posttoday

ชฎาพร-ตุ๊กตาขึ้นศาลไกล่เกลี่ยคดีทอมปลอมเอกสาร

23 ธันวาคม 2553

ชฎาพรอดีตดาราสาว กับตุ๊กตา อุบลวรรณ ดีเจดังขึ้นศาลนนทบุรี ไกลเกลี่ยทอมอดีตคนรู้ใจ ปลอมเอกสารซื้อรถยนต์หรู แต่ตกลงกันไม่ได้ 

ชฎาพรอดีตดาราสาว กับตุ๊กตา อุบลวรรณ ดีเจดังขึ้นศาลนนทบุรี ไกลเกลี่ยทอมอดีตคนรู้ใจ ปลอมเอกสารซื้อรถยนต์หรู แต่ตกลงกันไม่ได้ 

น.ส.ชฏาพร หรือ วรางค์ฉัตร รัตนากร อดีตดาราชื่อดังพร้อมด้วยน.ส.อุบลวรรณ บุญรอด หรือ ตุ๊กตา อุบลวรรณ พิธีกรสาวและดีเจ.ชื่อดัง จากคลื่นลูกทุ่งมหานคร ทางเอฟเอ็ม 95 พร้อมทนายความ เดินทางไปที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อไกลเกลี่ยคดีความที่เคยฟ้องร้องดำเนินคดีกับ น.ส.ภัสมาภูฏิณฑ์ หรือ เจมส์ อัครวงศ์ตระกูล หรือ ทอม เจมส์ อายุ 44 ปี อดีตคนสนิทรู้ใจของน.ส.ชฏาพร ในฐานความผิดปลอมแปลงเอกสาร เอาชื่อไปใช้ในการซื้อรถเบนซ์ และรถยนต์ฟอร์ด รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท จนทำให้ น.ส.ชฏาพรถูกบริษัทไฟแนนซ์ฟ้องดำเนินคดี แต่ผลการเจรจาไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ

น.ส.ภัสมาภูฏิณฑ์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางกลับว่า ยอมรับผิด และพร้อมที่จะชดใช้ความเสียหายให้ แต่ต้องเป็นราคาที่พอรับได้ และอยากจะขอโทษจริง ๆที่ทำให้เกิดเรื่องขึ้นมา อย่างไรก็ยังรักเขาอยู่ดี คนเราทำธุรกิจก็ต้องมีผิดพลาดกันบ้าง เมื่อทำไม่ดีเอาไว้ก็เลยต่อมาเจอเรื่องแบบ

อย่างไรก็ตาม ระหว่างน.ส.ภัสมาภูฏิณฑ์ ให้สัมภาษณ์ ตุ๊กตา-อุบลวรรณ ซึ่งเป็นอีกคู่กรณี และมีเรื่องฟ้องร้องกันทนฟังไม่ได้ เดินเข้าไปต่อว่าและถามคำถามแทนผู้สื่อข่าว จนเกิดการโต้เถียงเกือบกระทบกระทั่งกันจนทนายความของ น.ส.ชฏาพรต้องมาพาตุ๊กตาออกไปสงบสติอารมณ์

น.ส.ชฎากร กล่าวว่า น.ส.ภัสมาภูฏิณฑ์ยังคงโกหก และไม่มีความจริงใจที่จะประณีตประนอม เขามีโอกาสตั้งหลายครั้งก็ไม่ยอมทำตามข้อตกลง แต่เวลาให้สัมภาษณ์กลับขอโอกาสประณีตประนอม จึงเห็นว่าการขอโทษของเขาเป็นเรื่องโกหก หลอกลวงไม่ได้ออกมาจากความจริงใจ ดังนั้นเรื่องฟ้องร้องต้องดำเนินการต่อไป
 
ด้าน ตุ๊กตา-อุบลวรรณ กล่าวว่า หลายคนได้รับความเดือดร้อนจาก น.ส.ภัสมาภูฏิณฑ์ หากไม่ช่วยกันกำจัดคนไม่ดีคงจะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอีก ขนาดเป็นนักแสดงมาแล้ว มาเจอคน ๆ นี้ ยังต้องยอมเลย

อย่างไรก็ตามในวันที่ 28 ธ.ค.จะไปที่สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีในคดีที่ฟ้องร้องให้ถึงที่สุด