posttoday

เมาท์สนั่น! ดาราสาวขาลง มีแแต่ข่าวฉาว ทำผจก. ปวดหัวตึ้บ

29 มิถุนายน 2564

ใครกันหนอ!? ดาราสาวขาลงมีแต่ข่าวไม่ดี งานหด-ละครหาย ทำผจก. ปวดหัวตึ้บ

ล่าสุด “มาดามกุ๊งกิ๊ง” แห่งสำนักข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้ออกมาเมาท์ข่าวของนักแสดงสาวรายหนึ่งที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะถึงขาลงซะแล้ว เพราะมีข่าวฉาวออกมาไม่เว้นวัน งานนี้ทำเอาเหล่าขาเมาท์ต่างตามหาว่าใครกัน

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง” ได้เมาท์ว่า ดาราสาวคนหนึ่งเป็นคนเก่งมีผลงานในวงการมาแล้วมากมาย ทั้งปังมาก ปังข่าวเมาท์นี้ก็เกิดจากการที่ผู้จัดการส่วนตัวไปเที่ยวกับเพื่อนๆ และได้มีการระบายถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ไม่ค่อยมีเงินเลยเพราะโควิดด้วย ทำอะไรก็ไม่ได้ และหารายได้จากงานของดาราสาวก็ไม่ได้เลย

โดยเฉพาะงานละครเพราะปีนี้ช่องไม่ป้อนละครให้ดาราสาวเลย มีแค่เรื่องเก่าที่เคยรับไว้ก่อนหน้านี้เท่านั้น ทางผู้จัดการนั้นก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เคยเข้าไปพูดคุยกับผู้ใหญ่ในช่องถึงเรื่องงานของดาราสาวแล้ว ปรากฏว่าทางผู้ใหญ่แนะนำให้คุมดาราสาวบ้าง อย่าให้มีข่าวไม่ดีมากนักจะไม่งาม ทำให้ทางผู้จัดการคิดว่าปีนี้คงไม่มีละครเข้าแล้วแน่ๆ แต่ดีที่เรื่องความรักของเธอนั้นพอจะขายได้ เลยทำให้มีงานอีเวนต์เข้ามา

และเมื่อถูกถามกลับว่าทำไมผู้จัดการไม่เตือนดาราสาวและทำโทษบ้างจะได้คุมได้ ก็ได้คำตอบมาว่าดาราสาวนั้นมีอำนาจมากกว่าผู้จัดการ เพราะเป็นคนชักชวนอีกฝ่ายมาดูแลและรักกันมากเลยไม่กล้าไปเตือนนั่นเอง ก็เลยปล่อยเลยตามเลย ขาลงก็ขาลง ช่างดาราสาวไป ส่วนตอนนี้ผู้จัดการเลยต้องปรึกษาการทำธุรกิจอื่น ๆ เพื่อประทังชีวิตไปก่อน แต่ถ้าหมดโควิดเมื่อไหร่เจ้าตัวก็จะกระหน่ำขายอีเวนต์และข่าวฉาวๆ ของเธอต่อแน่นอน รอดูได้เลย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์