posttoday

ศาลรับฟ้องคดีแอนนี่ฟ้องหมิ่นเฮียฮ้อ

20 ธันวาคม 2553

ศาลธัญบุรี ประทับรับฟ้องคดีแอนนี่ฟ้องหมิ่นประมาทเฮียฮ้อ-สุรชัย บิ๊กบอสอารเอส ฐานหมิ่นประมาท เผยขำๆฉายา หม้ายดีเอ็นเอ

ศาลธัญบุรี ประทับรับฟ้องคดีแอนนี่ฟ้องหมิ่นประมาทเฮียฮ้อ-สุรชัย บิ๊กบอสอารเอส ฐานหมิ่นประมาท เผยขำๆฉายา หม้ายดีเอ็นเอ

เมื่อเวลา 13.00 น. ณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา หรือ แอนนี่ บรู๊ค ดารานักแสดงชื่อดังพร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดธัญบุรี รับฟังคำสั่งศาลในคดีที่ แอนนี่ บรู๊ค ยื่นฟ้อง สุรชัย เชษฐ์โชติศักดิ์ หรือ เฮียฮ้อ บิ๊กบอสค่ายอาร์เอส ฐานหมิ่นประมาท โดยหลังจากแอนนี่เดินทางมาถึงศาลจังหวัดธัญบุรี ได้เข้าทำการสักการะศาลพระพรหม ที่ตั้งอยู่หน้าศาลจังหวัดธัญบุรี จากนั้นพากันขึ้นไปยังห้องพิจารณาคดีที่ 8 เพื่อรับฟังคำสั่งศาลโดยทันที่ โดยมีประชาชนที่เดินทางมาที่ศาลต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

แอนนี่  กล่าวว่า ที่เดินทางมาในวันนี้เพื่อรับทราบคำสั่งศาลในคดียื่นฟ้องนายสุรชัย แต่คู่กรณีไม่ได้เดินทางมารีบฟังด้วย ซึ่งศาลได้พิจารณาสำนวนคดีและมีคำสั่งรับฟ้องแล้ว ซึ่งก็รู้สึกดีใจมากที่ศาลรับคำฟ้อง ทั้งนี้ในเรื่องคดีความนั้นไม่รู้สึกกังวล เพราะสาเหตุการฟ้องในครั้งนี้ไม่ได้ต้องการฟ้องเพื่อที่จะเรียกเงินทอง 

อย่างไรก็ตามเป็นการฟ้องเพื่อปกป้องตัวเอง และ ลูก เมื่อศาลมีคำสั่งอย่างหนึ่งอย่างใดออกมา ลูกก็จะได้รู้ความจริงว่าแม่ของเขานั้นไม่ได้เป็นอย่างคนประพฤติไม่ดีอย่างที่ถูกกล่าวหา และหลังจากนี้ ทางศาลได้นัดสืบพยานฝ่ายจำเลยอีกครั้งในวันที่ 21 กะพ. 2554

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า ฉายาว่าที่สื่อในสายบันเทิงตั้งให้ว่า หม้ายดีเอ็นเอ นั้นมีความรู้สึกอย่างไร แอนนี่ ได้ฟังคำถามแล้วก็หัวเราะอย่างขบขัน พร้อมทั้งกล่าวว่า เป็นหม้ายแล้วหรือก่อนจะบอกว่ารับได้ น่ารักดี ส่วนฟิลม์ รัฐภูมิ ที่ได้ฉายาว่า คุณพ่อฉึกฉึก แอนนี่ก็หัวเราะแล้วบอกว่าไม่มีความเห็น  ก็น่ารักดี

ศาลรับฟ้องคดีแอนนี่ฟ้องหมิ่นเฮียฮ้อ