาหาตลอด มีอะไรให้เสือทำฝากหน่อย ตลอดเวลา มุมแปลกๆ ของเขาพี่ก็เข้าใจ เขาแปลกจริงๆ แต่อาจเป็นนิสัยส่วนตัวของเขา ไม่มีใครผิดใครถูก เพียงแต่สังคมจะมองเขายังไง แต่สิ่งหนึ่งที่เขาไม่เคยทิ้งเลยคือลูก วันนี้จะเอาไง อยากกลับบ้านไปเคลียร์มั้ย?

เสือ : "ผมอยากเคลียร์ ผมอยากให้ทุกอย่างจบลงดีที่สุด แต่ในจุดที่หนักๆ เราก็ต้องดูว่าทำไงได้ก่อน เพราะตอนนี้จะกลับบ้านไปคุยเลย ผมว่าคงไม่ไปถึงไหนง่ายๆ"

วันนี้จะเอายังไง เขาไปแจ้งความแม่แล้ว?

เสือ : "ผมก็ยืนยันว่าไม่อยากให้ถึงขั้นกฎหมาย เพราะเขาเป็นครอบครัวผมเหมือนกัน แต่สิ่งที่ครอบครัวดรีมเสียหาย สิ่งที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ครอบครัวเขาต้องอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย ระแวงตลอดเวลา มันก็เป็นอะไรที่ไม่ควรเหมือนกัน ผมไม่รู้เขาจะดำเนินการต่อยังไง แต่อยากให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจกับครอบครัวดรีมเอง ผมก็ไม่ได้ไปยุ่งเรื่องนี้เลยจริงๆ"

จะเอายังไงต่อไป?

ปัณชพัฒน์ :  "เรื่องหมิ่นประมาท คนเกี่ยวข้องทั้งหมด ผมตามหมด และทุกส่วนที่มาเกี่ยวข้อง ตอนนี้ในกระบวนการ เราไปได้ไกลแล้ว รู้แล้วว่าใครเป็นใคร ว่าตัวละครมีอะไรบ้าง ที่สร้างว่าเป็นเด็กไซด์ไลน์ เราเห็นเขามาตั้งแต่เล็กๆ เขาช่วยที่บ้านทำงาน เป็นไปไม่ได้เลย ถ้าใครสัมผัสกับครอบครัวนี้จะรู้ว่าทุกคนน่ารักมาก"

"เสือ-ดรีม” เปิดใจกรณีมีปัญหากับ “กานต์” แจงละเอียดปมเรื่องเงินในบัญชี

กรณีเขาส่งดอกไม้มาให้ต่างๆ นานา มีเบอร์โทรเข้ามาบอกว่ากินข้าวกันมั้ย พยายามสร้างละคร?

ปัณชพัฒน์ : "พอไม่รับ ไม่ไป ไม่รับสาย ก็มีอีกเบอร์โทรมาบอกว่าทำไมไม่ไปกับเจ้านาย กล่าวอ้างว่าเป็นนักการเมือง เรารู้ข้อมูลหมดแล้ว เราเช็กประวัติหมดแล้ว เราเช็กละเอียด พอดีสำนักงานเราทำเกี่ยวกับสืบสวนสอบสวนเยาวชนด้วย ก็ตามได้ เรามีทีมงาน ตอนนี้ถึงตัวแล้ว"

ถ้าได้ตัวมาจะรู้ว่าใครวางแผน?

ปัณชพัฒน์ : "เราเช็กว่าใครจ้างวานมา เกี่ยวพันยังไง มาเพื่อการนี้ ให้สังคมมองว่าเด็กคนนี้มีเสี่ยชวนไปกินข้าว เหมือนเขาตกเบ็ด แต่วิธีการมันง่ายๆ ไปหน่อย"

เรื่องนี้เหมือนละคร แม่แฟนไม่ชอบแฟน ฝั่งลูกชายก็ลำบากใจ คนมองว่าเข้าข้างแฟน มันอีรุงตุงนัง รวมถึงฝั่งแฟนรักษาสิทธิ์ตัวเองไปแจ้งความแม่แฟนอีก มันยอมความกันได้มั้ย?

ปัณชพัฒน์ : "ยอมได้ จริงๆ ก็คุยกันตลอดว่าจะเอาสุดแค่ไหน เอาสุดเลยหรือเปล่า น้องเขาก็ให้เกียรติ และเคารพในการตัดสินใจทางบ้านน้องดรีม แต่สิ่งที่รู้คือน้องรักพ่อแม่มาก

ดรีมลำบากใจมั้ย?

ดรีม : "ค่อนข้างลำบากใจมากๆ แต่เราเป็นคนมีพ่อแม่ เราก็ต้องปกป้องตัวเราและสิ่งที่เขาด่าพ่อแม่เราด้วย มันค่อนข้างเจ็บปวดใจ"

พ่อว่าไง?

ดรีม : "ตอนแรกป๊ารู้สึกไม่ดี รู้สึกแย่มากๆ ว่าทำไมต้องมาด่ากันขนาดนี้ด้วย เราทำผิดขนาดนั้นเลยเหรอ"

คิดว่าจะคบกับเสืออีกนานแค่ไหน?

ดรีม : "อันนี้ก็ตอบไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ)"

อายุ 25 เท่ากัน จะคบถึงแต่งงานมั้ย?

ดรีม : "ไม่รู้เหมือนกันค่ะ มันตอบไม่ได้อยู่แล้วค่ะ เป็นเรื่องอนาคต เราควรอยู่กับปัจจุบัน" 

ถ้ารักกันอีกนาน แล้วกับแม่เขาจะทำยังไง?

ดรีม : "ก็ทำอะไรไม่ได้ค่ะ"

ปัณชพัฒน์ : "ก็น่าจะมีคนกลางเข้าไปเคลียร์"

ต้องมีคนกลาง ถ้าจะคบกันต่อไป อีกกี่ปีก็ยังตอบไม่ได้ จะถึงแต่งงานหรือเปล่าไม่รู้?

ดรีม : "หนูบอกอาอยู่แล้วว่าหนูพร้อมคุย แต่คนกลางต้องมีเหตุผลไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ไม่งั้นถ้าเขาบอกว่าเขาเป็นคนกลาง ถ้าสุดท้ายเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง มันก็คุยไม่จบ เคลียร์ไม่จบอยู่ดี"

เสือจะคบอีกนานแค่ไหน?

เสือ : "หวังว่าจะคบนานที่สุดเท่าที่ทำได้ ผมก็ยอมสู้เพื่อทุกคนที่ผมรัก สู้ตลอด ไม่อยากทิ้งใครเลย"

กลัวมองหน้าแม่ไม่ติดมั้ย?

เสือ : "กลัวครับ แต่ผมคิดว่าทุกอย่างต้องจบด้วยความเข้าใจกัน ต้องมองหน้ากันได้ คุยกันได้ แต่ก่อนเราก็คุยกันได้ ดรีมก็คุยกับแม่ได้ปกติ มันไม่ควรถึงขั้นนี้จริงๆ"

ในฐานะที่มีลูก เราไม่รู้หรอกว่าจะคบน้องดรีมอีกนานแค่ไหน แต่สิ่งที่เรารู้ แม่เราต้องอยู่กับเราจนตายกันไปข้าง อยากให้ลองคุยกันดีๆ อะไรคุยกันได้ก็คุย พี่เองมีโอกาสเป็นคนกลางคุยกับกานต์บ้างมั้ย?

ปัณชพัฒน์ :  "ทนายเจมส์มีติดต่อมาครับ"

ทนายเจมส์อยากให้คุยกันดีๆ เพราะเป็นเรื่องครอบครัว?

ปัณชพัฒน์ : "เขาก็พูดดี เขาบอกว่าว่าเรื่องหมิ่นประมาทก็ว่ากันไป เราก็หาวิธีการให้มันไปด้วยดี"

ลำบากใจในการสัมภาษณ์ ทางนี้อยากมาชี้แจงข้อเท็จจริงว่าเขาไม่ใช่เด็กไซด์ไลน์ เขามีพ่อแม่ แม่แฟนอาจไปกล่าวหา พูดพาดพิงถึงเขาไม่ถูกต้อง เขาอยากมาชี้แจงเพื่อครอบครัวเขา ว่าเขาไม่ใช่ต้องไปหลอก ไปขโมยของใคร นี่คือมุมที่ดรีมอยากชี้แจง?

ดรีม : "ใช่ค่ะ ไม่ได้เป็นตามที่เขากล่าวหา"

เสือก็ไม่ได้เข้าข้างแฟนหรือเข้าข้างแม่ เพียงแต่ต้องการพูดข้อเท็จจริงเรื่องเงิน เกือบๆ 30 ล้าน?

เสือ : "ไม่ถึงครับ"

เขาบอกเงินจำนวนนึง ต้องคืนเขาไป?

เสือ : "เต็มใจคืนครับ"

ประเด็นบาดหมาง คือจะเซ็นเช็คให้เขา เขาต้องเอาเงินนี้ไปเคลียร์ที่ศาล เขารู้สึกเราไม่รักเขาหรือเปล่า เราเอาให้แฟนหรือเปล่า?

เสือ : "ยืนยันว่าไม่ได้ให้แฟน"

นาฬิกา 4 ล้าน รถของแฟนหมด?

เสือ : "ใช่ ของเขาผมไม่เคยไปแตะต้องเลยครับ"

ยืนยันว่าเรื่องนี้เจรจากันได้?

ปัณชพัฒน์ : "เจรจากันได้"

เสือ : "เรื่องที่ห่วงคือเรื่องความปลอดภัย เพราะที่สืบมาค่อนข้างน่ากลัวมากจริงๆ ไปไหนต้องระวังตัวตลอด ที่บอกว่าล่าได้ 5 แสนก็น่ากลัวมากจริงๆ ตอนนี้ไปไหนก็ไม่ได้"

ภาษาชาวบ้าน แม่ผัวลูกสะใภ้ต้องมีกันบ้าง?

ดรีม : "เขาทำร้ายคนอื่นมาเยอะ เขาใช้โซเชียลด่าคนอื่นมาเยอะ ถ้าไม่จัดการกับเขา เขาก็ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ สิคะ"

"เสือ-ดรีม” เปิดใจกรณีมีปัญหากับ “กานต์” แจงละเอียดปมเรื่องเงินในบัญชี

"เสือ-ดรีม” เปิดใจกรณีมีปัญหากับ “กานต์” แจงละเอียดปมเรื่องเงินในบัญชี