posttoday

“กวาง เดอะเฟซ” ตอบชัด "ก็ชอบแบบนี้" ปมดราม่าชุดเที่ยวหอไอเฟล เห็นแล้วอายแทน

25 พฤศจิกายน 2564

“กวาง เดอะเฟซ” ตอบชัด "ก็ชอบแบบนี้" กับปมดราม่าชุดเที่ยวหอไอเฟล ที่คนอื่นเห็นแล้วอายแทน

เป็นอีกสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของวงการ สำหรับ “กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” หรือ “กวาง เดอะเฟซ” ที่ตอนนี้กำลังปลูกต้นรักกับไฮโซหนุ่ม “เฮ้าส์-ปธานนท์ ตรีเทพชาญชัย” และควงกันไปสวีทหวานฉลองวันเกิดกันที่ฝรั่งเศส

ล่าสุดทางสาว “กวาง” ก็ได้เดินทางกลับมาแล้ว พร้อมกับได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆ และได้เคลียร์ดราม่าชุดที่หลายคนมองว่าโป๊จนเกินงามด้วยว่า

ทริปเที่ยวล่าสุดใช่ทริปเปิดตัวหวานใจหรือเปล่า ?

“ไม่ได้เรียกเปิดตัวหรอกค่ะเราใช้ชีวิตปกติของเราเลย ไปเที่ยวกันปกติ ไม่ได้ปิดและก็ไม่ได้เปิด กวางก็ไม่ได้ปิดบัง กวางยอมรับว่ากวางมีแฟน"

แต่ก่อนหน้านี้เหมือนเราไม่ค่อยเปิดว่าคบกับใครอยู่ ?

"คือก่อนหน้านี้ ตามนิสัยของกวางกวางค่อนข้างจะเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว และก็พยายามทำให้มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองให้มากที่สุด แต่ในเมื่อวันนี้ได้มายืนอยู่ตรงนี้ กวางก็พร้อมตอบทุกคนค่ะเพื่อความสบายใจ"

หนาวไหม โดยเฉพาะที่หอไอเฟล ?

"ชุดนั้นยืมเพื่อนมาใส่ค่ะ มันเป็นธีมที่เรานัดกันไว้ว่าจะใส่ชุดแวววับ"

คิดไหมว่าจะมีดราม่าเกิดขึ้นเพราะชุด ?

"ไม่เลยค่ะ เพราะทุกคนตรงนั้นก็คือแก้ผ้าสู้ตาย ไม่ใช่แค่กวางคนเดียว ถ้าทุกคนไปกดดูที่โลเคชั่นของหอไอเฟลจะเห็นเลยว่ามีฝรั่งถ่ายมุมนี้กันเยอะมาก ดังนั้นกวางเลยไม่คิดว่ามันจะมีดราม่า เนื่องจากกวางไม่ได้ใส่เดินข้างถนน ทริปนี้เตรียมเสื้อผ้าไปเยอะมากเลยนะ 7 กระเป๋าใหญ่"

ได้อ่านคอมเมนต์ใช่ไหมเพราะมันค่อนข้างแรง อย่างที่เขาบอกว่า เราทำให้ต่างชาติมองผู้หญิงไทยไม่ดี ?

"กวางมองว่าการแต่งตัวมันคือสิทธิส่วนตัว ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแต่งตัวยังไงก็ได้ และกวางแต่งตัวแบบนี้เพราะกวางชอบแบบนี้ กวางมั่นใจในตัวเอง กวางมีความสุขกับการแต่งตัวแบบนี้ กวางชอบ กวางก็เลยไม่รู้จะบอกทุกคนยังไง คือ...ถ้าคุณไม่ชอบก็ไม่เป็นไร แต่กวางชอบ กวางมีความสุข"

รู้สึกยังไงบ้างที่บางคนเขาบอกว่าเห็นแล้วอายแทน ?

"คือเขาอาจจะไม่ได้เป็นคนแต่งตัวเซ็กซี่มั้งคะ แต่สำหรับกวางคือกวางชอบไง ถ้าไม่ถูกใจก็ขอโทษด้วย กวางชอบ กวางแฮปปี้ กวางมีความสุข นั่นคือจบค่ะ"

ชุดนี้เวลาใส่ต้องมีการเซฟได้ไหม ?

"เซฟค่ะ เพราะเขาก็จะมีที่แปะของเขาอยู่ ไม่อย่างนั้นมันก็จะดูโล่งเกินไป"

แฟนเห็นชุดแล้วมีฟีดแบคยังไงบ้าง ?

"เขามองแล้วก็บอกว่าเปลี่ยนไหม แต่เราชอบ เราอยากใส่"

ชุดเราถือว่าแซ่บที่สุดในนั้นเลยไหม ?

"ไม่ค่ะ เพื่อนกวางแซ่บกว่า เพื่อนกวางถึงขนาดตัดชุดไปเลย"

ตัวเราเองคาดหวังกับรักครั้งนี้ยังไงบ้าง ?

"ให้มันสบายๆ ดีกว่าค่ะ ไม่เรียกว่าคาดหวังหรอก เพราะที่ผ่านมากวางเองก็เคยคาดหวังกับความรักมาเยอะ และก็ค่อนข้างที่จะผิดหวังมาเยอะ ฉะนั้นครั้งนี้กวางอยากให้ทุกอย่างให้มันสบายๆ อยู่กันแบบเพื่อนมากกว่าค่ะ"

เราคิดเห็นยังไงกับเขาว่าไฮโซ ?

"เขาไม่ใช่ไฮโซ เขาก็คือคนปกติธรรมดาทั่วไปนี่แหละ แค่เราเป็นดาราและเขามาเป็นแฟนเรา ทุกคนก็เลยไปพาดหัวข่าวว่าเป็นไฮโซ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนปกติค่ะ"

แต่เขาก็ดูแลเราดีใช่ไหม ?

"ดูแลดีค่ะ ก็ขอให้ดูแลดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"

เท่าที่คบกันมาประทับใจในส่วนไหนของเขามากที่สุด ?

"เขาเป็นคนไม่คิดเล็กคิดน้อย ซึ่งมันทำให้ความรู้สึกสบายใจเวลาอยู่ด้วย เวลามีอะไรกวางก็สามารถคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง มันเลยทำให้เวลากวางอยู่กับเขากวางไม่รู้สึกอึดอัด เป็นตัวของตัวเองได้"

แล้วอย่างเรื่องเซ็กซี่ล่ะ เขาว่ายังไงบ้าง ?

"เขาก็แอบหวงอยู่เหมือนกัน ก็บอกว่าให้แต่งตัวเรียบร้อยหน่อยได้ไหม แต่กวางก็บอกเขาไปตรงๆว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่กวางขอไม่ทำให้ เพราะกวางชอบ มันคือสไตล์ของกวาง แต่ถึงอย่างนั้นกวางก็จะเซฟตัวเองเต็มที่ และเวลาแก้ก็แก้ในแบบที่ดูดี ไม่ได้ดูโป๊เปลือย ไม่เรี่ยราด"

เราทราบใช่ไหมว่าก่อนหน้านี้ก็เคยมีดราม่าเกิดขึ้น เกี่ยวกับการแย่งแฟน ?

"มันเป็นเรื่องเก่าแล้วขอไม่ตอบดีกว่าค่ะ คือสำหรับกวาง กวางรู้สึกว่ามันไม่มีประโยชน์เลยที่เราจะไปอธิบายอะไรกับคนที่อคติเราไปแล้ว ซึ่งตอนนี้กวางก็แค่ใช้ชีวิตของตัวเองให้มีความสุขดีกว่า เพราะพอยต์ของกวางคือทำให้คนรอบตัวเรามีความสุข เนื่องจากสุดท้ายแล้วเราคงจะอธิบายกับทุกคนเข้าใจไม่ได้หรอกว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง เพราะบางทีมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเราด้วย ดังนั้นเราให้เกียรติทุกฝ่ายด้วยการไม่ทำให้เรื่องมันใหญ่ขึ้นดีกว่า"

ไทม์ไลน์มันไม่ได้มีการคาบเกี่ยวกันใช่ไหม ?

"สำหรับตัวกวางนะเท่าที่กวางรับรู้มา เรื่องที่เป็นเรื่องของกวางคือไม่"

ณ ตอนนั้นเรารู้สึกหนักใจไหม เพราะมีข่าวออกมาแล้ว แต่เรายังไม่มีโอกาสได้เคลียร์ ?

"ไม่ได้หนักใจค่ะ แต่คือตอนนั้นทุกคนเข้าใจผิดกันไปแล้ว ต่อให้กวางออกมาอธิบายอะไรก็ตามเขาก็จะคิดว่ากวางแก้ตัว ฉะนั้นถ้ากวางไปอธิบายกับคนที่เขาไม่ถูกใจกวาง กวางก็จะถูกมองเป็นตัวร้ายอยู่ดี คือทุกเรื่องราวมันมีเหตุผลของมันเสมอค่ะอยู่ที่ว่าเราจะจัดการกับปัญหาทุกอย่างไรมากกว่า ซึ่งตอนนั้นกวางเลือกที่จะเงียบ เงียบเพราะไม่อยากทำให้เรื่องราวมันแรง ไม่อยากให้กระทบพ่อแม่ ไม่อยากให้กระทบคนรอบตัว กวางให้เกียรติทุกคนด้วยการไม่ออกมาพูดดีกว่า การเงียบสำหรับตัวกวางมันคือการทำให้เรื่องซอฟต์ที่สุดค่ะ"

ไม่ได้รู้สึกอึดอัดใช่ไหมที่เงียบและไม่ออกมาพูดอะไร ?

"ไม่นะคะ เพราะกวางรู้สึกว่าวันนั้นมีคนให้กำลังใจกวางเยอะมาก คนที่รู้จักวางจริงๆ เขาจะรู้ว่ากวางเป็นคนยังไง ฉันนั้นกวางอยู่กับคนที่กวางรักแค่นี้กวางมีความสุขที่สุดแล้วค่ะ"

กับเพื่อนเราคงได้เคลียร์กันแล้วหรือยัง ?

"คือบางคนอาจจะเข้าใจว่า The Face สนิทกันทุกคน แต่จริงๆ แล้วบางทีมันก็เป็นคนละรุ่นคนละซีซั่น พูดตรงๆ นะบางทีก็แค่คนรู้จักไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น สำหรับกวางคนที่สนิทจริงๆ คือคนที่อยู่ในชีวิตของกวางค่ะ"

เราได้มีการพูดคุยกันเรื่องนี้บ้างไหม ?

"ไม่เลยค่ะ กวางรู้สึกว่ามันไม่จำเป็น คือเขาเป็นพาร์ทก่อนหน้ากวาง ส่วนกวางเป็นพาร์ทตรงนี้ ซึ่งมันเป็นคนละเรื่อง ดังนั้นหากกวางไปคุยกับเขา กวางรู้สึกว่ามันเป็นการไม่ให้เกียรติเขา อันนี้สำหรับกวางนะ เพราะมันเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว จะเป็นปีแล้วค่ะ"

เรายืนยันว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เคลียร์ที่สุดแล้ว ?

"ใช่ค่ะ สำหรับตัวกวางทุกเรื่องที่กวางรับรู้มากวางเคลียร์ค่ะ"

“กวาง เดอะเฟซ” ตอบชัด "ก็ชอบแบบนี้" ปมดราม่าชุดเที่ยวหอไอเฟล เห็นแล้วอายแทน

“กวาง เดอะเฟซ” ตอบชัด "ก็ชอบแบบนี้" ปมดราม่าชุดเที่ยวหอไอเฟล เห็นแล้วอายแทน

“กวาง เดอะเฟซ” ตอบชัด "ก็ชอบแบบนี้" ปมดราม่าชุดเที่ยวหอไอเฟล เห็นแล้วอายแทน

“กวาง เดอะเฟซ” ตอบชัด "ก็ชอบแบบนี้" ปมดราม่าชุดเที่ยวหอไอเฟล เห็นแล้วอายแทน

“กวาง เดอะเฟซ” ตอบชัด "ก็ชอบแบบนี้" ปมดราม่าชุดเที่ยวหอไอเฟล เห็นแล้วอายแทน