posttoday

"นิคกี้"ฉาวอีก! บุกอุเทนถวาย-จุฬาฯแสดงพฤติกรรมประหลาด

17 ธันวาคม 2553

"นิคกี้ ธีระกุล"นายแบบชื่อดังก่อเรื่องฉาวอีก หลังบุกอุเทนถวาย-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แสดงพฤติกรรมแปลก เอะอะโวยวายหน้าองค์พระ ก่อนเที่ยวระรานนิสิตจุฬา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องไล่กลับบ้าน

"นิคกี้ ธีระกุล"นายแบบชื่อดังก่อเรื่องฉาวอีก หลังบุกอุเทนถวาย-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แสดงพฤติกรรมแปลก เอะอะโวยวายหน้าองค์พระ ก่อนเที่ยวระรานนิสิตจุฬา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องไล่กลับบ้าน

เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 17 ธ.ค. ได้เกิดเหตุนายสุระ ธีระกุล ดารานายแบบนู้ดชื่อดัง เจ้าของฉายา "นิคกี้ เก้านิ้ว" เดินเข้าไปในสถาบันอุเทนถวาย ในสภาพผมเผ้ารุงรัง สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ นัยน์ตาเลื่อนลอย คล้ายคนเมา แล้วขึ้นบันไดไปยืนที่หน้าองค์พระพุทธอุเทนถวายนิรันตรายจัตุรทิศ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ขนาดหน้าตัก 2 ศอก ซึ่งเป็นที่พระบูชาสักการะและเคารพของนักศึกษาและคณาจารย์ของมหาวิทยาลัยดังกล่าว ก่อนที่จะชูมือขึ้นทั้งสองข้าง แล้วกระทืบเท้า 3 ครั้ง พร้อมทั้งส่งเสียงตะโกนเอะอะโวยวาย แล้วถ่มน้ำลายลงพื้น

"นิคกี้"ฉาวอีก! บุกอุเทนถวาย-จุฬาฯแสดงพฤติกรรมประหลาด นิกกี้

ขณะนั้นเอง นายภราดร ศรีราวุธ รปภ.ของมหาวิทยาลัย ได้รีบวิ่งขึ้นไปต่อว่า เนื่องจาก นายสุระ ได้แสดงพฤติกรรมลบหลู่ ไม่เหมาะสม ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจ ถ่มน้ำลายลงพื้นอีกครั้ง ก่อนจะบอกว่า “เรื่องของกู กูจะไหว้แบบไหนก็เรื่องของกู” ทำให้กลุ่มนักศึกษาของมหาวิทยาลัยที่ยืนดูอยู่ เกิดความไม่พอใจพยายามจะเข้าไปเอาเรื่อง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบไล่ นายสุระ ออกไปทันที ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินออกจากมหาวิทยาลัยไป ท่ามกลางความงุนงงของเจ้าหน้าที่และนักศึกษาในสถาบัน

หลังจากนั้น ประมาณ 15 นาทีต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้ง รปภ.ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ว่า นายสุระ หรือ นิกกี้ ได้เข้ามาแสดงพฤติกรรมไม่สุภาพกับนิสิตหญิงของจุฬาฯ จึงรุดรีบไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่า นายสุระ อยู่ที่บริเวณหน้าราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 6 ซึ่งเป็นสถานที่ศักด์สิทธิ์ และเคารพบูชาของนิสิตจุฬาฯ โดยเจ้าตัวยังทำแบบเดิม คือ ชูมือขึ้นทั้งสองข้างขึ้น แล้วกระทืบเท้า 3 ครั้ง พร้อมทั้งตะโกนด่าทอโวยวายเสียงดัง

จากนั้นก็หยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบตรงหน้าอนุสาวรีย์ และถ่มน้ำลายลงอีกหนึ่งครั้ง จนเจ้าหน้าที่ต้องรีบเข้าไปห้ามปราม และพยายามเจรจา นายสุระกลับพูดสวนขึ้นมาว่า “พวกมึงว่างมากก็ไปทำงานซะ อย่ามายุ่งกับกู กูไม่ใช่โจร นี่คือ การทำความเคารพของกู กูนับถือศาสดาใหม่แล้วในแบบของกู เพราะกูนี่แหละเป็นพ่อมึงทุกคน”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเห็นว่านายสุระไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้อีกต่อไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานไปยัง สน.ปทุมวัน เพื่อให้มารับตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก แต่ได้รับการติดต่อกลับมาว่า ไม่มีคู่กรณี ไม่รู้จะเอาผิดกับใคร ให้ไล่ขึ้นรถไป ทำให้เจ้าหน้าที่อยู่บริเวณเกิดเหตุต้องไล่ให้นายแบบนู้ด ขึ้นรถแท็กซี่กลับไป โดยไม่ได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีแต่อย่างใด