posttoday

MUT มุ่งหน้าหาสาวงาม “Power of Passion” คว้ามงสาม นางงามจักรวาล

07 กันยายน 2564

MUT เอามวยไทยกลับมาอีกครั้ง! มุ่งหน้าหาสาวงาม “Power of Passion” คว้ามงสาม นางงามจักรวาล

เมื่อวานนี้ 6 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand เวทีประกวดนางงามสาวงามระดับจักรวาลของไทย จัดงานแถลงข่าวจัดการประกวด  Miss Universe Thailand 2021  ในรูปแบบ Virtual Production โดยมี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หนึ่งในผู้ถือลิขสิทธิ์เป็นผู้ดำเนินรายการ

การประกวดปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “Power of Passion” เพื่อค้นหา “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ”  หรือความมุ่งมั่นของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการคว้าชัยในเวทีการประกวด Miss Universe Thailand และไปยืนคว้าชัยชนะบนเวที Miss Universe 2021 ที่จัดขึ้นที่เมืองไอลัต ประเทศอิสราเอล ในเดือนธันวาคมนี้

ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 จะเดินทางไปเข้าร่วมการประกวด Miss Universe 2021 ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2564 ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล ซึ่งเท่ากับว่าสาวงามผู้เป็นตัวแทนของประเทศไทยจะมีเวลาเตรียมความพร้อมเพียงสองเดือนเท่านั้น ส่วนดีไซเนอร์ที่ออกแบบชุดราตรีที่ชนะ 5 ชุด จาก 10 ชุดบนเวที MUT 2021 จะได้ร่วมออกแบบชุดราตรีเพื่อให้ Miss Universe Thailand 2021 สวมใส่โชว์ความงามอันเจิดจรัสบนเวทีระดับโลก สำหรับ “ชุดประจำชาติ” ที่แฟนนางงามรอคอย ในปีนี้จะถูกรังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “มวยไทย” ศิลปะการต่อสู้อันโดดเด่นของประเทศไทยที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศของเราได้อย่างก้องโลกอีกครั้ง

MUT มุ่งหน้าหาสาวงาม “Power of Passion” คว้ามงสาม นางงามจักรวาล

MUT มุ่งหน้าหาสาวงาม “Power of Passion” คว้ามงสาม นางงามจักรวาล